Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

[คู่มืออย่างละเอียด] ปลดบล็อกข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์ด้วย WhatsApp VPN

WhatsApp ได้กลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของทุกคนเพื่อใช้ติดต่อคนที่รักไปแล้ว บทความนี้จะมาอธิบาย WhatsApp VPN ที่ดีที่สุดในการทลายข้อจำกัดต่างๆ

แม้ว่า WhatsApp จะเป็นแอปที่นิยมมากที่สุดของโลก แต่ก็มีบางภูมิภาคที่แบนไม่ให้ใช้แอปนี้ แอปนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติมากมายเพื่อสื่อสารผู้คนและธุรกิจ กำลังมองหาวิธีใช้แอปให้ได้อยู่หรือเปล่า?

โชคยังดีที่คุณมี WhatsApp VPN สำหรับประเทศหรือพื้นที่ที่ถูกจำกัดการเข้าถึง WhatsApp การหาบริการที่เหมาะสมในการช่วยคุณในการเชื่อมต่อกับเพื่อนหรือครอบครัวที่อยู่ต่างประเทศเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก บทความนี้จะพูดถึงบริการ VPN ฟรีสำหรับการทลายข้อจำกัดทางภูมิภาคของ WhatsApp ทั่วโลก 

 ภาพปกของเคล็ดลับในการปลดบล็อก WhatsApp VPN

WhatsApp คือแอปส่งข้อความที่ประชากรโลกกว่า 55.6% ใช้เพื่อสื่อสารหากัน ในขณะเดียวกันก็มีบางประเทศที่เลือกที่จะจำกัดคุณสมบัติของ WhatsApp หรือไม่ก็แบนเลย โดยมีเหตุผลอยู่หลายประการด้วยกันที่ทำให้ประเทศอย่างจีน อิหร่าน คิวบา และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เลือกที่จะแบนหรือจำกัดการเข้าถึง เมื่อใช้ WhatsApp คุณจะสามารถส่งข้อความและโทรได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็วเนื่องจากมีคุณสมบัติในการเข้ารหัสที่แน่นหนา 

  1. จากรายงาน พบว่ารัฐบาลจีนได้บล็อกแอปด้วยเหตุผลทางการเมือง

  2. เช่นเดียวกัน คิวบาบล็อกการใช้งานอินเทอร์เน็ตและแพลตฟอร์มการแชตต่าง ๆ รวมถึง WhatsApp ด้วย

  3. สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ยินดีต้อนรับประชากรจากประเทศอื่น ได้แก่ ปากีสถาน อินเดีย บังคลาเทศ ที่ใช้ Whatsapp เพื่อติดต่อกับเพื่อนและครอบครัวเป็นประจำ ส่งผลให้บริษัทโทรคมนาคมของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เสียโอกาสในการทำกำไรไป ดังนั้นการแบน WhatsApp จึงเป็นวิธีง่าย ๆ ในการช่วยให้ได้รายได้ส่วนนั้นกลับมา

แม้ว่าประเทศสมัยใหม่เหล่านี้จะมีกฎระเบียบและข้อบังคับออกมา แต่ผู้ที่อาศัยในประเทศเหล่านี้ก็ยังคงสามารถใช้ iTop VPN ซึ่งเป็น WhatsApp VPN ที่ดีสำหรับการเข้าถึงบริการ WhatsApp ได้แบบไม่จำกัด

คงมีอยู่หลายครั้งที่คุณจำเป็นต้องใช้ซอฟต์แวร์ VPN เพื่อทะลุผ่านการโดนจำกัดไม่ให้ใช้ WhatsApp ด้วยเหตุนี้จึงมีเครื่องมือ VPN เปิดตัวออกมาในตลาดมากมายเพื่อให้คุณสามารถเข้าใช้บริการเหล่านี้ได้แบบไม่จำกัด แล้ว VPN เหล่านี้ตรงตามความต้องการของคุณหรือเปล่า? แน่นอนว่าไม่ เพราะ iTop VPN คือ WhatsApp VPN ใช้ฟรีที่ดีมากสำหรับมือถือ

เครื่องมือนี้จะทำให้คุณสามารถเข้าถึง WhatsApp ได้ฟรีพร้อมด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยและมีความเร็วสูง ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติในการปกป้องความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไวรัสและการโจมตีจากแฮ็กเกอร์ได้ 

 iTop VPN สำหรับ WhatsApp

หากคุณไม่อยากเปิดเผยตัวตนในขณะที่ใช้ WhatsApp ล่ะก็ iTop VPN ซึ่งเป็น WhatsApp VPN นี้จะเหมาะกับคุณอย่างแน่นอน เพราะ VPN รายนี้ให้บริการการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวสำหรับการโทรและส่งข้อความผ่าน VPN WhatsApp ซึ่ง VPN รายนี้รองรับทั้ง PC และมือถือ ช่วยป้องกันคุณจากการข้อจำกัดตามสถานที่ มีบริการส่งข้อความได้แบบไม่จำกัดกับแอปต่าง ๆ เช่น Facebook Messenger, WhatsApp และ Link

วิธีทะลุผ่านการโดนบล็อก WhatsApp ด้วย iTop VPN บนโทรศัพท์มือถือ 

กำลังสงสัยว่าจะทะลุผ่านการโดนบล็อก WhatsApp ด้วย iTop VPN บนโทรศัพท์มือถือได้อย่างไรใช่หรือไม่? ทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อใช้ WhatsApp VPN

ขั้นตอนที่ 1: ก่อนอื่น คุณจำเป็นต้องติดตั้ง WhatsApp VPN ซึ่งเป็น iTop VPN สำหรับโทรศัพท์มือถือที่สามารถโหลดเสร็จได้ภายในไม่กี่วินาที

 ติดตั้ง iTop VPN จาก App Store

ขั้นตอนที่ 2: ในตอนนี้ให้เปิดแอปพลิเคชั่นขึ้นมา แล้วเลือกเซิร์ฟเวอร์จากรายการ ‘For Social’ ในกรณีนี้ ให้เลือกเซิร์ฟเวอร์ WhatsApp

 เลือกเซิร์ฟเวอร์ WhatsApp ใน iTop VPN

ขั้นตอนที่ 3: หลังจากที่เลือกเซิร์ฟเวอร์ WhatsApp คุณจะสามารถใช้ได้ในพื้นที่ที่โดนจำกัดแล้ว

 WhatsApp VPN ซ่อน IP ของคุณได้สำเร็จ

เราค้นพบวิธีในการใช้ WhatsApp บนมือถือกันไปแล้ว และคุณเองก็สามารถใช้ WhatsApp VPN เพื่อให้แอปบนเดสก์ท็อปได้เช่นเดียวกัน 

รับการเข้าถึงอย่างเป็นส่วนตัวในแอป WhatsApp ภายในคลิกเดียวโดยใช้ iTop VPN สำหรับ Windows นี่คือเครื่องมือ VPN มากความสามารถที่จะแก้ไขปัญหาเรื่องการโดนบล็อกทางภูมิศาสตร์ ทำให้คุณสามารถใช้แอป WhatsApp บน Windows ได้ iTop VPN รองรับ Windows รุ่นล่าสุดทุกเวอร์ชั่น เครื่องมือนี้มาพร้อมกับเครือข่ายที่เสถียร ทำให้สามารถเข้าถึงได้อย่างไม่จำกัดโดยไม่ถูกตามรอยแน่นอน

นอกจากนี้ iTop VPN จะไม่ขายข้อมูลให้กับบุคคลที่สาม ทำให้เป็นแอปพลิเคชั่น VPN ที่ปลอดภัย และคุณยังสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ของคุณเข้ากับเซิร์ฟเวอร์ที่มีบริการเข้ารหัสที่ดีที่สุดได้ในทันทีอีกด้วย

วิธีใช้ WhatsApp บน Windows ด้วย iTop VPN

เมื่อทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ คุณจะสามารถใช้ WhatsApp บน Windows ได้

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด iTop VPN แล้วติดตั้งบน Windows ของคุณ

ขั้นตอนที่ 2: เมื่อคุณดาวน์โหลดแอปแล้ว ให้เข้าไปที่เซิร์ฟเวอร์ ‘For Social’ จากนั้นเลือกเซิร์ฟเวอร์ ‘WhatsApp’ สำหรับ VPN เพื่อเชื่อมต่อ

     iTop VPN เปลี่ยนเป็นเซิร์ฟเวอร์ WhasApp

ขั้นตอนที่ 3: หลังจากที่เชื่อมต่อแล้ว คุณจะสามารถเข้าถึงเว็บ WhatsApp บน Windows ได้เลย

 WhatsApp VPN เชื่อมต่อแล้ว

iTop VPN มีคุณสมบัติมากมายที่ได้ผู้ใช้หลายคนชื่นชอบ ในส่วนนี้เราจะอธิบายคุณสมบัติของ iTop VPN แบบคร่าวๆ

  • ความเร็วสูงติดจรวด

หนึ่งในคุณสมบัติเด่นที่ลูกค้ามองหากันใน VPN คือความเร็ว iTop VPN สำหรับ Windows มีความเร็วสูงและแบนด์วิธที่ไม่จำกัด ทำให้คุณสามารถใช้ WhatsApp ได้อย่างง่ายดาย

  • เซิร์ฟเวอร์มีอยู่ทั่วโลก

iTop VPN มีเซิร์ฟเวอร์อยู่ทั่วโลก ทำให้คุณสามารถเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ใด ๆ ก็ได้ในโลก คุณสมบัตินี้มีประโยชน์สำหรับการอัปเดตเนื้อหาที่ถูกล็อกตามภูมิศาสตร์ 

  • การเข้ารหัสข้อมูลที่ปลอดภัย

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ของ VPN นี้คือการเข้ารหัสในระดับไฮเอนด์และปลอดภัย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม VPN นี้จะช่วยซ่อนที่อยู่และกิจกรรมของคุณจากบุคคลที่สาม แถม iTop VPN ยังมอบความปลอดภัยเพิ่มให้กับคุณอีกชั้น เพื่อให้คุณสามารถท่องเว็บและสตรีมมิ่งต่อไปแบบหายห่วง

  • Kill Switch อัตโนมัติ

iTop VPN มีบริการ Kill Switch แบบอัตโนมัติให้กับผู้ใช้งาน บริการนี้ช่วยหลีกเลี่ยงการรั่วไหลของข้อมูลและสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยขั้นสูง

สรุป

บทความข้างต้นรวบรวม WhatsApp VPN ที่ดีที่สุด ในบรรดาสิ่งต่าง ๆ ที่เราได้กล่าวมาทั้งหมด iTop VPN คือวิธีที่ดีในการใช้บริการ WhatsApp ในพื้นที่ที่โดนจำกัดการเข้าถึง VPN รายนี้มีคุณสมบัติคุณภาพสูงและราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับแรก ๆ สำหรับผู้ใช้

นอกจากนี้เรายังมีขั้นตอนอย่างละเอียดบน Windows, Android หรือ iPhone ดังนั้นหากคุณกำลังโดนแบน WhatsApp ในภูมิภาคของคุณ ให้ดาวน์โหลดแอปตอนนี้เลยเพื่อสัมผัสกับการเข้าถึงแบบไม่จำกัด


Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)