Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

VPN ปลอดภัยจริงหรือไม่? VPN ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับคุณในปี

หนึ่งในคำถามยอดฮิตประจำปี คือ “VPN ปลอดภัยจริงหรือไม่? ในคู่มือนี้เราจะมาตอบคำถามที่คุณมีพร้อมกับแนะนำบริการ VPN ที่ปลอดภัยที่สุด

VPN ปลอดภัยจริงหรือไม่? คือหนึ่งในคำถามยอดฮิตที่คุณอาจเคยได้ยิน มีคนมากมายบอกว่า VPN ไม่ปลอดภัย แต่แล้วความจริงคืออะไรล่ะ? เดี๋ยวเราไปดูกัน ไม่ต้องห่วงนะ บทความนี้จะไม่ได้แค่ตอบคำถามคุณเฉยๆ แต่จะอธิบายให้ฟังจนเข้าใจอย่างถ่องแท้อีกด้วย

 ก่อนที่คุณจะเริ่มระแวงซะก่อน จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรให้ต้องกังวลเลยครับ บทความนี้เราจะมีคู่มือครอบคลุมที่จะมาให้แง่คิดกับคุณ คุณจะได้รู้ว่า VPN ปลอดภัยหรือไม่ ซึ่งในการตัดสินใจว่า VPN นั้นปลอดภัยหรือไม่ เราจะต้องพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ ก่อน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

VPN ปลอดภัย

การใช้ VPN ปลอดภัยจริงหรือไม่? นี่คือคำถามยอดฮิตที่คุณอาจเคยได้ยินมาก่อนได้ใช้ VPN มาเริ่มหาคำตอบกันเลยดีกว่า แต่ก่อนเข้าเรื่อง มาดูกันก่อนว่า VPN ทำงานอย่างไร

เมื่อคุณเชื่อมต่อเข้ากับ VPN บริการนี้จะเชื่อมต่อ IP อินเทอร์เน็ตของคุณเข้ากับเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัวของพวกเขา สมมติว่า VPN มีเซิร์ฟเวอร์อยู่ที่สหรัฐอเมริกา ตำแหน่งของคุณจะถูกเปลี่ยนเป็นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา นั่นแปลว่าที่อยู่ IP ของคุณก็จะเปลี่ยนด้วย ทำให้ไม่มีใครหา IP จริงของคุณเจอ

ส่วนนี้แหละคือจุดสำคัญเลย เมื่อเข้าชมเว็บไซต์ มีโอกาสที่ข้อมูลของคุณจะสามารถเข้าถึงได้โดยคนอื่น ๆ หรือแฮ็กเกอร์ที่พยายามจะขโมยข้อมูลส่วนตัวไปขายเอากำไร หากต้องการแก้ไขปัญหานี้ วิธีที่ได้ผลเลยคือการใช้ VPN ซึ่งทำหน้าที่ซ่อนที่อยู่ IP ของคุณและเข้ารหัสข้อมูลของคุณ เมื่อเข้ารหัสข้อมูลแล้ว ข้อมูลส่วนตัวของคุณจะได้รับการคุ้มครอง และในทุกวันนี้ เทคโนโลยีของ VPN ยิ่งพัฒนาเรื่องความปลอดภัยไปไกลมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ VPN สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย มี VPN หนึ่งชื่อว่า iTop VPN ซึ่งเป็น VPN ที่ปลอดภัยที่สุดที่มาพร้อมกับการปกป้องความเป็นส่วนตัวขั้นสูง นอกจากนี้ iTop VPN คือ VPN ใช้ฟรี คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินเพื่อเข้าถึงอินเทร์เน็ตที่ทั้งเสถียร รวดเร็ว และปลอดภัย

นอกจากฟีเจอร์ของ iTop VPN ที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้ว iTop VPN ยังเป็น VPN ฟรีที่รองรับทั้ง Windows, Android และ iOS โดยไม่ติดขัดอะไร แถมยังเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้ให้หลายคนให้คะแนนรีวิวที่สูงมากหลักจากที่ได้ใช้ iTop VPN ฟีเจอร์เด่น ๆ ของ iTop VPN คือการไม่เสียค่าใช้จ่ายและความปลอดภัย นั่นแหมายความว่าคุณไม่ต้องจ่ายเงินสักบาทเลย คุณสามารถใช้ iTop VPN เข้าอินเทอร์เน็ตได้อย่างอิสระ ระบบป้องกันความเป็นส่วนตัวขั้นสูงจะช่วยปกป้องข้อมูลการท่องเว็บของคุณไม่ไห้รั่วไหล ฟังก์ชั่น VPN Kill Switch จะช่วยปกป้องข้อมูลของคุณในขณะที่ VPN ขัดข้อง โดยอุปกรณ์ของคุณจะตัดการเชื่อมต่อจากอินเทอร์เน็ตให้อย่างอัตโนมัติ iTop VPN อนุญาตให้ใช้บริการ VPN ได้แบบไม่ต้องเข้าสู่ระบบ สิ่งที่คุณต้องทำก็เพียงแค่โหลดมาใช้งานเท่านั้น

นอกจากฟรีและปลอดภัยแล้ว iTop VPN มีฟังก์ชั่นเพิ่มเติมที่ทำให้ผู้ใช้มีความสะดวกสบายมากขึ้น ได้แก่ ความเป็นส่วนตัวในการท่องเว็บ, การเสริมสร้างความปลอดภัย, การบล็อกโฆษณา, การป้องกัน DNS คุณสามารถใช้ประโยชน์จากฟังก์ชั่นนี้ได้อย่างเต็มที่เพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องความปลอดภัย พร้อมกับบล็อกโฆษณาที่น่ารำคาญออกไป ทำให้ผู้ใช้มีประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น

คุณจะได้อะไรบ้างจาก iTop VPN?

ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในการใช้งาน ความเป็นส่วนตัวของคุณจะได้รับการคุ้มครองแบบ 100% จะไม่มีใครได้รู้ประวัติการเข้าชมของคุณ แม้แต่ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของคุณก็ไม่อาจรู้ได้ คุณจึงสามารถท่องเว็บได้อย่างสบายหายห่วง

เข้าอินเทอร์เน็ตได้ฟรี iTop VPN ใช้ฟรี คุณสามารถเริ่มใช้ iTop VPN ได้เลยตั้งแต่ตอนนี้โดยไม่ต้องจ่ายเงินสักบาท เมื่อใช้ iTop VPN คุณจะสามารถเข้าอินเทอร์เน็ตได้โดยไม่ต้องจ่ายเงิน

การเชื่อมต่อที่ทั้งรวดเร็วและเสถียร มีผู้ใช้มากมายที่ไม่เพียงสนใจเรื่อง “VPN ปลอดภัยจริงหรือไม่” แต่ยังสนใจเรื่อง “VPN ที่มีอินเทอร์เน็ตเร็วๆ” ถ้าคุณเป็นคนประเภทนี้ล่ะก็ คุณควรที่จะใช้ iTop VPN เลย เพราะนี่คือ VPN ที่เร็วที่สุดแล้ว

ใช้ได้หลายอุปกรณ์ iTop VPN รองรับหลายอุปกรณ์ เช่น อุปกรณ์ Android, iOS และ PC คุณสามารถใช้ได้ 5 อุปกรณ์โดยไร้ปัญหาใดๆ นี่คืออีกหนึ่งเหตุผลที่คุณต้องเลือก VPN รายนี้

วิธีใช้ iTop VPN บน PC อย่างละเอียด

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด iTop VPN จากเว็บไซต์ทางการ

ขั้นตอนที่ 2: เปิด iTop VPN ขึ้นมา คุณจะได้เห็นที่อยู่ IP จริงของคุณ

 VPN ปลอดภัย

ขั้นตอนที่ 3: คลิกที่ “Connect” เพื่อเชื่อมต่อเข้ากับเซิร์ฟเวอร์ จากนี้ก็เริ่มใช้งานได้เลย

คนมักจะชอบคิดว่าถ้าอยากใช้ VPN ที่ปลอดภัยจะต้องเสียเงิน แต่จริง ๆ แล้ว VPN ที่ปลอดภัยฟรี ๆ ก็มีเหมือนกัน คุณสามารถดาวน์โหลดและใช้ได้ฟรีเลย อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณเลือกที่จะใช้เวอร์ชั่นเสียเงิน คุณก็จะมีฟีเจอร์ให้ใช้มากขึ้น นี่คือรายชื่อ VPN ที่ปลอดภัยแต่ต้องเสียเงิน

#1 Express VPN 

Express VPN คือ VPN เสียเงินที่คุณสามารถเลือกใช้ได้ โดยมีราคาอยู่ที่ $9.99 ต่อเดือนถ้าคุณเลือกสมัครแผน 6 เดือน บริการ VPN จากรายนี้มีหลากหลายสถานที่ให้เลือก Express VPN ไม่เหมือนกับ VPN เสียเงินเจ้าอื่นตรงที่คุณไม่มีแผนอื่น ๆ ให้เลือก มีแค่แผนนี้เท่านั้น นี่แหละคือข้อเสีย

นอกจากเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็น VPN ที่ดีเลย แน่นอนว่าคุณจะได้ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เป็น VPN ปลอดภัยที่คุณสามารถเลือกใช้ได้ ผู้คนชอบ Express VPN กันเพราะจำนวนเซิร์ฟเวอร์ที่มีมากมายและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ถึงคุณอยากได้แค่เรื่องความปลอดภัยก็ตาม คุณก็ยังคงต้องจ่ายราคานี้ เนื่องจากมีแผนเดียวให้เลือก

#2 Nord VPN

VPN รายที่สองที่คุณเลือกได้คือ Nord VPN โดยที่ Nord VPN คือ VPN เสียเงินที่ไม่มีเวอร์ชั่นฟรีให้ลอง หากคุณอยากใช้จริง ๆ คุณต้องเสียเงิน อย่างไรก็ตามหากคุณมีงบมากพอแล้วอยากลองก็สามารถลองได้ สำหรับรายนี้คุณจะต้องจ่ายในและเลือกสมัครสมาชิก โดยอยู่ที่ $11.95 ต่อเดือน สำหรับเรื่องความปลอดภัย คุณอาจจะมีคำถามว่า “VPN รายนี้ปลอดภัยจริงไหม?” คำตอบคือ ปลอดภัยแน่นอน นี่แหละคือเหตุผลว่าทำไม Nord VPN จึงปรากฏในรายชื่อนี้ ปัญหาเดียวก็คือคุณจะต้องเสียเงินเพื่อใช้งาน แถมยังแพงกว่า VPN รายก่อนหน้านี้ซะอีก

สรุป

VPN ปลอดภัยจริงหรือไม่? คุณคงจะตอบคำถามนี้ได้แล้วหลังจากที่อ่านบทความนี้ การใช้ VPN นั้นเป็นสิ่งที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน หากคุณต้องการใช้ VPN เพื่อเข้าอินเทอร์เน็ตแบบฟรี ๆ ล่ะก็ คุณสามารถเลือกใช้ iTop VPN โดยที่ไม่ต้องจ่ายเงินสักบาท แถมยังใช้งานได้ดีสำหรับทุกคนอีกด้วย หรือถ้าอยากอัปเกรดในภายหลังก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน


Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)