Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

VPN สำหรับ Windows คืออะไร? แนะนำ VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows [ปี 2024]

แนะนำ VPN สำหรับ Windows และแสดง VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows ในการดาวน์โหลดและใช้งาน และมีประโยชน์อย่างไรกับการใช้

จากการเปิดตัวครั้งแรกในปี 1985 Microsoft Windows ได้กลายเป็นผู้ครอบครองระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ตามข้อมูลจาก statistia.com ประมาณ 77% ของเดสก์ท็อป/แล็ปท็อปได้รับการติดตั้ง Microsoft Windows (รวมถึงเวอร์ชั่นต่าง ๆ) และตอนนี้จะมีการประกาศสำหรับ Microsoft Windows รุ่นต่อไปในวันที่ 24 มิถุนายน 2022 ยุคใหม่ของ Microsoft Windows กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

ในทางกลับกัน VPN เครือข่ายเสมือนส่วนตัว เป็นเครื่องมือที่สำคัญอย่างยิ่งในการปกป้องความปลอดภัยของคุณเมื่อท่องอินเทอร์เน็ต โดยดึงดูดความสนใจของผู้ใช้ Microsoft Windows ส่วนใหญ่ นับตั้งแต่วันนี้ การรักษาความปลอดภัยออนไลน์และการรั่วไหลของข้อมูลถือเป็นปัญหาร้ายแรงที่สุดที่คุกคามไม่เพียงแค่การท่องอินเทอร์เน็ตของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความปลอดภัยของทรัพย์สินและความปลอดภัยส่วนบุคคลของคุณด้วย ทุกคนต้องการหา VPN ฟรีสำหรับ Windows วันนี้

VPN ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows.png

ดังนั้นสำหรับการเพลิดเพลินกับบริการอินเทอร์เน็ตที่ปลอดภัย ฟรี ไม่จำกัด การหาวิธีและค้นหา VPN สำหรับ Windows ที่ตรงกับสภาพแวดล้อมการทำงาน/ความบันเทิงของคุณนั้นจึงมีความสำคัญสูงมาก หากคุณยังไม่ชัดเจนว่า VPN คืออะไรและ VPN สามารถทำอะไรให้คุณได้บ้าง ส่วนต่อไปนี้จะนำเสนอข้อมูลเบื้องต้นสั้น ๆ เกี่ยวกับ VPN (ทำงานบน Windows) และให้สิทธิ์ในการเข้าสู่ VPN ฟรี

VPN ทำงานและมีคุณสมบัติอย่างไรบน Windows?

ด้วยการใช้ VPN สำหรับ Windows การสื่อสารของคุณกับอินเทอร์เน็ต (รวมถึงอินพุตและเอาต์พุต) จะถูกบรรจุด้วยแพ็คเกจข้อมูลนับพันล้านและล้านล้าน โดยปกติ แพ็คเกจข้อมูลจะผ่านเซิร์ฟเวอร์ ISP ของคุณก่อน (ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต เช่น Verizon, ATT…) จากนั้นเชื่อมต่อกับผู้อื่นบนอินเทอร์เน็ต ด้วยการใช้ VPN แทนที่จะส่งข้อมูลของคุณไปยังเซิร์ฟเวอร์ของ ISP โดยตรง VPN จะเข้ารหัสข้อมูลของคุณ รวมถึงแก้ไขข้อมูลสำคัญบางอย่างเพื่อให้ครอบคลุมข้อมูลของคุณและเก็บไว้เป็นส่วนตัว และ VPN จะกำหนดเส้นทางการเชื่อมต่อของคุณใหม่ผ่านเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัวของ VPN ที่คุณเลือกแทนที่จะเป็นเซิร์ฟเวอร์ของ ISP (ส่วนใหญ่เปิดและเปิดเผย) และข้อมูลจะไหลย้อนกลับผ่าน VPN เช่นกัน

VPN ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows

ในสภาพแวดล้อมของ VPN สำหรับ Windows VPN จะสร้างอุโมงค์ข้อมูลส่วนตัวและเชื่อมต่ออุปกรณ์ของคุณกับอินเทอร์เน็ตด้วยแพ็คเกจข้อมูลที่เข้ารหัส ซึ่งครอบคลุมข้อมูลของคุณอย่างปลอดภัยและทำให้แน่ใจว่าไม่มีใครสามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของคุณและติดตามตำแหน่งของคุณได้ และอื่น ๆ

ประโยชน์ของการใช้ VPN คืออะไร

 VPN ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows

  • การถ่ายโอนข้อมูลอย่างปลอดภัย

สำหรับผู้ใช้ Windows ส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานจากระยะไกลและให้บริการในสถาบัน/หน่วยงานสำคัญที่ต้องการความปลอดภัยของข้อมูลการทำงาน ด้วยการใช้ VPN สำหรับ windows ในกรณีนี้ ไฟล์และข้อมูลที่สำคัญของคุณจะได้รับการเข้ารหัสและถ่ายโอนผ่านอุโมงค์ที่ปลอดภัย แฮกเกอร์และนักต้มตุ๋นจะถูกบล็อกและไม่มีโอกาสขโมยข้อมูลและสถิติของคุณเมื่อคุณกำลังใช้ VPN บน Windows

  • การปลอมตำแหน่งของคุณ

เมื่อคุณใช้ VPN เป็นพอร์ทัลของโทรคมนาคมทางอินเทอร์เน็ต มันจะทำหน้าที่เป็นพร็อกซี่เครือข่ายแทนอุปกรณ์จริงของคุณ ดังนั้น ตำแหน่งทางประชากรของเซิร์ฟเวอร์ VPN (ซึ่งอาจอยู่ห่างจากคุณพันไมล์) จะครอบคลุมที่อยู่จริงของคุณ ดังนั้นจึงไม่สามารถระบุตำแหน่งจริงของคุณได้ กว่า 80% ของเครดิตที่ยักยอก การหลอกลวงทางโทรศัพท์ และการโจรกรรมข้อมูลระบุตัวตน เกิดจากการรั่วไหลของที่อยู่ส่วนบุคคลและวิธีการติดต่อ

  • ทำลายข้อจำกัดทางภูมิภาค

ยักษ์ใหญ่ด้านความบันเทิงมากมาย เช่น ดิสนีย์และฮอลลีวูด ลงทุนหลายล้านเพื่อปกป้องทรัพย์สินทางปัญญาของพวกเขา การจำกัดการเผยแพร่เนื้อหาในภูมิภาคต่าง ๆ ยังเป็นมาตรการในการทำลายห่วงโซ่ตลาดการลอกเลียนแบบ ไม่ต้องพูดถึงว่าประเทศต่าง ๆ มีการเซ็นเซอร์และนโยบายเกี่ยวกับเนื้อหาทางอินเทอร์เน็ตที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น Netflix ให้บริการภาพยนตร์เกือบ 4,000 เรื่องสำหรับการดูในสหรัฐอเมริกา แต่ถ้าคุณกำลังเดินทางในอิตาลี คุณจะสามารถเข้าถึงภาพยนตร์ได้ประมาณ 2,500 เรื่องเท่านั้น แม้ว่าคุณจะใช้บัญชี Netflix ของสหรัฐอเมริกา ในสถานการณ์นั้น หากมีบริการ VPN ที่ดีที่ให้บริการซึ่งสามารถช่วยคุณทำลายขีดจำกัดทางภูมิภาคและเร่งความเร็วเครือข่าย ก็จะไม่มีเวลาบัฟเฟอร์เมื่อคุณดูวิดีโอและภาพยนตร์ข้ามภูมิภาคบน Netflix & Hulu เป็นต้น 

มี VPN ที่เสถียร ฟรีและใช้งานง่ายที่รักษาความปลอดภัยข้อมูลของคุณและใช้งานข้ามขีดจำกัดทางภูมิภาคหรือไม่?

บริการ VPN ไม่ใช่สิ่งใหม่ในปัจจุบัน และ VPN ฟรีสำหรับพีซีที่ใช้ Windows ก็หาได้ยากมาก คุณอาจเห็น VPN ที่แตกต่างกันหลายแสนรายการสำหรับ Windows ดาวน์โหลดฟรีบนอินเทอร์เน็ต คุณไม่สามารถเพิกเฉยได้เนื่องจากโฆษณา VPN แบบฟรีของ windows มีอยู่ทุกที่ สำหรับผู้บริโภคส่วนใหญ่ สิ่งที่พวกเขากังวลจริง ๆ เกี่ยวกับ VPN ฟรี ได้แก่:

1.  หาก VPN เสถียรและทำงานอย่างเหมาะสม

2.  หากค่าใช้จ่ายของ VPN นี้คุ้มค่ากับประสิทธิภาพจริง ๆ

3.  หาก VPN สามารถครอบคลุมการใช้งานรายวันของฉันและเสนอคุณสมบัติพิเศษที่เหมาะสม ตัวอย่างเช่น: บริการ VPN จะให้สายการเพิ่มประสิทธิภาพ Netflix/ Hulu หรือไม่? VPN จะรองรับการเร่งความเร็วมือถือหรือไม่?

4.  หากมีการปลอมแปลงค่าบริการ VPN ดังกล่าว ตัวอย่างเช่น เราสามารถหา VPN ที่จะไม่ขอให้คุณเชื่อมโยงกับข้อมูลธนาคารและบัตรเครดิตของคุณหรือไม่?

ตามที่เราระบุไว้ ลูกค้าต้องการ VPN ฟรีจริงบน Windows หากลูกค้าสามารถทดลองใช้บริการ VPN ฟรีได้จริง พวกเขาจะเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของพวกเขา (สำหรับบริการ VPN) ได้แม่นยำยิ่งขึ้น ลดต้นทุนการลงทุนและป้องกันการสูญเสียทางเศรษฐกิจที่อาจเกิดขึ้น

นอกจากนี้ สำหรับผู้บริโภคจำนวนมาก เมื่อเทียบกับบริการสมัครสมาชิก 30 ดอลลาร์ต่อเดือน พวกเขาต้องการใช้ VPN ที่คล่องตัวและยืดหยุ่นมากกว่า เช่นเดียวกับการจัดประชุมออนไลน์ที่เข้ารหัสเป็นครั้งคราว ดาวน์โหลดไฟล์สำคัญจากเว็บไซต์ที่ถูกบล็อกในภูมิภาค หากมีซอฟต์แวร์ VPN ฟรีบน Windows หรือแพลตฟอร์มมือถือและพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลาและไม่ต้องขอร้องข้อมูลธนาคารของคุณและสมัครสมาชิก

VPN ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows

หากคุณดูตลาด VPN ของ Windows ทั้งหมด จะไม่มีเหตุบังเอิญที่จะพบว่าโดยพื้นฐานแล้วไม่มีผู้ให้บริการ VPN รายใหญ่เสนอบริการ VPN ที่ "ฟรีจริง"

NordVPN, ExpressVPN, Speedify ไม่มีการทดลองใช้ฟรีสำหรับผู้ใช้ พวกเขายอมรับได้เพียง “รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน”

ผู้ให้บริการ VPN บางรายอ้างว่ามีช่วงทดลองใช้ฟรี แต่คุณจะต้องสมัครใช้บริการรายเดือนหรือรายปี (การชำระเงินจะถูกหักหลังจากช่วงทดลองใช้)

มีอยู่หนึ่งบริการ นั่นคือ iTop VPN ได้รับประโยชน์จากเทคนิคระดับมืออาชีพของพวกเขาในการพัฒนาซอฟต์แวร์ Windows iTop VPN ได้นำเสนอความหลากหลายและการทำงานที่น่าอัศจรรย์ มันสามารถบรรลุคุณสมบัติทั้งหมดที่ VPN อื่นสามารถทำได้ ในขณะเดียวกัน คู่แข่งรายอื่นไม่สามารถทำได้เช่นกัน และที่สำคัญที่สุดคือ iTop VPN มีข้อเสนอมากมายเมื่อเทียบกับ VPN อื่น ๆ – ใช้งานได้ฟรีจริง ๆ และขอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบัตรเครดิตและเพียงแค่ต้องเข้าสู่ระบบ PayPal เท่านั้น

iTop VPN สามารถทำอะไรให้คุณได้บ้าง?

VPN ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows

  • ความปลอดภัยของข้อมูลและการปกป้องส่วนตัวของคุณ

เริ่มต้นด้วยการใช้งาน VPN ฟรีของ Windows ที่พบเห็นบ่อยที่สุด iTop VPN ใช้ประโยชน์จากการปรับมาตรฐานความปลอดภัยระดับธนาคาร หมายความว่าข้อมูลส่วนบุคคลที่สำคัญของคุณจะได้รับการเข้ารหัสและป้องกันโดยใช้เทคโนโลยีมาตรฐานอุตสาหกรรมการธนาคารแบบเดียวกับที่ธนาคารใช้เพื่อปกป้องลูกค้าของตน ไม่ต้องกังวลว่าแฮกเกอร์และนักต้มตุ๋นอาจดักจับไฟล์ส่วนตัวของคุณผ่านเครือข่าย และข้อมูลส่วนตัวของคุณจะไม่ถูกเปิดเผยต่อสถาบันและหน่วยงานของรัฐที่จัดเก็บและรวบรวมข้อมูลของคุณเพื่อจำกัดเสรีภาพและทางเลือกของคุณอีกต่อไป

  • การอำพรางตำแหน่งที่แท้จริงของคุณ

เมื่อใช้ iTop VPN ที่อยู่จริงและที่อยู่ IP จริงของคุณจะถูกปกปิด และ ISP ของคุณจะไม่สามารถค้นหา IP จริงของคุณได้ ดังนั้น ISP จะไม่สามารถสกัดกั้นแพ็คเกจข้อมูลของคุณและตรวจสอบกิจกรรมออนไลน์ของคุณ ซึ่งสามารถขายให้กับบริษัทขนาดใหญ่เพื่อการแสดงโฆษณาที่แม่นยำ คุณยังสามารถป้องกันผู้ก่อกวนที่อาจเกิดขึ้นได้ด้วยการปกปิดที่อยู่จริงของคุณเมื่อท่องโลกออนไลน์

  • การเข้าถึงเนื้อหาออนไลน์ที่ไม่สามารถใช้ได้ในภูมิภาคของคุณ

การบล็อกทางภูมิศาสตร์ไม่ใช่เรื่องใหม่ในโลกทุกวันนี้ คุณไม่สามารถรับชม HBO ได้ หากคุณไม่ใช่ผู้พำนักในสหรัฐอเมริกา อย่างที่เราบอกไปว่า คลังของ Netflix นั้นมีหลากหลายในประเทศต่าง ๆ (สหรัฐอเมริกามีหนังมากกว่า 4000 เรื่องและอิตาลีมีเพียงแค่ 2500 เรื่องเท่านั้น) ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้โดยใช้ iTop VPN ทาง iTop VPN มีอุโมงค์เฉพาะสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน สภาพแวดล้อมที่ใช้ทั้งหมดถือเป็นข้อกังวลของนักพัฒนาซอฟต์แวร์ ทั้งการสตรีมมิ่งวิดีโอออนไลน์ โซเชียลเน็ตเวิร์ก และเกมออนไลน์ถือเป็นตัวเลือกที่ทำลายข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์

iTop VPN สามารถให้คุณได้บ้างในขณะที่บริการรายอื่นให้ไม่ได้?

VPN ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows

ตัวล้างเบราว์เซอร์

รับประโยชน์จากประสบการณ์การพัฒนาซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมกับพีซีที่ล้ำสมัย iTop ใช้ประโยชน์จากการเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยของอินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์ของคุณอย่างไร้ที่ติ คุณลักษณะตัวล้างเบราว์เซอร์ของ iTop ไม่เพียงแต่ลบประวัติเบราว์เซอร์ของคุณเท่านั้น แต่ยังล้างไฟล์ชั่วคราวของคุณอย่างล้ำลึก เพื่อที่แฮกเกอร์และคนอื่นๆ จะไม่สามารถติดตามข้อมูลส่วนตัวของคุณด้วยการวิเคราะห์ชุดข้อมูลชั่วคราวบนคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ ข้อมูลใด ๆ ที่อาจเปิดเผยตัวตนของคุณจะถูกซ่อนและป้องกันโดยใช้ iTop VPN ฟรี

ตัวบล็อกโฆษณา

ขณะนี้อินเทอร์เน็ตสร้างรายได้สูงมาก บริษัทเทคโนโลยีและนักธุรกิจหลายแสนรายปรารถนาข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและแทบรอไม่ไหวที่จะขุดขุมพลังการบริโภคของคุณเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจของพวกเขา โดยการคลิกโฆษณา A.I. อัลกอริธึมจะได้รับการตอบรับเชิงบวกและเชิงลบ และโปรไฟล์ส่วนบุคคลและภาพผู้บริโภคของคุณจะถูกสร้างขึ้น การโฆษณาเพิ่มเติมจะมาพร้อมกับข้อมูลที่รวบรวมจากคุณ ตัวบล็อกโฆษณาของ iTop VPN จะบล็อกโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตสำหรับคุณเพื่อเป็นแนวทางในการปกป้องส่วนส่วนตัวของคุณ และยังลดภัยคุกคามจากเว็บไซต์ฟิชชิ่งและเนื้อหา NSFW และทำให้โฆษณาที่รบกวนสมาธิเหล่านี้อยู่ห่างจากหน้าจอของคุณ

การใช้งานที่ฟรีจริง

iTop VPN เป็น VPN ฟรีจริงสำหรับ Windows แตกต่างจาก VPN อื่น ๆ ที่คุณต้องสมัครแผนบริการรายเดือนด้วยข้อมูลธนาคารของคุณ (การซื้อจะเกิดขึ้นทันทีเมื่อสิ้นสุด "การทดลองใช้ฟรี" ที่เรียกว่า "ทดลองใช้ฟรี" และการชำระเงินจะถูกโอน) iTop VPN เป็น Windows VPN ฟรีจริง ๆ เพราะคุณไม่จำเป็นต้องเชื่อมโยงข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ ของคุณเพื่อใช้ VPN นี้ฟรี มีชุดข้อมูล 700 เมกะไบต์ต่อวันสำหรับผู้ใช้ฟรีและรีเซ็ตทุกวัน หากคุณเป็นผู้ใช้ไม่ได้เล่นจริงจังที่ต้องการเยี่ยมชมเว็บไซต์แบบส่วนตัว หรือเล่นเกมออนไลน์ข้ามภูมิภาค iTop VPN เป็น VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

มีคุณสมบัติบางอย่างที่ iTop มอบให้: เซิร์ฟเวอร์มากกว่า 1,000 เซิร์ฟเวอร์, ที่ตั้งเซิร์ฟเวอร์ 100 แห่ง ผู้บังคับใช้ที่ปลอดภัย คิลสวิตช์ ตำแหน่งอัจฉริยะ และการเชื่อมต่อสูงสุด 5 ตัว...

อันที่จริงแล้ว มีตัวเลือกมากมายสำหรับ VPN สำหรับ Windows ในตลาด แต่ถ้าคุณกำลังมองหา Windows VPN ฟรีจริง ที่ไม่ขอข้อมูลบัตรเครดิตจากคุณ หรือมองหา VPN ที่มีประโยชน์ทางเลือกอื่นสำหรับส่งข้อมูลที่สำคัญบางอย่างหรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ส่วนตัว iTop VPN อาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดและไม่สามารถถูกแทนที่ได้สำหรับ VPN ฟรีจริงบน Windows และหลายรายการเป็น VPN ฟรีสำหรับ Windows ฉันขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณลองใช้งานเพื่อดูว่าคุณต้องการ VPN สำหรับงานและชีวิตของคุณจริง ๆ หรือไม่ จากนั้นค่อยตัดสินใจเลือกเพิ่มเติม


Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)