Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

จะดู Netflix ที่ต่างประเทศเวลาเดินทางหรือตอนอยู่บ้านต้องทำอย่างไร?

อยากรู้วิธีดู Netflix ที่ต่างประเทศในระหว่างเดินทางหรือไม่? ลองอ่านบทความนี้เพื่อหา VPN สตรีมมิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าถึง Netflix ได้จากทุกที่

ลองจินตนาการถึงตอนที่ Carmen Sandiego ใกล้จะจบแต่คุณกลับเข้า Netflix ไม่ได้เพราะกำลังเดินทางไปยังต่างประเทศ หรือภาพยนตร์ที่มีคนตั้งน่าตั้งตารอดูอย่าง The Name above The Title (キネマの神様) และ Black Widow ที่ไม่ปล่อยในประเทศของคุณบน Netflix ด้วยซ้ำ เป็นอะไรที่น่าหงุดหงิดมาก

ทำให้คุณไม่มีทางเลือกจนต้องเลือกดู Netflix ในประเทศอื่นที่มีซีรีส์และภาพยนตร์เท่าที่มี แล้วจะดู Netflix ที่ต่างประเทศได้อย่างไรล่ะ? คุณสามารถใช้ VPN เพื่อเปลี่ยนที่อยู่ IP แล้วดู Netflix ในประเทศอื่น ๆ ได้เลย

 วิธีดู Netflix ที่ต่างประเทศ

Netflix คือแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอันดับหนึ่งที่มีคลังภาพยนตร์และซีรีส์มากที่สุดในโลก ไม่ว่าคุณจะอยากดูดราม่าหรือเรื่องตลก Netflix มีพร้อมให้บริการแล้ว อย่างไรก็ตาม ซีรีส์และภาพยนตร์จะแตกต่างออกไปตามภูมิภาคที่คุณอาศัยอยู่ และในบางประเทศจะมีเนื้อหาอยู่จำกัด

ในบทความนี้ คุณจะได้รู้เกี่ยวกับ VPN ที่ดีที่สุดสำหรับการดู Netflix ที่ต่างประเทศ และวิธีดู Netflix ที่ต่างประเทศอย่างละเอียด อ่านต่อเลย!

ในตอนนี้คุณคงได้เห็นถึงโอกาสและสิทธิประโยชน์เมื่อคุณทลายข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์เพื่อดู Netflix แล้ว ดูเหมือนว่าข้อดีเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดอย่างมากกับผู้ที่สมัครสมาชิกหลายคน แล้วจะดู Netflix ที่ต่างประเทศได้ยังไงล่ะ? VPN ที่ดี - iTop VPN คือสิ่งที่คุณต้องการ เนื่องจาก Netflix ฉายเนื้อหาตามที่อยู่ IP ของผู้ใช้ ทำให้การปกปิด IP ที่แท้จริงแล้วแทนที่ด้วย IP จากประเทศที่เลือก คุณจะสามารถทะลุผ่านข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์ที่แม้แต่ VPN ชื่อดังก็ยังโดนบล็อกจาก Netflix แล้วเข้าถึงเนื้อหาใด ๆ ก็ตามที่ต้องการได้เลย

นี่คือสิ่งที่คุณจะได้เมื่อใช้ iTop สำหรับการดู Netflix.

1. ซ่อนที่อยู่ IP ของคุณ

เมื่อใช้ iTop คุณจะสามารถซ่อนที่อยู่ IP VPN แล้วหลอก Netflix ว่าคุณมาจากประเทศอื่น คุณสามารถดูอะไรก็ได้จากทุกที่บนโลกเมื่อใช้ iTop VPN พร้อมกับได้การเข้ารหัสในการรับส่งข้อมูลบนโลกออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ

2. เซิร์ฟเวอร์สตรีมมิ่งที่ปรับแต่งเอง

iTop ออกแบบมาเพื่อเป็น VPN สตรีมมิ่งที่ดีที่สุด มาพร้อมกับเซิร์ฟเวอร์สตรีมมิ่งที่ปรับแต่งเองสำหรับบริการสตรีมมิ่งต่างๆ ได้แก่ Netflix, Disney+, Hulu, BBC iPlayer และอื่น ๆ อีกมากมาย อ้างอิงจากรีวิว iTop เป็น VPN สำหรับ Hulu ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด!

3. ครอบคลุมเครือข่ายทั่วโลก

เมื่อใช้ iTop คุณจะสามารถเลือกสถานที่เพื่อดู Netflix ได้หลากหลาย ด้วยเซิร์ฟเวอร์กว่า 1,800 เครื่อง ในกว่า 100 สถานที่ (อเมริกา, สิงคโปร์, อินเดีย, แคนาดา, ญี่ปุ่น, รัสเซีย, เกาหลี...) ทั่วโลก iTop ทำให้คุณปลอม IP ได้ทั่วโลก

4. VPN ทดลองใช้ฟรี

iTop ให้ทดลองใช้ฟรีแบบแท้จริงเมื่อเปรียบเทียบกับ VPN อื่นๆ คุณใช้ดาต้าได้ 700Mb ต่อวันและมีความเร็วเท่ากับแผนที่เสียเงิน อาจจะไม่พอกับการสตรีมมิ่ง แต่เพียงพอสำหรับการทดลองใช้ก่อนตัดสินใจ

5. แบนด์วิธไม่จำกัด

ในปัจจุบัน VPN ส่วนใหญ่จะตั้งขีดจำกัดกับแบนด์วิธของคุณเอาไว้ ซึ่งจะไม่มีวันเกิดขึ้นกับ iTop คุณจะสามารถเพลิดเพลินกับซีรีส์ Netflix เรื่องโปรดได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องดาต้าปริมาณมากที่จะทำให้แบนด์วิธเสียหาย

6. Kill Switch

Kill Switch คือการคุ้มครองความปลอดภัยขั้นสูงที่จะบล็อกการรับส่งข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตและรักษาข้อมูลส่วนบุคคลให้ปลอดภัยเมื่อการเชื่อมต่อไม่ทำงาน ดังนั้น IP และข้อมูลของคุณจึงยังปลอดภัยอยู่เสมอเมื่อดู Netflix ทำให้ Kill Switch กลายเป็นคุณสมบัติที่ต้องมีสำหรับ telegram VPN.

7. การเข้ารหัสระดับธนาคาร

เนื่องจาก Netflix เก็บข้อมูลธนาคารและการชำระเงินของคุณเอาไว้ มันจึงดีกว่าถ้าคุณปกป้องข้อมูลการเรียกเก็บเงินด้วยการเข้ารหัสระดับทหารของ iTop เพื่อให้ข้อมูลของคุณยังคงปลอดภัยจากภัยไซเบอร์

8. โปรโตคอล UDP สำหรับสตรีมมิ่ง/เกม

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญสำหรับการสตรีมมิ่งที่ลื่นไหลคือ โปรโตคอล UDP ซึ่งมีใน iTop เพื่อให้ได้การเชื่อมต่อที่รวดเร็วและเสถียร เมื่อใช้ UDP คุณสามารถบอกลาการดู Netflix แล้วกระตุก สตรีมมิ่งแบบไร้การขัดจังหวะได้แล้วในวันนี้

สำหรับเกมเมอร์ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ VPN สำหรับการเล่นเกมของ iTop ได้ที่นี่: Warzone VPN ที่ดีที่สุดเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมแบบสุดขั้ว

9.รองรับหลายอุปกรณ์

iTop รองรับหลายอุปกรณ์ ซึ่งเหมาะสำหรับการแชร์และมีความคุ้มค่าสูง แม้ว่าบัญชี Netflix สามารถใช้ได้หลายอุปกรณ์ แต่ iTop จะช่วยให้คุณเข้า Netflix ได้แบบไร้กังวล

10. VPN หลากหลายแพลตฟอร์ม

iTop สามารถใช้ได้บน Windows 10/9/8.1/8/7, อุปกรณ์ iOS และอุปกรณ์ Android ในขณะกำลังพัฒนาเวอร์ชัน macOS อยู่ รอติดตามได้เลย!

ทีนี้มาดูวิธีการดู Netflix ที่ต่างประเทศโดยใช้ iTop ด้วยสองวิธีง่าย ๆ กันดีกว่า

คุณสามารถดู Netflix ได้โดยตรงผ่านเซิร์ฟเวอร์สตรีมมิ่งด้วย iTop VPN โดยทำดังต่อไปนี้

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด iTop VPN สำหรับ Windows ฟรี จากนั้นติดตั้งบนอุปกรณ์ของคุณ

ขั้นตอนที่ 2: เปิด iTop จากนั้นเลือกเซิร์ฟเวอร์ “For streaming” ในเมนูหลัก

ขั้นตอนที่ 3: เลือก “Netflix Korea” หรือ “Netflix United States”

 วิธีดู Netflix ที่ต่างประเทศผ่านเซิร์ฟเวอร์สตรีมมิ่ง iTop

ขั้นตอนที่ 4: คลิกที่ปุ่ม “Connect” ทางด้านขวาสุดเพื่อเชื่อมต่อเข้ากับเซิร์ฟเวอร์สตรีมมิ่ง

หรือคุณอาจเลือกสถานที่ที่ต้องการในการดู Netflix เองได้ โดยทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด iTop VPN ฟรีแล้วติดตั้งแอป

ขั้นตอนที่ 2: เลือก “All Servers” เพื่อดูเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดในสถานที่ต่างๆ

ขั้นตอนที่ 3: เลือกเซิร์ฟเวอร์ที่คุณต้องการ

 วิธีดู Netflix ที่ต่างประเทศด้วยเซิร์ฟเวอร์ iTop

ขั้นตอนที่ 4: คลิกที่ปุ่ม “Connect” เพื่อเชื่อมต่อเข้ากับ VPN

 วิธีดู Netflix ต่างประเทศด้วยเซิร์ฟเวอร์ iTop ที่เชื่อมต่อแล้ว

หมายเหตุ: คุณจะต้องลงทะเบียนและเข้าสู่ระบบเมื่อใช้ iTop VPN บนมือถือ

ฉันสามารถใช้ VPN เพื่อดู Netflix ในประเทศอื่น ๆ ได้หรือไม่? คำถามคือได้แน่นอน วิธีที่ง่ายที่สุดคือการหา VPN เพื่อใช้ Netflix แบบปกปิดที่อยู่ IP ของคุณ เพื่อให้คุณสามารถดู Netflix ได้จากประเทศที่มีเนื้อหาหลากหลายมากกว่า ตัวอย่างเช่น ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเข้ารหัส IP ของคุณด้วย VPN แล้ว แม้แต่ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของคุณก็ไม่สามารถดูกิจกรรมบนโลกออนไลน์ของคุณได้ นี่คือเหตุผลว่าทำไมคนจึงถามถึงวิธีการดู Netflix ที่ต่างประเทศ

ในทุกวันนี้ Netflix ประกาศว่าจะจำกัดไม่ให้เดินทางหรือเคลื่อนย้ายเมื่อใช้ Netflix ทำให้การเปลี่ยนประเทศในบัญชีของคุณเป็นเรื่องต้องห้าม

สำหรับคนที่ใช้ Netflix ในขณะที่เดินทางอาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เรื่องที่ใหญ่ที่สุดคือรายชื่อซีรีส์หรือภาพยนตร์ เพราะแต่ละประเทศจะมีซีรีส์และหนังที่แตกต่างกันออกไป ประวัติการรับชมอย่าง “รายการของฉัน” และ “ดูต่อ” อาจจะหายไปในระหว่างที่เดินทาง แถมเรื่องที่ดาวน์โหลดก็อาจจะหายไปด้วยเช่นเดียวกัน

ราคารายเดือน และสกุลเงินที่เรียกเก็บอาจจะเปลี่ยนแปลงไปเมื่อคุณเดินทาง คุณจะถูกเรียกเก็บตามสกุลเงินของประเทศที่คุณสมัครหากคุณยังไม่รีเซ็ตบัญชีใหม่ รายการซีรีส์และภาพยนตร์อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับตัวเลือกเสียงและคำบรรยายในประเทศใหม่เช่นเดียวกัน

 วิธีดู Netflix ที่ต่างประเทศโดยไม่ต้องมีข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์

แม้ว่าจะมีข้อจำกัดข้างต้น แต่ใครหลายคนก็ยังคงอยากทลายกำแพงทางภูมิศาสตร์เมื่อดู Netflix ประโยชน์ของการดู Netflix ที่ต่างประเทศมีดังต่อไปนี้:

1. ประโยชน์ที่เห็นได้ชัดที่สุดคือ คุณสามารถสตรีมซีรีส์และภาพยนตร์เรื่องโปรดในขณะเดินทางได้ สำหรับผู้ที่เดินทางไปยังประเทศต่าง ๆ ที่ Netflix ซีรีส์เรื่องโปรดของคุณไม่สามารถดูได้ การใช้ VPN คือทางเลือกที่ดีที่สุด

2. แม้ว่าเรื่องใหม่ ๆ อย่าง Black Widow จะมีแค่ใน Netflix US เท่านั้น แต่คุณก็ยังคงสามารถดูภาพยนตร์หรือดูตอนช่วงพรีเมียร์ได้ในขณะที่อยู่ต่างประเทศ แฟนๆสายคอมิคส์อาจจะได้ดู Rick and Morty ซีซั่น 5 หากในประเทศของตัวเองไม่สามารถดูได้

3. หากคุณรู้วิธีดู Netflix ที่ต่างประเทศด้วย VPN คุณอาจจะคิดว่านี่คือสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับคลังภาพยนตร์และซีรีส์ของ Netflix ตัวอย่างเช่น อาร์เจนติน่าคือที่ที่ถูกที่สุดสำหรับการสมัคร Netflix พร้อมกับมีคลังหนังและซีรีส์มากมาย

4. Netflix US คือที่ที่คุณจะได้พบกับเนื้อหามากที่สุดสำหรับซีรีส์และภาพยนตร์ นี่คือเหตุผลว่าทำไมว่าใครหลายคนจึงรู้วิธี Netflix ที่ต่างประเทศด้วยพร็อกซี่อเมริกา

5. การกระจายเนื้อหาขึ้นอยู่กับนโยบายของภูมิภาค/ประเทศ และการเซ็นเซอร์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการเมือง วัฒนธรรม และศาสนา หากคุณต้องการที่จะเข้าถึงเนื้อหาที่มีความละเอียดอ่อนและไม่สามารถดูได้จากประเทศของคุณล่ะก็ รีบใช้ VPN เพื่อดู Netflix ต่างประเทศให้ไวเลย

6. ด้วยการแพร่ระบาดของโรคตลอดทั้งปี ทำให้ Netflix ได้กลายเป็นสิ่งที่ผู้คนใช้ในช่วงล็อกดาวน์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและยุโรปบางส่วนพบว่าแบนด์วิธช้าลง 25% เนื่องจากมีคนใช้เยอะ

สรุป

เรียบร้อย นี่คือคู่มือเรื่องวิธีการดู Netflix ที่ต่างประเทศด้วย VPN สตรีมมิ่งที่ดีที่สุดแล้ว เมื่อใช้เซิร์ฟเวอร์สตรีมมิ่งของ iTop คุณจะสามารถดูซีรีส์ Netflix เรื่องโปรดได้โดยไม่มีสะดุด เข้าถึง Netflix แม้ในระหว่างเดินทาง และดูเนื้อหา Netflix ได้แบบไม่โดนจำกัดทางภูมิศาสตร์ iTop มอบประสบการณ์ VPN สตรีมมิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณ สตรีม Netflix แบบไร้การขัดจังหวะได้แล้วในวันนี้


Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)