Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

VPN สำหรับ PC ที่ปลอดภัย จะสามารถปกป้องความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของคุณได้อย่างไร?

ประเด็นสำคัญที่ทำให้ VPN เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับความปลอดภัยบนโลกอินเทอร์เน็ตใน PC ของคุณ iTop VPN อาจเป็น VPN ฟรีที่ดีที่สุดแล้วสำหรับการเพิ่มความปลอดภัยให้กับคุณ

หากคุณต้องการทำความเข้าใจว่าทำไม VPN ที่ปลอดภัยสำหรับ PC จึงสามารถให้ความปลอดภัยกับอินเทอร์เน็ตและปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณได้ คุณต้องเข้าใจถึงกลไกการทำงานของ VPN ในอินเทอร์เน็ตบนคอมพิวเตอร์ของคุณก่อน

 VPN ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับ PC

 

 VPN ที่ปลอดภัยสำหรับ PC เพิ่มความปลอดภัยให้กับข้อมูลของคุณโดยการเปลี่ยนเส้นทางข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ไปยังเซิร์ฟเวอร์ทางไกลที่โฮสต์เครือข่ายส่วนตัวเสมือนเป็นคนจัดการให้แล้ว ทำให้ข้อมูลของคุณไม่ได้เดินทางผ่านเซิร์ฟเวอร์ของ ISP หรือของบุคคลที่สามใด ๆ ที่อาจเผยแพร่ข้อมูลส่วนตัวของคุณสู่สาธารณะ ในขณะเดียวกัน VPN จะเข้ารหัสข้อมูลที่คุณส่งและรับด้วยอัลกอริทึมบางอย่าง ดังนั้นแม้ว่าพวกเขาจะดักจับข้อมูลของคุณก็ตาม พวกเขาก็จะได้แต่สิ่งที่ไม่มีประโยชน์ไป เว้นแต่ว่าจะหาทางแกะรหัสออกมาได้

 VPN ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับ PC นอกจากนี้ หากการเชื่อมต่อ VPN ของคุณล่มเนื่องจากปัญหาในการเชื่อมต่อ การเชื่อมต่อของคุณจะถูกตัดโดยอัตโนมัติจากฟังก์ชัน kill switch บริการ VPN ที่ดีจะสามารถตรวจจับเวลาที่ล่มและออกจากบางโปรแกรมให้เอง ซึ่งการทำเช่นนี้จะช่วยลดโอกาสข้อมูลสูญหายและโอกาสที่จะถูกขโมย

 

อีกหนึ่งประโยชน์ที่ VPN ที่ปลอดภัยสำหรับ PC มีก็คือ เมื่อใช้ VPN ที่ปลอดภัย การรับส่งข้อมูลของคุณจะไม่วิ่งผ่าน ISP (ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต) ท้องถิ่นของคุณ แต่จะส่งไปยังเซิร์ฟเวอร์ของผู้ให้บริการ VPN (เครือข่ายพร็อกซี่เสมือน) แทน เมื่อทำเช่นนี้ ที่อยู่ IP ของคุณจะถูกพรางตัวด้วยที่อยู่ IP แบบ physical ของเซิร์ฟเวอร์ VPN ทำให้ IP ที่แท้จริงที่คุณได้รับจากผู้ให้บริการท้องถิ่นไม่แสดงออกมา

 VPN ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับ PC

ดังนั้น แฮ็กเกอร์และผู้หลอกลวงจึงไม่สามารถสอดแนมและหาตำแหน่งที่แท้จริงของคุณได้ผ่านการวิเคราะห์ที่อยู่ IP ของคุณ ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญที่สุดสำหรับการขโมยข้อมูลส่วนตัว และเป็นขั้นตอนแรกที่จะนำไปสู่การขโมยข้อมูลทางการเงินหรือการโกงในโซเชียลเน็ตเวิร์ค

 

VPN ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับ PC

 อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นว่าเราสามารถใช้ประโยชน์จากกลไกของ VPN เพื่อซ่อนที่อยู่ IP ที่แท้จริงของเราและทะลุผ่านการบล็อกต่าง ๆ ไปได้ ตัวอย่างเช่น Netflix มีบริการคลังภาพยนตร์ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละภูมิภาค หากคุณอาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักรแล้วอยากที่จะดู Van Helsing สักตอนแต่ Netflix กลับไม่อนุญาตให้คุณดูเพราะซีรีส์ Van Helsing นั้นสามารถดูได้เฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่เมื่อใช้ VPN ที่ปลอดภัยสำหรับ Windows คุณสามารถทะลุผ่านการจำกัดตามภูมิภาคในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอย่าง Netflix, Hulu, HBO และอื่นๆ เพียงแค่เลือกเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ในสหรัฐอเมริกา คุณก็จะสามารถดู Van Helsing จากสหราชอาณาจักรได้แล้ว

มีสิ ทุกวันนี้มีบริการ VPN บนอินเทอร์เน็ตให้เลือกนับล้านราย แม้ว่าจะมี VPN มากมายให้เลือกใช้เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับอินเทอร์เน็ตของคุณก็ตาม แล้ว VPN ที่ปลอดภัย ฟีเจอร์ครบครัน ใช้งานง่าย และที่สำคัญที่สุดคือใช้ฟรล่ะ มีไหม?

VPN ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับ PC

iTop VPN เป็นผู้ให้บริการ VPN ที่ปลอดภัยและมาแรงเมื่อพิจารณาในปัจจัยต่าง ๆ เกี่ยวกับความปลอดภัยของอินเทอร์เน็ตแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ระบบปลอดภัยที่ใช้เทคนิคการเข้ารหัสในระดับธนาคาร ทำให้การรับส่งข้อมูลของคุณได้รับการปกป้องอย่างเต็มรูปแบบจากบริการ iTop VPN นอกจากนี้ บริการนี้ยังมีฟีเจอร์ kill switch เพื่อให้คุณได้รับความเป็นส่วนตัวแบบสุด ๆ เมื่ออินเทอร์เน็ตเกิดล่มขึ้นมา แถม iTop VPN ยังมีเซิร์ฟเวอร์ให้บริการกว่า 100 แห่งทั่วโลกในหลากหลายประเทศให้เลือกใช้ (มีจำกัดในเวอร์ชันฟรี) คุณสามารถซ่อนตัวตนและตำแหน่งที่แท้จริงได้ง่าย ๆ เมื่อใช้ iTop VPN ลดความเสี่ยงจากการโดนขโมยข้อมูลส่วนตัวไปอย่างเห็นได้ชัด

 VPN ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับ PC

นอกจากเรื่องความปลอดภัยของโลกอินเทอร์เน็ตตามที่ได้อธิบายไปข้างต้นแล้ว เรายังสามารถใช้ iTop VPN เพื่อเจาะทะลุผ่านการจำกัดตามประเทศได้ด้วย เมื่อใช้ iTop VPN คุณสามารถเข้าถึงเนื้อหาที่ถูกจำกัดตามภูมิภาคต่าง ๆ ได้ iTop VPN รองรับการปลอมแปลงภูมิภาค (regional spoofing) เพื่อใช้งานกับทั้ง Netflix, BBC player, Disney+, Hulu, HBO Max และ Paramount คุณสามารถดูเนื้อหาที่ถูกจำกัดเฉพาะภูมิภาคได้บนแพลตฟอร์มเหล่านี้ นอกเหนือจากการสตรีมมิ่งออนไลน์แล้ว iTop VPN ยังปลดล็อกซอฟต์แวร์โซเชียลเน็ตเวิร์คอีกมากมาย อย่างเช่น WhatsApp, Telegram, Skype, Facebook และ Twitter ดังนั้น หากคุณเดินทางไปยังประเทศเหล่านี้ คุณจะยังสามารถใช้ iTop VPN เพื่อติดต่อกับเพื่อนและครอบครัวได้เหมือนเดิมในประเทศที่มีการเซนเซอร์อย่างเข้มงวด

VPN ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับ PC

iTop VPN มีฟีเจอร์ที่เป็นประโยชน์กับคุณอีกมากมาย และผมมั่นใจว่าคุณจะได้รับประโยชน์อย่างแน่นอน สิ่งสำคัญคือการทำความสะอาดข้อมูลส่วนตัวของคุณที่เก็บไว้ในเบราว์เซอร์อย่างสม่ำเสมอ เพราะนี่คือช่องโหว่ที่ทำให้เกิดการรั่วไหลของบันทึกกิจกรรมออนไลน์ หากคุณไม่อยากให้คุณแม่มาแอบดูประวัติการท่องเว็บ แล้วทำไมถึงปล่อยให้คนนอกอย่างแฮ็กเกอร์เข้ามาดูได้ล่ะ? นี่ยังไม่รวมถึงเรื่องที่ข้อมูลส่วนตัวของคุณอาจโดนขโมยออกไปได้จากการวิเคราะห์ไฟล์ขยะในเบราว์เซอร์อีกนะ นอกจากนี้ iTop VPN ยังมีฟังก์ชันปกป้อง DNS ซึ่งช่วยป้องกันไม่ให้ DNS โดนแฮ็กหรือขโมยจากมัลแวร์หรือแฮ็กเกอร์ ช่วยให้คุณไม่ต้องเจอกับการฟิชชิ่งและโฆษณาแบบป๊อปอัพ

VPN ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับ PC

บริการ iTop VPN Service ฟรีนี่ใช้ยากไหม? ไม่เลย

iTop VPN อาจเป็นบริการ VPN ฟรีที่ปลอดภัย ดีที่สุด และใช้งานง่ายที่สุดที่คุณเคยใช้แล้วก็ได้ ดาวน์โหลดจากเว็บไซต์และติดตั้ง เพียงเท่านี้ก็พร้อมใช้งานแล้ว เมื่อคุณต้องการเชื่อมต่อกับเครือข่ายที่ปลอดภัย เพียงคลิกที่ปุ่ม “เชื่อมต่อ” ก็เสร็จแล้ว ไม่ตั้งตั้งค่าเอง ไม่ใช้ต้องข้อมูลบัตรเครดิต แค่คลิกและใช้เท่านั้น iTop VPN ให้ปริมาณการรับส่งข้อมูล 700 เมกะไบต์ต่อวันและจะมีการรีเซ็ตทุกวัน ซึ่งเมื่อคำนวณแล้วจะเท่ากับ 20GB ต่อเดือนเลยทีเดียว ถือว่าคุ้มเลยนะ หากคุณเป็นคนเล่นเกมที่อยากเล่นเกมออนไลน์กับเพื่อนที่อยู่อีกภูมิภาค เช่น PUBG ปริมาณการรับส่งข้อมูล 700 เมกะไบต์ก็เพียงพอแล้วสำหรับความต้องการของคุณ

หากคุณกำลังมองหา VPN ที่ปลอดภัยและใช้งานง่ายสำหรับ PC และ Windows อยู่ล่ะก็ iTop VPN คือตัวเลือกที่เหมาะที่สุดแล้วสำหรับคุณ iTop VPN มีข้อดีทั้งในเรื่องใช้งานง่ายและความสามารถในการรักษาความเป็นส่วนตัวบนโลกอินเทอร์เน็ต และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ มันใช้ฟรีครับ ซึ่งไม่เหมือนกับ VPN รายอื่น ๆ อย่าง ExpressVPN, NordVPN ที่ต้องใช้ข้อมูลบัตรเครดิต iTop VPN นั้นเป็นบริการที่ง่ายจบ ครบในคลิกเดียวอย่างแท้จริง ผมขอแนะนำให้ลองใช้เลยถ้าคุณกำลังอยากได้ VPN ที่ปลอดภัย!

 


Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)