Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

คู่มือการเลือก: VPN ดาวน์โหลดฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Android ปี มีอะไรบ้าง

กลัวความเป็นส่วนตัวรั่วไหลในโลกออนไลน์ใช่ไหม? รับการดาวน์โหลด VPN ส่วนตัวฟรีที่ดีที่สุดในปี สำหรับ Android เพื่อปกป้องเนื้อหาและข้อมูล แล้วคุณจะได้รับไฟร์วอลล์ส่วนตัว

คุณคิดว่าตราบใดที่คุณมีโทรศัพท์มือถือและสายอินเทอร์เน็ต หรือ WiFi คุณสามารถท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างอิสระเสรีโดยไม่ต้องกังวลอะไรได้ใช่ไหม? อันที่จริงแล้ว คุณกำลังว่ายน้ำตัวเปลือยเปล่าบนโลกออนไลน์ เปิดเผยข้อมูลที่ละเอียดอ่อนของคุณในฐานะผู้ใช้ที่ไม่มี VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Android แม้ว่าคุณจะใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตส่วนตัว แต่ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตและแฮกเกอร์ทางเทคนิคยังคงเห็น IP ของคุณอยู่ ไม่ต้องพูดถึงการใช้ Wi-Fi สาธารณะ

VPN ฟรีสำหรับ Android ปี 2021

ไม่ว่าคุณอยากเล่นเกมบน PUBG รับชมวิดีโอบน Netflix ถ่ายโอนไฟล์สำคัญผ่านอินเทอร์เน็ต หรือเรียนรู้เกี่ยวกับข้อมูลของประเทศอื่น คุณต้องการ VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Android เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของคุณให้ปลอดภัย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าคุณอยากค้นหาอะไรทางออนไลน์ VPN สำหรับโทรศัพท์ Android ทำให้โลกทั้งใบอยู่ใกล้เพียงปลายนิ้วของคุณภายในไม่กี่คลิก

VPN (เครือข่ายส่วนตัวเสมือน) เรียกได้ว่าเป็นวิธีการพิเศษในการปกป้องข้อมูลการท่องอินเทอร์เน็ตของผู้ใช้และทำลายข้อจำกัดการเชื่อมต่อข้อมูล

เมื่อคุณทำเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน VPN บน Android VPN จะเข้ารหัสข้อมูลที่ละเอียดอ่อนของคุณในระหว่างกระบวนการค้นหาและรับข้อมูล และเซิร์ฟเวอร์ของผู้ให้บริการ VPN จะเปลี่ยน IP จริงของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงแฮกเกอร์และผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) บันทึกข้อมูลของคุณ สรุปโดยสังเขป ด้วยการใช้ VPN คุณสามารถรับสิ่งที่คุณต้องการทางออนไลน์ได้ 100% โดยไม่มีใครรู้ว่าคุณเป็นใคร คุณอยู่ที่ไหน และทำอะไรไว้บ้าง 

คุณอาจไม่มีอะไรที่ต้องปิดบัง แต่คุณมีบางสิ่งที่ต้องปกป้องอย่างแน่นอน ดังนั้นเมื่อต้องเลือก VPN ที่ดีที่สุดสำหรับ Android คุณต้องใส่ใจ 3 สิ่งต่อไปนี้

ความปลอดภัย

ภัยคุกคามที่ซ่อนเร้นของการรักษาความปลอดภัย VPN ส่วนใหญ่มาจากสองด้านด้วยกัน: ตัว VPN เองและปัจจัยภายนอก ดังนั้นหาก VPN สามารถบล็อกโฆษณาและมัลแวร์ที่เป็นอันตรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และระบุในนโยบายความเป็นส่วนตัวอย่างหนักแน่นว่าจะไม่บันทึกประวัติการท่องเว็บและรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ หากเป็นเช่นนั้นจริง คุณสามารถเพิ่มลงในรายการตัวเลือก VPN ดาวน์โหลดฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Android ได้

ฟังก์ชั่นการทำงาน

พูดกันแบบทั่ว ๆ ไป VPN ฟรีมักจะถูกจำกัดการทำงาน ดังนั้นเมื่อเลือกดาวน์โหลด VPN ฟรีสำหรับ Android นอกจากฟังก์ชันการปกป้องความเป็นส่วนตัวแล้ว เราควรเปรียบเทียบฟังก์ชันการจำกัดการใช้งานด้วย ดูว่ามันอนุญาตให้คุณใช้เบราว์เซอร์หลัก, Google Chrome, Firefox, Edge และอื่น ๆ ได้อย่างอิสระหรือไม่ ดูว่าคุณสามารถดูละครทีวีที่ถูกบล็อกในประเทศของคุณได้อย่างราบรื่นและใช้แอปพลิเคชันโซเชียลต่างประเทศ เช่น Twitter และ Facebook เป็นต้นได้หรือไม่ 

ความเสถียร

เมื่อพูดถึงความเสถียรของ VPN เรามักจะอ้างถึงความเสถียรของความเร็วการเชื่อมต่อทางไซเบอร์ของ VPN อันที่จริงแล้ว ปริมาณของเซิร์ฟเวอร์ VPN, ตำแหน่งเซิร์ฟเวอร์, ประเภทโปรโตคอล และระดับการเข้ารหัสล้วนเป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อเครือข่าย VPN ดังนั้น VPN ที่มีเซิร์ฟเวอร์จำนวนปานกลาง, การกระจายที่กว้างขวาง และการเข้ารหัสระดับสูงจึงจะเป็นตัวเลือกแรกของคุณในการดาวน์โหลด VPN ส่วนตัวที่ดีที่สุดในปี 2021

ตามการวัดผล 3 ประการข้างต้น VPN ฟรีสำหรับ Android ที่ชื่อว่า iTop มีคุณสมบัติเกินข้อกำหนดข้างต้น ในฐานะที่เป็นดาวรุ่งในบรรดา VPN ที่มีชื่อเสียงมากมาย iTop อุทิศตัวเองเพื่อพลิกข้อเสียของ VPN ส่วนใหญ่ ซึ่ง 100% ไม่มีการบันทึกและการเข้ารหัสระดับธนาคาร

Sทำไม iTopVPN คือ VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Android?

ตามการรับประกันการนำเสนอ VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Android เรายังต้องเรียนรู้รายละเอียดว่าทำไม iTop จึงตอบสนองความต้องการของ VPN ในด้านความปลอดภัย ความรวดเร็ว และความน่าเชื่อถือได้ดีที่สุด

ปลอดภัยและเป็นส่วนตัวอย่างสมบูรณ์

ข้อความถูกเขียนไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวของ iTop VPN อย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่บันทึกกิจกรรมของคุณ รวมถึงประวัติการเข้าชม, แบนด์วิดท์, เวลาเชื่อมต่อ และพวกเขาไม่ได้เก็บที่อยู่ IP เดิม หรือที่อยู่ IP ของเซิร์ฟเวอร์ที่คุณใช้อยู่

นอกจากนี้ การเข้ารหัสระดับธนาคารของ iTop ยังตัดแฮ็กเกอร์ทั้งหมดที่เข้ามารวบรวมรายละเอียดส่วนบุคคลของคุณ และยังตัดผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) ที่เข้ามาสอดส่องข้อมูลที่ละเอียดอ่อนของคุณ อีกทั้งยังรักษาความปลอดภัยบริการธนาคารออนไลน์ของคุณภายใต้การใช้งาน Wi-Fi สาธารณะโดยเฉพาะอีกด้วย แม้จะมีการเข้ารหัสที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน แต่ก็มีมาตรการป้องกันสองครั้ง การป้องกัน DNS และ Switch Kill ดังนั้น หากคุณกำลังเยี่ยมชมเว็บไซต์โดยตรงผ่านชื่อโดเมน iTop จะทำให้การเชื่อมต่อเครือข่ายเป็นไปอย่างรวดเร็วและเสถียร หรือหากคุณหยุดให้บริการกะทันหัน iTop จะป้องกันการโจมตีของไวรัสโดยอัตโนมัติ

มีฟังก์ชั่นให้เลือกมากมาย

เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการอนุญาตให้ผู้ใช้เข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างอิสระและไม่มีสิ่งกีดขวาง iTop VPN สำหรับจึงมีคุณสมบัติให้เลือกมากมาย ซึ่งมากกว่า 10 เบราว์เซอร์กระแสหลักทั่วโลกและช่องสัญญาณที่รวดเร็วหลายสิบช่องจะเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ทำงานได้ดีที่สุดอย่างชาญฉลาดเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของคุณ ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถรับชม Breaking Bad หรือ Black Widow บน Netflix ได้ทุกที่และทุกเวลา เล่น PUBG บนโทรศัพท์ ของคุณภายใน LAN ของโรงเรียน และคุณสามารถสนทนาทางวิดีโอกับเพื่อนต่างชาติใน UAE บน WhatsApp ได้เช่นกัน

การเชื่อมต่อที่รวดเร็วและเสถียร

เปรียบเทียบกับ NordVPN ที่มีเซิร์ฟเวอร์มากกว่า 5200 เซิร์ฟเวอร์ iTop นำเสนอตัวเลือกเซิร์ฟเวอร์ 1800 รายการเพื่อหลีกเลี่ยงการควบคุมดูแลเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ที่นำโดยการจัดการเซิร์ฟเวอร์มากเกินไป อย่างไรก็ตาม iTop ระมัดระวังในการเลือกตำแหน่งเซิร์ฟเวอร์ เซิร์ฟเวอร์กระจายอยู่ในสหรัฐอเมริกา, รัสเซีย, ออสเตรเลีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, บราซิล, สิงคโปร์, และมากกว่า 100 ภูมิภาค

นอกจากนี้ยังให้การเชื่อมต่ออัจฉริยะกับโปรโตคอลที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานในปัจจุบัน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้เครือข่ายที่รวดเร็วและเสถียร เวลาแฝงต่ำของ TCP นั้นดีสำหรับการเล่นเกม UDP นั้นเร็วและดีสำหรับการดาวน์โหลดและดูทีวี และ HTTPS ทำได้ดีในการทำลายขีดจำกัดที่สามารถใช้ได้ในเครือข่าย LAN และเครือข่ายแคมปัส

TIPS

อย่ากังวลว่าความเร็วในการเชื่อมต่อทางไซเบอร์จะได้รับผลกระทบเมื่อคุณใช้ VPN ในการเล่น PUBG กับเพื่อนร่วมห้องของคุณโดยใช้บัญชี iTop เดียวกัน เพราะ iTop จะเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ทำงานได้ดีที่สุดแบบเรียลไทม์ให้กับคุณ

สร้างไฟร์วอลล์ส่วนตัวเข้าถึงอินเทอร์เน็ตบนมือถือของคุณด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ

ขั้นตอนที่ 1:  ดาวน์โหลดแอป iTop VPN ใน Google Play และคลิก “ตกลง” เพื่อตั้งค่าการเชื่อมต่อ VPN ส่วนตัวของคุณ

ข้อสังเกต:  iTop รองรับ VPN สำหรับ Android, PC และ iOS และคุณได้รับอนุญาตให้เชื่อมต่ออุปกรณ์ 5 เครื่องพร้อมกันมากที่สุดโดยการลงชื่อเข้าใช้บัญชีเดียว

ขั้นตอนที่ 2: เปิด iTop เพื่อสร้างบัญชีของคุณ

ขั้นตอนที่ 3: คลิก "เชื่อมต่อ" เพื่อเข้าถึง VPN โดยอัตโนมัติ

เชื่อมต่อ VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Android 

TIPS

คุณไม่สามารถสร้างบัญชี iTop ของคุณได้โดยตรง แต่การเป็นเจ้าของบัญชีทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อพร้อมกันได้ 5 รายการจาก 3 พอร์ต นอกจากนี้ คุณยังสามารถไปที่ช่องทางด่วนสำหรับวิดีโอ เกม และกิจกรรมโซเชียล

การเปรียบเทียบคุณสมบัติของ Nord VPN และ iTop VPN

VPN ปริมาณเซิร์ฟเวอร์ ตำแหน่งเซิร์ฟเวอร์ ราคา โปรโตคอล
iTop VPN
1800+ 100+ ฟรี UPD/TCP/HTTPS
Nord VPN 5200+ 50+ ทดลองใช้ฟรีหนึ่งเดือน UPD

คุณจะรู้จัก iTop เป็นอย่างดีจากตารางด้านบน

บทสรุป

ทุกวันนี้ เราอาศัยอยู่ในยุคอินเทอร์เน็ตที่เต็มไปด้วยข้อมูลที่เปิดเผยและโปร่งใส ปัญหายากลำบาก เช่น วิธีปกป้องความเป็นส่วนตัวและป้องกันข้อมูลรั่วไหลกำลังทำให้ชาวเน็ตหนักใจ

เพื่อแก้ปัญหานี้ คุณได้รับคำแนะนำให้ใช้ iTop VPN ฟรีสำหรับ Android มันช่วยให้คุณถ่ายโอนไฟล์สำคัญจากระยะไกลผ่านเครือข่ายในบ้านของคุณ หรือดูรายการทีวีต่างประเทศผ่าน Wi-Fi สาธารณะ ความเร็วสูง ความคล่องตัวสูง และไม่ต้องกังวลเรื่องความเสี่ยงเพิ่มเติม

ยังไงซะ มันทั้งปลอดภัยและฟรี ทำไมไม่ลองดาวน์โหลด iTop ดูสักครั้งล่ะ?


Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)