Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

PUBG VPN ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows และ PUBG Mobile [แก้ปัญหาการถูกปิดกั้นเนื้อหา]

กลเม็ดและเคล็ดลับของ VPN ที่ดีที่สุด คือ ใช้เล่นเกม PUBG และ PUBG mobile ในประเทศที่ปิดกั้นการเข้าถึง โดยเป็นตัวเพิ่มประสิทธิภาพของเกม PUBG บนพีซีและเกม PUBG บนมือถือ

เกม PUBG หรือ PlayerUnknown’s Battlegrounds เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นจุดเริ่มต้นของเกมยิงในสมรภูมิโดยใช้ยุทธวิธีในทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น Fortnite, Apex Legends, Call of Duty: Warzone โดยเกมยิงปืนจำนวนมากได้รับแรงบันดาลใจจาก PUBG ส่งผลให้เกม PUBG กลายเป็นตำนานและเป็นเกมยิงปืนอันดับ 1 ยอดนิยม ในปัจจุบัน มีผู้เล่นเกม PUBG กว่า 50 ล้านคนที่ต้องใช้ PUBG mobile VPN เพื่อเล่นเกมPUBG บนมือถือในบางภูมิภาค การใช้ VPN เพื่อเล่นเกม PUBG ในภูมิภาคที่ปิดกั้นมีวิธีการอย่างไร VPN เจ้าไหนที่ช่วยแก้ปัญหาได้บ้าง 

PUBG VPN ที่ดีที่สุด

Brendan Greene คือ เจ้าพ่อของเกม PUBG และเกมยิงปืนที่ต้องใช้ยุทธวิธี ไม่เชื่อว่าเกมของเขาจะกลายเป็นปรากฎการณ์หลังจากที่สร้างเกม PUBG เวอร์ชั่นแรกขึ้นมาในปี 2013

ในเกม PUBG เป้าหมายของคุณคือเอาตัวรอดกับเพื่อนร่วมทีม คุณจะเข้าสู่สนามรบพร้อมกับร่มชูชีพเพียงเท่านั้น จากนั้นคุณต้องรวบรวมเสื้อเกราะ อาวุธและยุทธภัณฑ์เพื่อเอาตัวรอดในเกม สนามรบจะมีขนาดลดลงและทีมสุดท้ายที่อยู่จะเป็นผู้ชนะ

สิ่งหนึ่งที่น่าตื่นเต้นในเกม PUBG คือ คุณจะมีโอกาสพบกับผู้เล่นจากทั่วโลก ทีมของคุณอาจมีผู้เล่นที่มาจากประเทศต่างๆ ใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารกัน เชื่อเถือว่าคุณจะได้รับความสนุกเป็นอย่างมากจากประสบการณ์ที่ได้รับจากวัฒนธรรมที่แตกต่างที่หาได้จาก PUBG ในการใช้ PUBG VPN หรือ PUBG mobile VPN จะทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ในต่างประเทศเพื่อเล่นกับเพื่อนที่อยู่อีกฟากโลก

PUBG VPN ที่ดีที่สุด

ตอนนี้เกม PUBG ได้รับความนิยมสูงสุด มีผู้เล่นเกม PUBG บนพีซีในแต่ละวันสูงถึง 3.24 ล้านคน ทั้งนี้ เกม PUBG บนมือถือเปิดให้บริการในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2018 และได้รับความนิยมทั่วโลกอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะในประเทศที่กำลังพัฒนาอย่างปากีสถาน อินเดีย เวียดนามเพราะผู้เล่นไม่จำเป็นต้องซื้อฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ราคาแพงและสามารถเข้าถึงเกมได้จากมือถือและแท็บเล็ตในราคาที่ถูกลง (และผู้เล่นบางรายต้องใช้ VPN สำหรับเกม PUBG บนมือถือ) ทั้งนี้ เกม PUBG บนมือถือประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและฐานผู้ใช้งาน PUBG ขยายเพิ่มขึ้นอย่างยิ่งยวดนับตั้งแต่มีการเปิดตัวเวอร์ชั่น PUBG บนมือถือ จากข้อมูลของ Wikipedia จนถึงเดือนมิถุนายน 2021 มีผู้ใช้งานลงทะเบียน 1 ล้านรายที่เล่นเกม PUBG บนมือถือ ทำลายสถิติเกม Pokémon Go ที่เคยเป็นเกมที่มีจำนวนผู้เล่นสูงสุดในประวัติศาสตร์ อย่างไรก็ตาม เกมนี้ถูกแบนในหลายประเทศ

เกม PUBG ถูกแบนในหลายประเทศและภูมิภาคเนื่องจากมีเนื้อหาที่รุนแรงและอ่อนไหว อาทิ ถูกแบนในประเทศอัฟกานิสถาน ในปากีสถาน Pakistan Telecommunication Authority (PTA) ได้แบนเกม PUBG เพราะได้รับการร้องเรียนว่าเกมทำให้เล่นจนติดและส่งผลต่อสุขภาพทางร่างกายและสุขภาพจิตของเด็ก ในเนปาล เกม PUBG ถูกแบนหลังจากที่ศาลเขตกาฐมาณฑุได้ทำการตัดสิน อินเดียแบนเกม PUBG หลังเกิดข้อพิพาทพรมแดนจีนอินเดียในปี 2020 

รัฐบาลอินเดียได้กล่าวว่าแอปพลิเคชั่นเกม PUBG บนมือถือมีกิจกรรมบางอย่างที่เป็นภัยต่ออำนาจอธิปไตยและบูรณภาพ ความมั่งคงและความปลอดภัยของประเทศ นักวิจัยหลายรายเชื่อว่าความกังวลที่แท้จริงของรัฐบาลอินเดียคือการเพิ่มความตึงเครียดให้แก่ความสัมพันธ์ระหว่างอินเดียและจีน เนื่องจากเจ้าของเกมรายใหญ่ของจีน Tencent เป็นเจ้าของทรัพย์สินทางปัญญา PUBG รวมทั้งแอปอื่นๆอีก 100 แอปจากจีนที่ถูกแบนในอินเดียในเวลาเดียวกัน และจากรายงานของ Business Today, ประเทศอื่นๆที่แบนเกมนี้ ประกอบด้วย จีน เกาหลี จอร์แดน อิสราเอลและอิรัก ดังนั้นการเล่นเกม PUBG ในประเทศเหล่านี้ คุณต้องมี VPN ฟรี เพื่อหลีกเลี่ยงการปิดกั้นนี้

PUBG VPN Mobile ที่ดีที่สุด

หากคุณอาศัยหรือเดินทางในประเทศที่ห้ามเล่นเกม PUBG บนพีซีและมือถือ VPN สามารถช่วยคุณได้ โดย VPN จะเปลี่ยนตำแหน่งใช้งานของคุณและเข้ารหัสข้อมูลเพื่อหลบหลีกไฟร์วอลล์ที่รัฐบาลได้กำหนดขึ้น แต่บริการ VPN ทุกรายรองรับการเล่น PUBG หรือไม่ แน่นอนว่าไม่ ซึ่งผู้ให้บริการ VPN ส่วนใหญ่ให้บริการเฉพาะคุณสมบัติ “หลบหลีกการถูกปิดกั้น” แต่ไม่คำนึงถึงการเล่นเกม ปัญหาต่างๆในการเชื่อมต่อ อาทิ ความล่าช้า การสูญเสียแพ็คเกตและปิงที่สูงมักเกิดขึ้นบ่อยครั้ง 

มี VPN ที่บริการให้เล่นเกม PUBG บนมือถือและเพิ่มความเร็วโดยไม่มีค่าใช้จ่ายหรือไม่ คำตอบ คือ มี นั่นก็คือ iTop VPN หากคุณกำลังมองหา PUBG mobile VPN สามารถช่วยคุณแก้ไขปัญหาการปิดกั้นการเข้าถึงในบางประเทศและเพิ่มความเร็วเครือข่าย iTop VPN คือ ผู้ช่วยที่สมบูรณ์แบบในการเล่นเกม PUBG Mobile ของคุณ

ถึงแม้ว่าเกม PUBG บนพีซียังไม่ถูกบางประเทศสั่งห้าม แต่คุณอาจต้องการใช้งาน VPN เพื่อซ่อนตำแหน่งใช้งานของคุณเพื่อเล่นเกม PUBG บนพีซีกับเพื่อนๆในต่างประเทศของคุณ ซึ่งจะทำให้เกมสนุกมากยิ่งขึ้น  หากคุณต้องการเล่นเกม PUBG บนพีซ๊กับเพื่อนหรือเล่นบนเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ แนะนำให้ใช้ iTop VPN  เพื่อเล่น PUBG PC จะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด

iTop VPN ใช้งานได้ง่ายมาก หากคุณต้องการใช้ iTop VPN เพียงไปที่หน้าเว็บ ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชั่น จากนั้นเปิดใช้ iTop VPN โดยคลิกที่ปุ่ม “Connect” คุณจะเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ 

PUBG VPN Mobile ที่ดีที่สุด


ในการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเกม PUBG บนมือถือให้ดียิ่งขึ้น คลิก “For Gaming” คุณจะเห็นรายชื่อเกมและเซิร์ฟเวอร์ต่างๆให้เลือก จากนั้นเลือกเกม PUBG และเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่คุณต้องการ ตามด้วยคลิกปุ่ม “Connection” เกม PUBG และเกม PUBG บนมือถือก็พร้อมให้คุณได้เล่นแล้ว

PUBG VPN Mobile ที่ดีที่สุด


iTop VPN คือ หนึ่งในเกมออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด โดย iTop VPN ไม่ได้เป็นบริการเฉพาะสำหรับ PUBG mobile VPN เท่านั้นแต่ยังให้บริการสำหรับเกม Roblex และ Call of Duty อีกทั้งจะยังรองรับเกมอื่นๆอีกมากมายในอนาคต

PUBG เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและ iTop PUBG/PUBG mobile VPN คือผู้ช่วยที่ดีที่สุดสำหรับแฟนตัวยงเกม PUBG ช่วยให้คุณเล่นเกม PUBG บนมือถือในประเทศที่ปิดกั้นการเข้าถึง นอกจากนี้ คุณยังสามารถเล่นเกมได้บนเซิร์ฟเวอร์ที่ตรงกับเพื่อนต่างชาติของคุณ หากคุณกำลังมองหา ทำไมไม่ลอง iTop VPN ใช้งานได้ฟรีและรองรับเกมอื่นๆอีกมากมาย อาทิ PUBG, COD มาลองเล่นด้วยตัวคุณเองเลย!


Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)