Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

3 VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับเครื่อง PC [ฟรี ไม่ต้องกรอกข้อมูลธนาคารและ PayPal]

อยากใช้ VPN แต่ไม่ชอบกรอกข้อมูลธนาคารและบัตรเครดิตใช่ไหม? นี่คือ 3 VPN ที่ใช้ดีและง่าย กดใช้ได้เลย

ในทุกวันนี้คอมพิวเตอร์กลายเป็นสิ่งที่ผู้คนใช้กันอย่างแพร่หลาย การจะหาคนที่ไม่เคยใช้งาน PC เลยเป็นเรื่องที่ยากมากในสมัยนี้ เพราะ PC เป็นได้ทั้งเครื่องมือช่วยทำงานและสิ่งที่ให้ความบันเทิงกับเรา ในทุกวันนี้การใช้งานอินเทอร์เน็ตบน PC สามารถตอบสนองความต้องการให้กับผู้คนได้แทบทุกอย่าง ลองคิดดูสิว่ามีข้อมูลนับแสนนับล้านที่วิ่งผ่านเซิร์ฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลธนาคาร รหัสผ่านอีเมล รูปภาพส่วนตัวของคุณ และรวมถึงรหัสโทรศัพท์ของคุณด้วย (ถึงตอนนี้คุณคงเข้าใจแล้วว่า ความปลอดภัยของคุณนั้นถูกคุกคามมากแค่ไหน) ในโลกอินเทอร์เน็ตทุกวันนี้ หากมีคนหรือหน่วยงานใดต้องการล้วงข้อมูลส่วนตัวของคุณ พวกเขาสามารถใช้เทคนิคบางอย่างเพื่อให้ได้มันมาครอบครอง (แบบไม่ยากด้วย) นั่นคือเหตุผลวที่ทำให้เราเกิดความต้องการที่จะหาและใช้ VPN ฟรี ที่ดีที่สุดใน PC เพื่อปกป้องตัวเราเอง อย่างน้อย ๆ เลยมันก็ช่วยในเรื่องการปกป้องข้อมูลส่วนตัวของคุณล่ะนะ

VPN ฟรีดี ๆ สำหรับเครื่อง PC

 หากมองในอีกมุมหนึ่ง คุณอาจจะอยากได้ประโยชน์อื่น ๆ จากการใช้ VPN ด้วย ตัวอย่างเช่น คุณอาจจะอาศัยอยู่ในอเมริกาและอยากดู Pokémon Journeys บน Netflix แต่คุณก็มารู้ทีหลังว่าเรื่องนี้สามารถดูได้จากทุกประเทศ ยกเว้นในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น วิธีที่เราสามารถทำเพื่อให้ได้ดูอนิเมะเรื่องนี้คือการใช้ VPN ฟรีเพื่อบายพาสข้อจำกัดทางภูมิภาค

 

 หลาย ๆ คนต่างมีอุปกรณ์หลายเครื่องที่เอาไว้ใช้ตามแต่ละเวลาและโอกาส เช่น คนที่ทำอาชีพกราฟิกดีไซน์เนอร์อาจใช้ MacOS ที่ทำงาน และใช้ Windows ที่บ้านเพื่อติดต่อเพื่อน เล่นโซเชียลเน็ตเวิร์ค และดูหนังออนไลน์ ดังนั้น หากต้องการปกป้องความเป็นส่วนตัวบนโลกอินเทอร์เน็ตในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันจึงต้องใช้ VPN สำหรับ PC ฟรีที่สามารถปรับเข้าได้กับทุกระบบปฏิบัติการของ PC

 เมื่อได้เข้าใจถึงเงื่อนไข ประกอบกับพิจารณาความต้องการในเรื่องแพลตฟอร์มและความปลอดภัยต่าง ๆ แล้ว ทำให้เราได้ สาม VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับทั้ง PC & Mac เพื่อให้ไม่ต้องเสียเงินสักบาทเดียว

Windscribe – การผสมผสานระหว่าง VPN ฟรีสำหรับ PC และความสามารถในการปรับแต่งเองได้

TIPS

เหมาะสำหรับ

• มีฟีเจอร์และฟังก์ชันขั้นสูง

• ปลดบล็อก Netflix, iPlayer, Amazon Prime Video, Disney+

• คุ้มค่ากับแผนที่มีความยืดหยุ่นสูง

 ไม่เหมาะสำหรับ

• ลูกค้าที่ต้องการ VPN แบบ “คลิกเดียวจบ”

• ปริมาณการรับส่งข้อมูลจำกัด (2GB ต่อเดือน)

• มีการอัปเดตซอฟต์แวร์ไม่บ่อยนัก

 VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับเครื่อง PC

Windscribe เป็น VPN ที่น่าสนใจที่แสดงให้เห็นถึงความพยายามของผู้พัฒนาในการผสมผสานการออกแบบ UI ที่เรียบง่ายเข้ากับฟีเจอร์เจ๋งๆ การเชื่อมต่อเข้ากับบริการ Windscribe นั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างง่ายเลย คุณเพียงแค่ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ VPN จากเว็บไซต์ทางการและติดตั้งซอฟต์แวร์ (มีทั้งเวอร์ชัน Windows และ Mac OS) จากนั้นเปิดแอปพลิเคชันขึ้นมา คลิกที่ปุ่มเปิดขนาดใหญ่ที่มุมขวาบน แค่นี้ก็สามารถใช้งานได้แล้ว

VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับเครื่อง PC

 แต่ในอีกมุมหนึ่ง Windscribe อาจเป็นซอฟต์แวร์ที่ดูใช้งานยากเมื่อต้องตั้งค่าเครือข่ายและความปลอดภัยของอินเทอร์เน็ต คุณสามารถตั้งค่าอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นไวท์ลิสต์, การแยกอุโมงค์, โหมดไฟร์วอลล์, การเลือกโปรโตคอล, ขนาดแพ็คเก็ต, การอนุญาตการรับข้อมูลแลน หรือ MAC spoofing… ตัวเลือกส่วนใหญ่ที่คุณต้องการในซอฟต์แวร์ควบคุมอินเทอร์เน็ตจะมีอยู่ในแอปนี้ หากคุณมีความรู้เรื่องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและรู้วิธีตั้งค่าให้ VPN ใช้งานได้ล่ะก็ การใช้งาน Windscribe คงเป็นเหมือนฝันเลยล่ะเพราะนี่เป็น VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ PC

 แต่ถ้าหากคุณไม่เซียนเรื่องคอมพิวเตอร์และเรื่องอินเทอร์เน็ตล่ะก็ การตั้งค่ายาก ๆ ของ Windscribe อาจจะกลายเป็นเรื่องปวดหัวสำหรับมือใหม่ได้ หากคุณไม่รู้จักคำศัพท์อย่างพร็อกซี่, MAC, โปรโตคอล, พอร์ท, ขนาดแพ็คเก็ตล่ะก็ อย่าคลิกอะไรพวกนี้เลยดีกว่า… ไม่ได้จะขู่ให้กลัวนะ แต่ผมเคยทำให้อินเทอร์เน็ตค้างไปช่วงหนึ่งเลยเพราะผมปรับค่า “ขนาดแพ็คเก็ต”

VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับเครื่อง PC

เมื่อพูดถึงข้อเสนอในการใช้ฟรีแล้ว Windscribe มีปริมาณรับส่งข้อมูลฟรี 2 กิกะไบต์ต่อเดือน เอาจริง ๆ แล้วก็ไมได้มากมายอะไรเมื่อเปรียบเทียบกับแผนใช้ฟรีของ VPN เจ้าอื่นๆ แต่ก็ยังฟังดูโอเคนะถ้าคุณกำลังรีบหาเครือข่ายส่วนตัวเสมือนมาใช้งาน แถมแพ็คข้อมูล 2GB ก็เพียงพอแล้วสำหรับการใช้งานส่วนใหญ่

Hotspot Shield – บริการ VPN ฟรีที่มีข้อบกพร่องเล็กน้อย

 

TIPS

เหมาะสำหรับ

• ความเร็วการเชื่อมต่อดีเยี่ยม

• ใช้ได้กับบริการสตริมมิ่งออนไลน์

• ใช้งานง่าย

 ไม่เหมาะสำหรับ

• ความกังวลในเรื่องการบันทึก

• การตั้งค่าที่ยุ่งยาก

VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับเครื่อง PC

Hotspot Shield ถือว่าเป็นหนึ่งในบริการ VPN ฟรีที่ดีที่สุดบน PC แล้ว แถมในปี 2020 ทาง Hotspot Shield ก็ยังพัฒนาตัวเองให้ดีได้ยิ่งขึ้นไปอีกขั้น Hotspot Shield สามารถใช้ VPN ฟรีบน PC ได้ทั้ง Windows และ Mac คุณสามารถดาวน์โหลดแอปตามแพลตฟอร์ม PC ที่คุณใช้ได้เลย จากนั้นก็เพียงแค่ติดตั้งและเปิดใช้งานเหมือน VPN ซอฟต์แวร์ทั่วไปเลย นี่คือวิธีการใช้งาน Hotspot Shield ขั้นพื้นฐานครับ

VPN ฟรีดี ๆ สำหรับเครื่อง PC

อินเทอร์เฟซผู้ใช้ Hotspot Shield มีความใช้งานง่าย กลางหน้าจอซอฟต์แวร์จะมีปุ่มใหญ่ ๆ ที่เขียนว่า “เชื่อมต่อกับ VPN” อยู่ คุณสามารถคลิกเพื่อเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์พื้นฐานของ Hotspot Shield ได้เลย

 Hotspot Shield เวอร์ชันพื้นฐานรองรับปริมาณการรับส่งข้อมูล 500 เมกะไบต์ต่อวัน ผมว่ายอดนี้เยอะกว่าของ Windscribe เยอะเลย แถมความเร็วของ Hotspot Shield เวอร์ชันพื้นฐานก็ไม่ได้แย่อะไรด้วย

 

iTop VPN – VPN ฟรีที่ดีและคุ้มค่าที่สุดสำหรับ PC ในปัจจุบัน

 

TIPS

เหมาะสำหรับ

• ความเร็วการเชื่อมต่อดีเยี่ยม

• ใช้งานได้กับซอฟต์แวร์โซเชียลเน็ตเวิร์ค, เกมออนไลน์อย่าง pubg & roblex และบริการสตรีมมิ่งออนไลน์

• ใช้งานง่ายมาก

• มีตัวช่วยทำความสะอาดเบราว์เซอร์และตัวช่วยบล็อกโฆษณามาเป็นส่วนเสริม

 ไม่เหมาะสำหรับ

• ผู้ใช้เชี่ยวชาญที่ต้องการปรับแต่งอินเทอร์เน็ตเยอะ ๆ

• เซิร์ฟเวอร์มีน้อย

iTop VPN เป็นผู้ให้บริการ VPN ที่กำลังมาแรงและกำลังจะกลายเป็น VPN ที่ดีที่สุดสำหรับ PC เช่นเดียวกับบริการ VPN อื่นๆ iTop VPN เองก็มีทั้งซอฟต์แวร์เวอร์ชัน Windows และ Mac เมื่อคุณดาวน์โหลดและติดตั้ง iTop VPN แล้ว ให้เปิดใช้งานแล้วคลิกที่ปุ่ม “เชื่อมต่อ” เลย จากนั้นคุณจะเชื่อมต่อเข้ากับเซิร์ฟเวอร์ฟรีโดยอัตโนมัติ สามารถเปิดใช้ได้ทั้ง Windows 10 และ Windows 7 แบบไม่มีปัญหาใด ๆ

 คำแนะนำผู้ใช้จาก iTop VPN นั้นเรียกได้ว่าดีที่สุดในบรรดา VPN ฟรีทั้งสามบริการบน PC แม้แต่ผู้ใช้งานที่ไม่มีความรู้เรื่องอินเทอร์เน็ตเลยก็สามารถใช้ฟีเจอร์ VPN ที่ต้องการได้ ฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้แก่ การเล่นเกม, โซเชียลเน็ตเวิร์ค หรือบริการสตรีมมิ่งออนไลน์ ทุกอย่างมีปุ่มให้กดอยู่ที่อินเทอร์เฟซหลัก แต่ถ้าหากคุณเป็นผู้ใช้ที่อยากปรับแต่งแอปพลิเคชันอินเทอร์เน็ตล่ะก็อาจจะไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่

VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับเครื่อง PC

 iTop VPN ให้ปริมาณการรับส่งข้อมูลใน VPN ฟรี 700 เมกะไบต์ที่จะมีการรีเซ็ตทุกวัน ซึ่งมากกว่าบริการพื้นฐานของ Hotspot Shield ถึง 200 เมกะไบต์เลยทีเดียว ถือว่าคุ้มมาก แถม Hotspot Shield พื้นฐานยังมีการจำกัดแบนด์วิธอยู่ที่ 2Mbps แต่ iTop ไม่จำกัดความเร็วเลย ทำให้เป็นประโยชน์มากในหลากหลายสถานการณ์ 

สำหรับคนที่ใช้ PC และอุปกรณ์หลายเครื่อง การหา VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ PC คงจะเป็นตัวเลือกที่ดีในการปกป้องคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต รายชื่อ VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ PC ข้างต้นสามารถใช้งานได้กับหลายอุปกรณ์และแพลตฟอร์ม PC แถมยังไม่ต้องเสียเงินเลยสักบาทด้วย ถ้าผมเป็นคุณล่ะก็ ผมจะไม่ยอมปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไปอย่างแน่นอน ลองใช้เลยตอนนี้

Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)