Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

ทางเลือกของผู้เล่นนับล้าน: VPN ที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม

ไม่ว่าคุณจะอยากเล่นเกมบนเซิร์ฟเวอร์ PUBG หรือไม่เปิดเผยตัวตนเมื่อเล่นเกมก็ตาม เรามี 3 VPN ที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมในปี 2021 ลองดูได้เลย!

เมื่อคิดถึงอุปกรณ์เล่นเกม สิ่งที่คุณนึกถึงคงจะเป็นอุปกณ์เกมแสงนีออน อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ หรือการสตรีม Twitch แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ขาดไป นั่นคือ VPN สำหรับการเล่นเกม การเล่นเกมโดยใช้ VPN เป็นสิ่งที่อธิบายตัวเองในชื่ออยู่แล้ว บางคนอาจจะคิดว่า VPN จะส่งผลทำให้ความเร็วอินเทอร์เน็ตลดลง เพราะเมื่อใช้ VPN จะยิ่งเพิ่มระยะห่างระหว่างคอมพิวเตอร์และเว็บมากขึ้นไปอีก ไม่ได้ช่วยลดปิงเลย แถมแย่กว่าเดิมอีก นี่แหละคือจุดที่ VPN สำหรับการเล่นเกมมีประโยชน์ นี่คือ VPN ที่ปลอดภัยที่สุดและแทบไม่ส่งผลกระทบต่อการเล่นเกมเลย พร้อมกับได้รับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย การเล่นเกมบน VPN จะทำให้คุณสามารถทะลุผ่านข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์และเล่นได้ในทุกที่ที่ต้องการ

หากคุณกำลังคิดที่จะใช้ VPN เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดล่ะก็ นี่คือ VPN สำหรับเล่นเกมหลัก ๆ สามราย เราจะมาดูข้อดีและข้อเสียของแต่ละราย เพื่อให้คุณได้พบกับ VPN ที่เข้ากับคุณมากที่สุด 

 VPN ที่ดีที่สุดสำหรับเกม.

เมื่อพูดถึง VPN ที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม นี่คือสิ่งต่าง ๆ ที่ควรพิจารณา แน่นอนว่าความเร็วคือปัจจัยสำคัญที่สุด ทั้งสามรายมีความเร็วที่ดีเยี่ยมพร้อมกับปิงและความหน่วงต่ำ แถมยังช่วยให้คุณได้เล่นเกมที่มีข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์และมีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก ทีนี้มาดูกันดีกว่าว่ามีคุณสมบัติอะไรเด่น ๆ บ้าง

1. NordVPN

NordVPN เป็นสิ่งที่คนคุ้นเคยกันอยู๋แล้ว ในฐานะที่เป็น VPN ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด ทำให้ Nord VPN มี VPN สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดด้วย ก่อนหน้านี้ NordVPN เคยประสบกับเครือข่ายที่ผันผวนและไม่น่าเชื่อถือ แต่ด้วยโปรคอล NordLynx ที่มีพื้นฐานมาจาก WiredGuard ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ Nord VPN จึงเร่งความเร็วออกมาได้สูงสุดที่ 820Mbps ซึ่งเหมาะมากสำหรับการเล่นเกมที่ลื่นไหล 

 Nord VPN สำหรับการเล่นเกม

ด้วยเซิร์ฟเวอร์กว่า 5,000 แห่งใน 59 ประเทศ NordVPN ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อเข้ากับเซิร์ฟเวอร์ที่ใกล้ที่สุด ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม คุณจะสามารถทะลุผ่านข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์และเล่นเกมบนเซิร์ฟเวอร์ต่างภูมิภาคได้แบบความเร็วไม่ตก เครือข่ายที่กว้างขวางจะช่วยคุณในการมีดาต้าที่หนาแน่นและลดผลเสียจากการโจมตีโดยปฏิเสธการให้บริการ (DDoS) และคุณสามารถเปลี่ยนไปเข้าเซิร์ฟเวอร์ไหนก็ได้ (5200+) ถ้าการโจมตียังไม่หยุด

NordVPN รองรับทุกแพลตฟอร์มใหญ่ๆ ทำให้คุณสามารถเล่นเกมได้ทั้งบน Windows, Linux, macOS, iOS, Android และ Android TV คุณสามารถติดตั้ง NordVPN บนเราเตอร์ก็ยังได้ ถ้าหากอยากเล่นเกมคอนโซลอย่าง Xbox One, PlayStation และ Nintendo Switch นอกจากนี้ เมื่อผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของคุณจะลดความเร็วลงเมื่อตรวจพบกิจกรรมแบนด์วิธที่มาก NordVPN จะช่วยคุณหลีกเลี่ยงการโดนควบคุมแบนด์วิธได้โดยซ่อนการรับส่งข้อมูลจากการเข้ารหัส

เหตุผลที่ควรใช้:

  • ความเร็ว Nordlynx แรงสูง

  • ครอบคลุมเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก

  • เครือข่ายที่ปลอดภัยและเน้นไปที่ความเป็นส่วนตัว

  • รองรับแพลตฟอร์มใหญ่ ๆ และคอนโซล

  • มีบริการลูกค้าที่ดี

  • มีเซิร์ฟเวอร์สำหรับสตรีมมิ่ง

เหตุผลที่ไม่ควรใช้:

  • มีความผันผวนในบางครั้ง

2. ExpressVPN

ExpressVPN เป็นผู้นำเหนือกว่ารายอื่นด้วยการครอบคลุมที่มีอยู่ทั่วโลก มีเซิร์ฟเวอร์ในกว่า 94 ประเทศ แถมยังเป็น VPN สำหรับการเล่นเกมที่เมหาะที่สุดสำหรับเครือข่ายที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เช่นเดียวกับความเร็วที่อยู่ในระดับสูง การทดสอบหนึ่งชี้ให้เห็นว่า ExpressVPN สามารถส่งมอบความเร็วที่ดีเยี่ยมได้แบบไม่มีอาการแลค โดยเฉพาะในตอนที่ผู้ให้บริการของคุณให้ความเร็วแค่ประมาณ 100-200MB เท่านั้น แต่ VPN สามารถดันเพิ่มขึ้นไปได้ที่ 220MB ในสาย 600MB ซึ่งเร็วมากพอสำหรับการเล่นเกม 

 Express VPN สำหรับการเล่นเกม

ExpressVPN ปกปิด IP ของคุณเพื่อป้องกันไม่ให้โดนการโจมตี DDoS AES (มาตรฐานการเข้ารหัสลับขั้นสูง) 256 บิต ซึ่งเป็นการเข้ารหัสเดียวกันกับที่ใช้โดยรัฐบาลอเมริกาและผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย จะทำให้คุณปลอดภัยจากแฮ็กเกอร์และผู้ตามติดในการเล่นเกม ด้วยเซิร์ฟเวอร์กว่า 300 แห่งทั่ว 160 สถานที่ คุณจะสามารถเข้าถึงเกมที่ถูกบล็อกเฉพาะภูมิภาคและเล่นกับเพื่อนที่อยู่ต่างประเทศได้

ไม่ว่าคุณจะเป็นคอเกม PC หรือชอบคอเกมคอนโซลก็ตาม ExpressVPN พร้อมให้บริการคุณแล้ว คุณสามารถเล่นได้บนทุกอุปกรณ์เมื่อใช้ ExpressVPN เช่น PC, โทรศัพท์มือถือ, PlayStation 4, XboxOne และ Nintendo Switch เครื่องมือ MediaStreamer Smart DNS จะทำให้คุณสามารถสลับสถานที่ในระหว่างเล่นเกม Playstation และ Xbox ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ExpressVPN ยังมี VPN เราเตอร์เฉพาะ ที่ทำให้คุณหลีกเลี่ยงแบนด์วิธคอขวดและปกป้องคุณได้อย่างรอบด้านแม้จะเล่นบนคอนโซลก็ตาม

เหตุผลที่ควรใช้:

  • ความเร็วสูง

  • ครอบคลุมทั่วโลกอย่างแท้จริง

  • ปลั๊กอิน Chrome คุณสมบัติครบครัน

  • แอปดี ๆ สำหรับการเล่นเกมบนมือถือและคอนโซล

  • เซิร์ฟเวอร์สตรีมมิ่งที่มีประสิทธิภาพ

เหตุผลที่ไม่ควรใช้:

  • ราคาแพงไปหน่อย

  • ความเร็วการอัปโหลดค่อนข้างช้า

  • รองรับแค่ 5 อุปกรณ์พร้อมกัน

3. iTop VPN

iTop VPN ถูกออกแบบมาให้เป็น VPN สำหรับการเล่นเกมที่ใช้งานได้ดีที่สุด ด้วยความที่เป็นรายใหม่ในตลาด VPN รายนี้จึงให้บริการอย่างมีคุณภาพจนสามารถแข่งกับคู่แข่งรายใหญ่ได้ เช่น NordVPN และ ExpressVPN ด้วยการเข้ารหัสระดับทหารจาก iTop จะทำให้ข้อมูลส่วนตัวของคุณปลอดภัยในขณะที่ทำคะแนนภายในเกม iTop จะช่วยคุณในการหลบหลีกจากการโจมตี DDoS ด้วยการซ่อน IP ของคุณโดยใช้เซิร์ฟเวอร์ระดับโลก นอกจากนี้ iTop ยังเป็น Warzone VPN ที่ดีที่สุดหากคุณต้องการประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลและมีความหน่วงน้อยที่สุด 

 iTop VPN สำหรับการเล่นเกม

นี่คือคุณสมบัติหลักและข้อดีเมื่อเล่นเกมโดยใช้ iTop VPN

การรับส่งข้อมูลฟรี

iTop VPN คือ VPN สำหรับเล่นเกมที่ดีที่สุดบน Windows iTop ไม่เหมือนกับ VPNs ที่ให้แบนด์วิธฟรีจำกัดและเซิร์ฟเวอร์ความเร็วต่ำในช่วงทดลองใช้ เพราะ iTop จะไม่มีการจำกัดแบนด์วิธ คุณสามารถเพลิดเพลินได้กับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเมื่อใช้พร็อกซี่อเมริกาฟรี 700Mb ในทุกวัน แถม 700Mb ที่ว่ายังมีการรีเซ็ตทุกวันอีกด้วย คิดเป็น 21Gb ต่อเดือน

เรียกได้ว่าดาต้าปริมาณเท่านี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับการเล่นเกม โดยที่ได้ความเร็วสูงเท่ากับแผนที่ต้องจ่ายเงิน

โหนดพิเศษสำหรับเกม

มาพร้อมกับโหนดพิเศษสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ iTop VPN จะทำให้คุณสามารถเล่นเกมได้อย่างสนุกสุขใจด้วยเซิร์ฟเวอร์เกมที่มีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่น เซิร์ฟเวอร์ PUBG ที่ปรับปรุงระบบการจับคู่ PUBG มือถือ  ทำให้คุณสามารถเข้าเล่นในเซิร์ฟเวอร์ PUBG ใหม่และทะลุผ่านข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์ที่คอยปิดกั้นไม่ให้คุณได้เล่นกับภูมิภาคอื่นๆ นอกจากนี้ คุณยังสามารถรับสกินปืนและการปรับแต่งตัวละครฟรีเฉพาะภูมิภาคได้อีกด้วย

ด้วยเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลกของ iTop กว่า 1,800 แห่ง ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ใกล้และเร็วที่สุดเพื่อลดปิง ไม่เพียงแค่จะใช้เครือข่ายที่เสถียรเท่านั้น แต่ยังไม่เจออาการแบนด์วิธคอขวดจากผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตอีกด้วย เซิร์ฟเวอร์การเล่นเกมเฉพาะจาก iTop ตัวอย่างเช่น PUBG, Warzone, LOL และอื่นๆ จะมีความเร็วการเชื่อมต่อในระดับที่สูง ด้วยความหน่วงที่น้อยที่สุด

โปรโตคอลพิเศษสำหรับการเล่นเกม: UDP

UDP คือโปรโตคอลขั้นสูงที่ทำให้สามารถเชื่อมต่อเล่นเกม สตรีมมิ่ง และแบ่งปันไฟล์ได้อย่างรวดเร็วขึ้น โปรโตคอล UDP เหมาะสำหรับเกมที่มีความละเอียดอ่อนเรื่องเวลาและจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการดรอปของแพ็คเก็ต เรียกได้ว่าเป็นคุณสมบัติที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับ VPN ที่ใช้เล่นเกม คุณจะได้สนุกกับประสิทธิภาพที่ดีที่สุดเมื่อเปิดเกมโดยใช้โปรโตคอล UDP ของ iTop ที่จะทำให้เล่นเกมได้แบบไม่มีดีเลย์

แผนราคาที่คุ้มค่ากว่า

บนโลกนี้มีของที่ทั้งดีและฟรีอยู่ไม่กี่อย่าง แต่กับ iTop คุณจะได้รับบริการที่ดีที่สุดด้วยราคาที่ดีที่สุด นี่คือการเปรียบเทียบราคาระหว่าง iTop, ExpressVPN และ NordVPN

ExpressVPN: 1 เดือน: $12.95/ด., 6 เดือน: $9.99/ด., 15 เดือน: $6.67/ด.

NordVPN: 1 เดือน: $11.95/ด., 1 ปี: $4.92/ด., 2 ปี: $3.30/ด.

iTop VPN: 1 เดือน: $11.99/ด., 6 เดือน: $6.99/ด., 1 ปี: $2.31/ด.

เห็นได้ชัดว่า iTop มีราคาที่ดีกว่าในขณะที่ให้บริการที่มีคุณภาพเหมือนกัน ราคารายเดือนจะเหลือแค่ $2.31/เดือนหากคุณสมัครรายปี

ในฐานะที่เป็น VPN สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุด iTop อาจไม่รอบรับหลากหลายแพลตฟอร์มเหมือน ExpressVPN และ NordVPN แต่นี่เป็น VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows แล้ว iTop รองรับบน Windows, Android และ iOS ส่วนเวอร์ชั่น Mac กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ดังนั้นโปรดคอยติดตามต่อไป

ทีนี้มาดูกันว่าจะเล่นเกมโดยใช้ iTop VPN ได้อย่างไร ก่อนที่จะเริ่ม คุณจะต้องดาวน์โหลด iTop VPN และติดตั้งลงบนอุปกรณ์ของคุณก่อน

ขั้นตอนที่ 1. เปิด iTop VPN เลือก “For Gaming” ในเมนูหลัก

ขั้นตอนที่ 2. เลือกเซิร์ฟเวอร์สำหรับเกมที่คุณต้องการเชื่อมต่อ

 iTop VPN สำหรับการเล่นเกม เลือกเซิร์ฟเวอร์เกม

ขั้นตอนที่ 3. คลิกที่ปุ่ม “Connect” เพื่อเชื่อมต่อเข้ากับการเล่นเกม

เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถสนุกกับเกมที่ลื่นไหลด้วย VPN ที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมได้แล้ว

สรุป

อะไรที่เป็นปัจจัยที่ดีของ VPN สำหรับการเล่นเกม? การเชื่อมต่อที่เสถียรพร้อมกับความหน่วงที่น้อยที่สุดคือสิ่งที่สำคัญ เมื่อใช้เซิร์ฟเวอร์การเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพทั่วโลก ประกอบกับการป้องกันความเป็นส่วนตัวและข้อมูลส่วนตัวขั้นสุดยอดจาก iTop VPN ทำให้คุณสามารถโชว์ฝีมือขั้นเทพและชนะได้มากขึ้นเมื่อเล่นเกม หากคุณยังไม่แน่ใจ ทดลองใช้ด้วยตนเองเลยตอนนี้


Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)