Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

วิธีเปลี่ยนตำแหน่งทินเดอร์โดยใช้ VPN ฟรีต้องทำอย่างไร? [2024]

ในปัจจุบัน ทินเดอร์คือแอปหาคู่ที่ดีที่สุดประจำปี 2021 แล้วทำไมต้องเปลี่ยนตำแหน่งในทินเดอร์ด้วยล่ะ? จะเปลี่ยนตำแหน่งทินเดอร์ด้วย VPN ต้องทำอย่างไร?

ในทุกวันนี้ทินเดอร์เป็นที่นิยมอย่างมาก เว็บและแอปหาคู่มักจะถามคำถามเกี่ยวกับตัวคุณมากมายและพยายามหาคนที่เข้ากับคุณได้ (ตามทางสถิติ) แต่ทินเดอร์เลือกใช้วิธีที่ต่างออกไป ในขณะที่แพลตฟอร์มหาคู่อื่น ๆ อย่าง eHarmony, EliteSingles ที่ถามคำถามเกี่ยวกับตัวคุณมากมายและพยายามจับคู่ข้อมูลก่อนที่คุณและคู่เดตจะได้รู้จักกัน แต่ทินเดอร์จะทำให้คุณสามารถกำหนดลักษณะที่เข้ากันกับตัวคุณได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ทินเดอร์ยังเป็นแอปหาคู่บนมือถือที่เชื่อมเข้ากับ Facebook และบัญชี Facebook ของคุณ เพื่อให้คุณไม่ต้องกรอกข้อมูลมากมายเพื่อสร้างไบโอให้ระบบนำไปจับคู่ข้อมูล หลังจากที่สร้างโปรไฟล์ทินเดอร์แล้ว คุณจะได้พบกับคนที่มีโอกาสได้เดตโดยอ้างอิงตามข้อมูลส่วนตัวของคุณ คุณมีสิทธิ์ที่จะเลือกว่าชอบหรือไม่ชอบคนที่ทินเดอร์เสนอมาให้ เมื่อคุณและอีกฝ่ายต่างกด "ถูกใจ" ในโปรไฟล์ของกันและกัน คุณจะสามารถส่งข้อความหากันได้

วิธีเปลี่ยนตำแหน่ง Tinder

ฟังดูน่าสนใจดีนะ แต่ทินเดอร์ก็ยังคงถามข้อมูลคุณอยู่เยอะเหมือนกัน ได้แก่ วันเกิด เพศ รสนิยมและความชอบทางเพศ และสิ่งที่สำคัญคือทินเดอร์จะขอให้คุณยืนยันหมายเลขโทรศัพท์และบังคับให้คุณเปิดใช้บริการตำแหน่งของโทรศัพท์ของคุณ เมื่อคุณกรอกข้อมูลทั้งหมดที่ทินเดอร์ต้องการแล้ว คุณจะถูกขอให้เปิดใช้งานคุณสมบัติตำแหน่ง GPS โดยทินเดอร์จะหาและกำหนดคู่เดตที่เป็นไปได้ในบริเวณจำกัดรอบตำแหน่งปัจจุบันของคุณ หากคุณต้องการที่จะพบคนมากขึ้นที่อาศัยอยู่ที่อื่น สิ่งที่คุณต้องให้ความสนใจคือวิธีเปลี่ยนตำแหน่งทินเดอร์เพื่อให้สามารถทะลุผ่านข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์โดยใช้ VPN ฟรี

แม้ว่าคุณจะไม่ต้องตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับความเป็นส่วนตัวเพื่อหาคู่เดตบนทินเดอร์ก็ตาม การได้เดตแบบรวดเร็วและได้พูดคุยกันมากขึ้นโดยที่ไม่ยุ่งกับความเป็นส่วนตัวก็ถือเป็นเรื่องดีเสมอ แต่ปัญหาก็คือคุณต้องเชื่อมโยงบัญชี Facebook ของคุณเข้ากับโปรไฟล์ทินเดอร์ ท้ายที่สุดแล้วไม่ใช่ทุกคนที่อยากเผยข้อมูลส่วนตัวให้คนทั่วไปได้รับรู้ โดยเฉพาะที่อยู่ เพราะที่อยู่ของคุณบ่งบอกข้อมูลส่วนตัวได้หลายอย่าง เช่น สถานะความเป็นอยู่ หน้าที่การงาน สังคมเพื่อน รายได้ และตำแหน่งทางสังคม… ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่อาจเปิดเผยบนทินเดอร์และทำให้เกิดปัญหาข้อมูลส่วนตัวรั่วไหลในแบบที่คาดไม่ถึง

วิธีเปลี่ยนตำแหน่ง Tinder

ในทางกลับกัน หากคุณเป็นผู้ใช้ทินเดอร์เป็นประจำและอยากมีโอกาสได้เจอคนมากขึ้น คุณอาจสงสัยว่าจะสามารถเปลี่ยนตำแหน่งเพื่อให้เจอคนในพื้นที่อื่นโดยที่ไม่ต้องไปที่นั่นจริง ๆ ได้ไหม ทางทินเดอร์มีทางเลือกให้คุณได้สมัครสมาชิกกับบริการทินเดอร์พลัส เพื่อใช้คุณสมบัติในการเปลี่ยนตำแหน่งในราคา $19.99 ต่อเดือน โชคยังดีที่ยังมีทางเลือกอื่น ๆ สำหรับการปลอมตำแหน่งในแบบที่ไม่เป็นทางการที่ทำให้คุณไม่ต้องเสียเงิน $20 ทุกเดือนเพียงเพื่อเปลี่ยนตำแหน่งบนทินเดอร์ คุณสามารถทำได้เมื่อใช้ iTop VPN

หากต้องการปกป้องความเป็นส่วนตัวและเพิ่มโอกาสในการได้เจอคนที่ใช้บนทินเดอร์ คุณจะต้องเปลี่ยนตำแหน่งทินเดอร์ของคุณ

วิธีเปลี่ยนตำแหน่ง Tinder

ในบางครั้งคุณอาจจะอยากซ่อนตำแหน่งของคุณเพื่อเพิ่มความปลอดภัย หนึ่งเหตุผลสำคัญที่ต้องปกปิดที่อยู่ปัจจุบันคือการป้องกันผู้หลอกลวงและแฮ็กเกอร์จากการขโมยข้อมูลส่วนตัวของคุณที่คอยหมายหัวคุณเป็นเหยื่อ หากต้องการพบเจอผู้คนมากขึ้นและป้องกันภัยทางไซเบอร์ล่ะก็ ผมขอแนะนำให้คุณใช้ iTop VPN ซึ่งเป็น VPN ฟรีที่ช่วยคุณในเรื่องของทินเดอร์

iTop VPN – เครื่องมืออัจฉริยะเพื่อเปลี่ยนตำแหน่งบนทินเดอร์

เมื่อเราได้วิเคราะห์ประโยชน์ต่าง ๆ ของการเปลี่ยนตำแหน่งบนทินเดอร์กันไปแล้ว คุณอยากลองเปลี่ยนที่อยู่ออนไลน์บนทินเดอร์ดูไหมล่ะ? มี VPN อยู่รายหนึ่งที่เปิดให้ใช้ฟรีที่มีชื่อว่า iTop VPN ซึ่ง iTop VPN ตอบโจทย์คุณได้ในทุกเรื่อง เช่น การเปลี่ยนตำแหน่งบนทินเดอร์เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวและซ่อนตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ ด้วยการซ่อนที่อยู่ IP จริงของคุณและโอนถ่ายข้อมูลไปยังอุโมงค์ที่เข้ารหัสเรียบร้อยแล้ววิธีเปลี่ยนตำแหน่ง Tinder - ใช้ iTop VPNiTop VPN มีความสามารถในการเปลี่ยนตำแหน่งให้กับคุณ คุณสามารถเลือกได้ว่าตำแหน่งทินเดอร์ของคุณจะอยู่ที่ไหน ได้แก่ อเมริกหรือรัสเซีย โดยไม่สนว่าตอนนี้คุณจะอยู่ที่ไหน คุณสามารถปลอมตำแหน่งได้โดยแตะที่ประเทศและภูมิภาคที่คุณอยากให้บนโลกออนไลน์แสดงที่อยู่ของคุณเป็นที่นั่น

วิธีเปลี่ยนตำแหน่ง Tinder

คุณสามารถพบกับคนที่ใช่ในฝันได้จากทินเดอร์ทั่วโลกด้วยความช่วยเหลือของคุณสมบัติสำหรับการปลอมตำแหน่งที่ iTop VPN มีให้ อย่าลืมว่า iTop VPN ยังช่วยปกป้องคุณจากนักต้มตุ๋นจากการเพิ่มความปลอดภัยเครือข่ายและซ่อนที่อยู่ IP ให้กับคุณ ในขณะเดียวกัน iTop VPN ยังรองรับการเปลี่ยนตำแหน่งบน WhatsApp, Telegram, Skype, Facebook และ Twitter ด้วย iTop VPN สามารถปกป้องข้อมูลส่วนตัวของคุณ ให้อยู่ห่างไกลจากภัยอันตรายบนโลกอินเทอร์เน็ตในขณะที่ใช้แอปโซเชียลมีเดีย


ขั้นตอนในการเปลี่ยนตำแหน่ง Tinder ด้วย iTop VPN

ขั้นตอนที่ 1. ดาวน์โหลดและติดตั้ง iTop VPN

ขั้นตอนที่ 2. คุณคงจะมีตำแหน่งที่อยากเลือกเพื่อซ่อนตำแหน่งที่แท้จริงบนทินเดอร์อยู่ในใจแล้ว ดังนั้นเลือกประเทศที่ต้องการจากรายชื่อเซิร์ฟเวอร์ใน iTop VPN ได้เลย

วิธีเปลี่ยนตำแหน่ง Tinder

ขั้นตอนที่ 3. เข้าสู่ระบบในทินเดอร์ หากคุณใช้ iTop VPN และเปลี่ยนตำแหน่งของคุณเป็นประเทศอื่นๆ ทินเดอร์จะแสดงตำแหน่งที่คุณเลือกใน iTop VPN ทับที่อยู่เดิมโดยอัตโนมัติ

และอย่าลืมว่า iTop VPN ใช้ฟรีโดยสมบูรณ์ ทางแอปให้ดาต้ารายวันกับคุณมา 700 เมกะไบต์ โดยจะมีการรีเซ็ตทุกวัน (ผมคิดว่าเท่านี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับการใช้ทินเดอร์และโซเชียลเน็ตเวิร์คอื่นๆ) ไม่ต้องจ่ายแพงเพื่อลองเปลี่ยนตำแหน่งทินเดอร์ อีกหนึ่งข้อดีคือคุณไม่จำเป็นต้องเชื่อมบัญชีโซเชียลเน็ตเวิร์คใด ๆ เลย ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องข้อมูลรั่วไหลและการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ คุณยังคงสามารถใช้บริการพรีเมี่ยมได้โดยการอัปเกรดบัญชีเป็นระดับ VIP เนื่องจากเราเน้นไปที่การเปลี่ยนตำแหน่งบนทินเดอร์ คุณสามารถเลือกตำแหน่งได้มากขึ้นเมื่อใช้บริการ iTop VPN แบบอัปเกรด นอกจากนี้ บัญชี VIP ยังรองรับคุณสมบัติการแยกอุโมงค์ (Split Tunneling) ซึ่งจะทำให้คุณสามารถเปลี่ยนตำแหน่งทินเดอร์ได้โดยไม่ส่งผลต่อการตั้งค่าหลักในโทรศัพท์ของคุณ

วิธีเปลี่ยนตำแหน่ง Tinder

ทินเดอร์คือแพลตฟอร์มดี ๆ ที่พาเราไปเจอคนที่ใช่ในฝัน และเราสามารถปรับใช้เทคนิคบางอย่างเพื่อให้ได้งานได้ดีขึ้น เมื่อได้ความช่วยเหลือจาก iTop VPN คุณจะสามารถเปลี่ยนตำแหน่งทินเดอร์ของคุณได้อย่างง่ายดายด้วยคลิกเดียว นอกจากที่จะเปลี่ยนตำแหน่งทินเดอร์ได้แล้ว คุณสามารถใช้ iTop VPN เพื่อช่วยปกปิดที่อยู่จริงสำหรับแอปมือถืออื่น ๆ ได้ด้วย แถมใช้ฟรีอีก! ถ้าต้องการล่ะก็ ห้ามพลาด iTop VPN เลยนะ!


Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)