Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

Kill Switch คืออะไร? VPN ที่ดีที่สุดที่มี Kill Switch ไว้สำหรับปกป้องความปลอดภัยของคุณ

นี่คือบทนำที่อธิบายแบบคร่าว ๆ ถึงความหมายของ kill switch สำหรับ VPN และมีการแนะนำ iTop VPN ที่มี kill switch สำหรับการปกป้องความปลอดภัยของคุณ

kill switch เป็นคำศัพท์ด้านไอทีที่อธิบายถึงฟีเจอร์ที่ยุติ/ชัตดาวน์โปรแกรมหรืออุปกรณ์ที่ใช้งานอยู่เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง

VPN ที่มี kill switch

เมื่อพูดถึง VPN kill switch ในโดเมนความปลอดภัยอินเทอร์เน็ตแล้ว ฟังก์ชัน kill switch สำหรับ VPN นั้นถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับความเป็นส่วนตัวบนโลกอินเทอร์เน็ต ด้วยการตัดการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณโดยอัตโนมัติในกรณีที่จำเป็น ถ้าให้พูดในทางเทคนิคแล้ว kill switch จะช่วยปกป้องความปลอดภัยของอินเทอร์เน็ตให้กับบริการ VPN ของคุณโดยการชัตดาวน์บริการ VPN ของคุณชั่วคราว/ไม่ได้ตั้งใจ เพื่อป้องกันไม่ให้ข้อมูลรั่วไหลหรือป้องกันการสอดแนม

VPN ที่มี kill switch

เรารู้กันดีว่า VPN ช่วยปกป้องคุณจากแฮ็กเกอร์อันตรายที่คอยจะขโมยข้อมูลของคุณอย่างไร ถ้าให้สรุปคร่าว ๆ  แล้ว เมื่อคุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วย VPN แทนที่คุณจะเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ ISP (ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต) ท้องถิ่น คุณจะถูกเปลี่ยนเส้นทางไปหาเซิร์ฟเวอร์ของผู้ให้บริการ VPN (เครือข่ายโปโตคอลเสมือน) แทน บริการ VPN จะช่วยเข้ารหัสแพ็คข้อมูลของคุณก่อนที่จะส่งไป จากนั้นค่อยนำมาแกะรหัสทีหลังจากที่ข้อมูลไปถึงปลายทางแล้ว ซึ่งนี่เป็นบริการที่ ISP ท้องถิ่นของคุณไม่มีวันจะเปิดให้ใช้แน่ คุณจะได้รับประโยชน์จากการใช้ VPN ที่มี kill switch เนื่องจาก:

TIPS

1. ข้อมูลของคุณจะได้รับการเข้ารหัสตลอดการรับส่งข้อมูล

2. พร็อกซี่ของคุณจะถูกเปลี่ยนเส้นทางไปหาเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ห่างไกลจากตำแหน่งจริงของคุณ แม้ว่าจะมีใครคอยดักเก็บแพ็คข้อมูลและเข้ารหัสก็ตาม (แทบเป็นไปไม่ได้เลย) ประกอบกับข้อมูลและที่อยู่ส่วนตัวของคุณจะไม่รั่วไหลออกไป / ข้อมูลทางการเงินของคุณจะไม่ถูกติดตามจากแฮ็กเกอร์

3. ISP บางรายอาจบล็อกไม่ให้คุณเข้าเยี่ยมชมบางเว็บไซต์ หรือจำกัดการใช้งานในบริการอินเทอร์เน็ตบางอย่าง เช่น เกมออนไลน์, การเข้าดูบริการสตรีมมิ่งอย่าง Netflix และ Hulu เป็นต้น VPN จะบายพาสปัญหาเหล่านี้ไปได้ทั้งหมด

VPN ที่มี kill switch เป็นเครื่องมือตอบสนองที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยทางด้านไซเบอร์ เมื่อ VPN ของคุณเกิดล่มขึ้นมาด้วยเหตุผลบางประการ VPN kill switch จะทำหน้าที่ตัดการรับส่งข้อมูลและยุติการเชื่อมต่อทันที เมื่อไม่ให้แฮ็กเกอร์และนักขโมยข้อมูลส่วนตัวแกะรอยข้อมูลและได้อะไรไปแม้ในตอนที่คุณจะไม่ได้รับการคุ้มครองจาก VPN เพราะการเชื่อมต่อจะยุติทันทีที่ VPN ล่ม VPN kill switch ไม่ปล่อยให้มีช่องว่างเวลาเหลือสำหรับแฮ็กเกอร์ในการเจาะระบบความปลอดภัยของคุณเข้ามาในคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านทางอินเทอร์เน็ต

VPN ที่มี kill switch ในปี 2020 จำนวนสินทรัพย์ดิจิทัลที่ถูกอาชญากรรมไซเบอร์ขโมยไปเพิ่มขึ้นถึง 141% จากปีที่แล้ว อ้างอิงข้อมูลจาก Risk Based Security ข้อมูลที่โดนแฮ็กทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 37 พันล้านบันทึก ทำให้ซอฟต์แวร์ VPN kill switch กลายเป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับทั้งบุคคลธรรมดาและภาคธุรกิจในการปกป้องข้อมูลส่วนตัวและปกป้องข้อมูลที่เป็นความลับ

คุณสามารถใช้งานบริการ VPN ได้แบบไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์ซึ่งใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบ VPN ที่คุณสามารถติดตั้งได้เองใน Windows แต่ถ้าหากคุณอยากใช้บริการ VPN ที่มีฟีเจอร์ kill switch ล่ะก็ คุณจะต้องใช้บริการ VPN ที่มาพร้อมกับไคลเอนต์แบบสแตนอโลนด์ และต้องดูให้แน่ใจว่าบริการดังกล่าวมีฟีเจอร์ kill switch เนื่องจาก VPN ที่มี kill switch คือบริการในรูปแบบของซอฟต์แวร์

ในตอนนี้ผมอยากแนะนำให้คุณรู้จักกับบริการ VPN ที่มีฟีเจอร์ kill switch เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวบนโลกอินเทอร์เน็ตให้กับคุณ ซึ่งก็คือ iTop VPN นั่นเอง

 

VPN ที่มี kill switch

iTop VPN เป็นผู้ให้บริการ VPN ที่กำลังมาแรง คุ้มค่า และให้การคุ้มครองความปลอดภัยในระดับที่สูงสุดที่สุดซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์ kill switch แถมยังได้กลายเป็นหนึ่งในVPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ PC และมือถือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว iTop VPN ใช้งานได้ทั้งบน Windows และ Mac OS คุณไม่จำเป็นต้องเรียนรู้เทคนิคซับซ้อนเพื่อใช้ iTop VPN เพียงแค่ดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ ติดตั้ง iTop VPN จากนั้นเปิดใช้งานและคลิกที่ปุ่ม “เชื่อมต่อ” เพียงเท่านี้คุณก็จะเชื่อมต่อเข้ากับเซิร์ฟเวอร์ที่ปลอดภัยแล้ว iTop VPN สามารถใช้ได้ทั้งบน Windows 10 และ Windows 7 โดยไม่พบกับปัญหาใด ๆ

ฟังก์ชัน Kill Switch ของ iTop VPN

iTop VPN นำมาตรฐานความปลอดภัยของธนาคารมาปรับใช้ ซึ่งแปลว่าข้อมูลส่วนตัวสำคัญของคุณจะได้รับการเข้ารหัสและป้องกันโดยใช้เทคโนโลยีมาตรฐานระดับอุตสาหกรรมธนาคาร รวมถึง VPN kill switch ด้วย ไม่ต้องกังวลว่าจะมีแฮ็กเกอร์หรือคนหลอกลวงมาคอยดูดข้อมูลส่วนตัวอีกต่อไปเมื่อเชื่อมต่ออย่างปลอดภัย ประกอบกับข้อมูลส่วนตัวของคุณจะไม่ตกอยู่ในมือของสถาบันและหน่วยงานรัฐที่คอยเก็บข้อมูลของประชากรอยู่เสมอ

การปกป้องความปลอดภัยของ iTop VPN

VPN ที่มี kill switch

นอกจากนี้ตำแหน่งที่แท้จริงและที่อยู่ IP ของคุณจะได้รับการปกปิดเอาไว้ และ ISP ของคุณจะไม่สามารถหา IP ที่แท้จริงเจอได้เลย ทำให้ ISP ไม่สามารถดักจับแพ็คเกจข้อมูลและคอยสอดส่องกิจกรรมออนไลน์ของคุณ คุณอาจตกอยู่ในอันตรายหาข้อมูลส่วนตัวรั่วไหลออกไปให้กับบริษัทที่ทำการโฆษณาหรือกลุ่มคนที่ต้องการคุกคามคุณ

นอกจากนี้ iTop VPN ยังมีฟังก์ชันในการบล็อกโฆษณาให้อีกด้วย iTop VPN AdBlocker จะบล็อกโฆษณาบนอินเทอร์เน็ตเมื่อคุณใช้งาน แถมยังลดความเสี่ยงด้านการเงินจากเว็บไซต์ฟิชชิ่งต่างๆ และคอยเก็บเนื้อหาประเภท NSFW ให้ห่างไกลจากตัวคุณ นอกจะมีตัวช่วยบล็อกโฆษณาแล้ว ยังมีตัวช่วยทำความสะอาดความเป็นส่วนตัวของเบราว์เซอร์ใน iTop VPN เพื่อคอยล้างร่องรอยความเป็นส่วนตัวทั้งหมดบนเบราว์เซอร์ของคุณ เพื่อไม่ให้เกิดกรณีที่แฮ็กเกอร์เข้ามาขโมยข้อมูลส่วนตัวของคุณที่ยังหลงเหลืออยู่ในเบราว์เซอร์

iTop – VPN ใช้ฟรี

VPN ที่มี kill switch

 iTop VPN มีปริมาณรับส่งข้อมูล 700 เมกะไบต์ให้ใช้ฟรีซึ่งจะมีการรีเซ็ตทุกวัน นี่ถือเป็นข้อเสนอที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียวเนื่องจาก 700 เมกะไบต์เพียงพอต่อการใช้งานทั่วไปแล้ว นอกจากนี้ iTop VPN ยังไม่จำกัดความเร็วสำหรับการอัปโหลดและดาวน์โหลด ทำให้คุณสามารถใช้งานได้หลากหลาย อีกหนึ่งสิ่งที่คุณควรทราบก็คือ บริการ iTop VPN ฟรีนี้ใช้ได้ทั้งบน Android และ iOS

iTop VPN ให้บริการวิธีการปกป้องอย่างล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันระดับธนาคาร, kill switch, ตัวช่วยทำความสะอาดเบราว์เซอร์ และตัวช่วยบล็อก ทุกอย่างที่คุณต้องใช้เพื่อยกระดับความปลอดภัยบนโลกอินเทอร์เน็ตมีพร้อมให้คุณแล้ว ผมอยากที่จะแนะนำให้คุณลองใช้จริง ๆ ถ้าหากคุณกำลังอยากใช้ VPN ที่มี kill switch คอยปกป้องคุณ!


Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)