Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 10 และ Windows 7 (เวอร์ชั่นปี)

ขอแนะนำ VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับทั้ง Windows 7 และ Windows 10 โดยเปรียบเทียบรายละเอียดลงลึกสำหรับทั้งสองรุ่น ทุกสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับ VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ windows

มีเหตุผลมากมายนับไม่ถ้วนสำหรับการใช้ VPN เพราะมันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปกป้องความเป็นส่วนตัวและเก็บข้อมูลของคุณเมื่อท่องโลกอินเทอร์เน็ตออนไลน์ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณเข้าถึงเนื้อหาที่คุณชื่นชอบซึ่งไม่มีในประเทศของคุณ แต่อาจดูเหมือนเป็นเรื่องทางเทคนิคและน่ากลัวสำหรับผู้ที่ไม่เคยลองใช้มาก่อน นั่นอาจกลายเป็นปัญหาสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัส VPN ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ใช้ Windows เวอร์ชั่นเก่าเช่น Windows 7

Microsoft ได้ประกาศกิจกรรม Windows ใหม่ในวันที่ 24 มิถุนายน ซึ่งเป็นไปได้มากว่า Windows 11 อาจพร้อมที่จะเปิดตัว บางคนอาจกังวลว่า VPN ฟรี ของพวกเขาจะยังคงใช้งานได้ใน Windows 7 และ Windows 10 หรือไม่

ขอแนะนำให้ใช้ VPN ที่มีซอฟต์แวร์ไคลเอ็นต์แทน VPN ที่ต้องการให้คุณตั้งค่าด้วยตนเองเพื่อความเข้ากันได้ที่ดีขึ้นและใช้งานได้ง่ายขึ้น ต่อไปนี้คือ VPN ฟรีที่ดีที่สุด 3 อันดับสำหรับ Windows 10 และ Windows 7 ที่ใช้งานได้ฟรี โดยทำงานบนระบบปฏิบัติการทั้งสองรุ่นอย่างถูกต้องและได้รับการจัดการโดยแอปพลิเคชัน

VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 10

Contents

3 VPN ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows ฟรี

ผลสรุป

Hotspot Shield

VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 10.png

Hotspot Shield เป็นหนึ่งใน VPN ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 7 ที่ให้ดาวน์โหลดฟรี Hotspot เวอร์ชันฟรีเรียกว่า Hotspot Basic หากต้องการใช้ Hotspot Shield อย่างอิสระ คุณเพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันและเรียกใช้งาน จากนั้น คุณจะสามารถใช้ Hotspot Shield ขั้นพื้นฐานได้

คุณสามารถเปิดใช้งานพร็อกซี่ได้เพียงคลิกเดียว จากนั้น Hotspot Shield จะนำคุณไปยังอุโมงค์ของสหรัฐอเมริกาของพวกเขา เวอร์ชั่นพื้นฐานจะรักษาความปลอดภัยการรับส่งข้อมูลของคุณและครอบคลุม IP ของคุณด้วยที่อยู่ IP จริง ซึ่งค่อนข้างดีสำหรับการปกป้องความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตของคุณ บริการฟรีให้ความเร็วสูงสุด 2 เม็กกะไบต์ต่อวินาทีสำหรับความเร็วในการดาวน์โหลด/อัพโหลดของคุณ นอกจากนี้ยังจำกัดการรับส่งข้อมูลรายวันของคุณไว้ที่ 500 เมกะไบต์ และการรับส่งข้อมูลของคุณจะถูกรีเซ็ตใหม่ทุกวัน

การทำงานของแบนด์วิดธ์ของ Hotspot Shield ถือว่าพอใช้ได้ จากการทดสอบพบว่าการทำงานทั่วไปอยู่ที่ 45% แต่ความเร็วการประมวลผลข้อมูลกลับล่าช้าเกินไป คุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ผ่านพร็อกซี่ของพวกเขา และเกมออนไลน์อยู่ในรายการอย่างเหมาะสม แต่จะดูหนังด้วย Hotspot Shield ขั้นพื้นฐานได้ยาก

TIPS

การใช้งานและส่วนต่อประสานกับผู้ใช้งาน (UI): ใช้งานง่าย ดี

ปริมาณการใช้รายวัน: 500 เมกะไบต์ (รีเซ็ตทุกวัน)

ความเร็ว: ปานกลาง

การทำงานแบนด์วิดธ์: ปานกลาง

ความเร็วการประมวลผลข้อมูล: ดี แต่ไม่เสถียร

ProtonVPN

VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 10

ProtonVPN อาจเป็นหนึ่งใน VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 10 ที่ลูกค้าต่างพูดถึงมาก เป็นการดีที่จะเห็นว่า Proton VPN ฟรีพร็อกซี่ฟรีถึงสามตัว ได้แก่ สหรัฐอเมริกา พร็อกซี่ญี่ปุ่นและเนเธอร์แลนด์แทนที่จะฟรีแค่ตัวเดียว และ ProtonVPN นั้นใช้งานได้ไม่ยาก ให้เรียกใช้แอปพลิเคชันอีกครั้ง คลิก “เชื่อมต่อด่วน” จากนั้นคุณจะสามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ของพวกเขาได้โดยไม่ต้องตั้งค่าใด ๆ ด้วยตนเอง การออกแบบ UI ของ ProtonVPN นั้นค่อนข้างสับสนและเป็นนามธรรม ซึ่งบางครั้งทำให้เกิดปัญหาเมื่อใช้ ProtonVPN

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นสำหรับ ProtonVPN คือบริการฟรีของพวกเขา ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ ProtonVPN ถูกระบุว่าเป็นหนึ่งใน VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows คือการเสนอการรับส่งข้อมูลฟรีไม่จำกัดสำหรับผู้ใช้ฟรีทุกคน ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีข้อจำกัด และเข้ากันได้กับทั้ง Windows 7 และ 10

ฟังดูน่าดึงดูดเมื่อมีคนบอกให้คุณใช้ VPN ที่มีรับส่งข้อมูลฟรีและไม่จำกัด แต่เรายังต้องดูปัญหา VPN ฟรียอดนิยมสำหรับ Windows นี้ มี: แม้ว่า ProtonVPN ไม่ได้จำกัดการรับส่งข้อมูลของคุณ (เช่น ขีดจำกัด 500 เมกะไบต์ของ Hotspot VPN) แต่ในที่สุดก็จำกัดแบนด์วิดท์ของคุณ คำกล่าวอ้างอย่างเป็นทางการของพวกเขากล่าวว่า "ผู้ใช้ ProtonVPN ทุกคน แม้แต่ในแผนบริการฟรีของเราก็มีแบนด์วิธและข้อมูลไม่จำกัด" แต่ในสถานการณ์จริง ปัจจัยหลายประการอาจส่งผลต่อความเร็วของ VPN ของคุณเนื่องจากการโหลดและการใช้งานที่สำคัญของเซิร์ฟเวอร์ของ ProtonVPN ฟรี ซึ่งอาจส่งผลต่อประสบการณ์ของผู้ใช้อย่างจริงจัง จากการทดสอบ ความเร็วในการอัปโหลดและดาวน์โหลดจะไม่เกิน 200 กิโลบิตต่อวินาทีและไม่เสถียรอย่างยิ่ง การดรอปเกิดขึ้นเป็นครั้งคราว การดรอปเกิดขึ้นเป็นครั้งคราว คุณไม่สามารถวางใจ ProtonVPN สำหรับกิจกรรมออนไลน์อื่น ๆ นอกเหนือจากการดูหน้าเว็บ ProtonVPN จะไม่ครอบคลุมเกมออนไลน์และการสตรีมมิ่ง

TIPS

การใช้งานและส่วนต่อประสานกับผู้ใช้งาน (UI): ปานกลาง

ปริมาณการใช้รายวัน: ไม่จำกัด

ความเร็ว: ช้าสุด ๆ (เนื่องจากมีผู้ใช้มากเกินไป)

การทำงานแบนด์วิดธ์: แย่มาก (เนื่องจากมีผู้ใช้มากเกินไป)

ความเร็วการประมวลผลข้อมูล: แย่และไมม่เสถีย

iTop VPN

iTop VPN.png

iTop VPN เป็นผู้ท้าชิงคนใหม่ของ VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows และในไม่ช้าก็ถือว่าเป็นหนึ่งใน VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows ได้รับประโยชน์จากข้อได้เปรียบในการพัฒนาที่ล่าช้า สมรรถนะทางเทคนิคของ iTop VPN นั้นดีกว่าคู่แข่งอย่างมาก หากต้องการใช้ iTop VPN เพียงไปที่หน้าเว็บ ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชัน จากนั้นเรียกใช้ iTop VPN คลิกปุ่ม "เชื่อมต่อ" คุณจะเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ฟรีของพวกเขาโดยอัตโนมัติ สามารถทำงานได้ทั้ง Windows 10 และ Windows 7 โดยไม่มีปัญหา

คุณสามารถดูที่อยู่ IP ของคุณได้ทันทีและอุโมงค์ความปลอดภัยของคุณจะสร้างเมื่อคุณเชื่อมต่อกับ iTop VPN iTop VPN เวอร์ชันฟรีมีพร็อกซี่ตำแหน่งในสหรัฐอเมริกาหนึ่งรายการ iTop VPN ให้บริการรับส่งข้อมูล 700 เมกะไบต์ต่อวัน (รีเซ็ตทุกวัน) มีส่วนเกิน 200 เมกะไบต์เมื่อเทียบกับบริการพื้นฐานของ Hotspot Shield นั่นจะเพียงพอสำหรับการท่องอินเทอร์เน็ตและการเล่นเกมออนไลน์ แต่ 700 เมกะไบต์ยังสั้นสำหรับการดูวิดีโอออนไลน์

หลังจากการทดสอบ iTop VPN ฟรีพร็อกซี่ไม่ได้ตั้งค่าการจำกัดความเร็ว โดยส่วนตัวแล้วเชื่อว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะมีคนไม่มากนักที่ใช้ช่องสัญญาณฟรีบน iTop VPN ในตอนนี้ หรือมีแบนด์วิดท์ที่กว้างกว่าสำหรับ เซิร์ฟเวอร์พร็อกซี่ฟรีของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ประสบการณ์การใช้งาน iTop ฟรีพร็อกซี่นั้นดีกว่าที่คาดไว้ และไม่มีการดรอปและความเร็วการประมวลผลข้อมูลล่าช้าจากการใช้งาน ซึ่งอาจเป็นส่วนโบนัสสำหรับการใช้ VPN ฟรียอดนิยมนี้สำหรับ Windows

TIPS

การใช้งานและส่วนต่อประสานกับผู้ใช้งาน (UI): ปานกลาง

ปริมาณการใช้รายวัน: 700 เมกะไบต์

ความเร็ว: เร็วมาก

การทำงานแบนด์วิดธ์: การทำงานน้อยกว่า

ความเร็วการประมวลผลข้อมูล: ปานกลาง ไม่มีความล่าช้าที่ชัดเจน

ก่อนที่คุณจะชำระค่าบริการ VPN จริง ๆ ขอแนะนำให้ลองใช้ VPN ฟรียอดนิยมสำหรับ Windows เหล่านี้ เพราะมันช่วยให้คุณรับรู้ถึงการใช้งานที่คุณต้องการปรับแต่ง VPN ให้เข้ากับเกมมิ่งใช่ไหมล่ะ? มีการรักษาความปลอดภัยหรือไม่? มีการปลอมตัวระดับภูมิภาคหรือไม่? คุณจำเป็นต้องรู้ว่าคุณต้องการอะไร VPN ที่อยู่ในรายการทั้งหมดถือเป็น VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 10 และ Windows 7 โดยไม่ต้องจ่ายเงินใด ๆ ไม่ต้องตั้งค่า VPN ด้วยตนเอง เพียงแค่คลิกแล้วดาวน์โหลด หากคุณจำเป็นต้องใช้ VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows ทำไมไม่ลองใช้ตอนนี้เลยล่ะ?


Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)