Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

VPN ที่ดีที่สุดสำหรับพีซีที่คุณต้องใช้ในปี

VPN สำหรับพีซีทำให้คุณสามารถสตรีมเนื้อหาออนไลน์ได้ทุกที่ ปลอมแปลงตำแหน่งของคุณ และปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณ ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าซอฟต์แวร์ VPN ที่ดีที่สุดสำหรับพีซีที่คุณต้องใช้ในปี มีคุณสมบัติอะไรบ้าง

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอินเทอร์เน็ตได้ปรับรูปแบบโลกปัจจุบันด้วยการเปลี่ยนแปลงวิธีการที่เราสื่อสารและแบ่งปันข้อมูลกัน แม้ว่าสิ่งนี้จะเป็นความจริง แต่อินเทอร์เน็ตเดียวกันก็เป็นศูนย์กลาแห่งความประสงค์ร้ายเช่นกัน ดังนั้นผู้คนจึงต้องระมัดระวังในการท่องเว็บ ด้วยเหตุนี้ VPN สำหรับพีซีจึงกลายเป็นหัวข้อที่มีการค้นหามากบนโลกอินเทอร์เน็ต ผู้คนมีความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวเมื่อใช้งานอินเทอร์เน็ต พวกเขาไม่ต้องการให้แฮกเกอร์หรือบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตดักฟังข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลที่ละเอียดอ่อนของพวกเขา

แม้ว่าจะมี VPN ที่ดีหลายอย่างสำหรับบริการพีซี แต่ส่วนใหญ่ก็มีราคาแพง คุณสมบัติเกินจริง หรือมีประสิทธิภาพต่ำกว่ามาตรฐาน การค้นหา VPN ที่ดีสำหรับพีซีไม่ได้ง่ายเหมือนการเดินเข้าไปในสวนสาธารณะ มันได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นสิ่งที่หายากมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่มีความรู้เกี่ยวกับบริการ VPN สำหรับพีซีเลย โชคดีที่บทความนี้จะนำคุณผ่านคำแนะนำที่ครอบคลุมเกี่ยวกับ VPN ที่ดีที่สุดสำหรับพีซี

VPN ที่ดีที่สุดสำหรับพีซี

ผู้คนมากมายหลั่งไหลเข้าสู่โลกอินเทอร์เน็ตโดยมองหา VPN ฟรีสำหรับพีซี ก่อนที่จะค้นหาว่า VPN ฟรีสำหรับพีซีตัวใดเป็นอันดับต้น ๆ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าทำไมคุณถึงต้องการ VPN สำหรับพีซี นั่นก็เพราะ VPN สำหรับพีซีมีประโยชน์หลายประการแก่ผู้ใช้ อย่างไรก็ตาม ประโยชน์เหล่านี้เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวเมื่อใช้อินเทอร์เน็ต เมื่อแยกข้อย่อย สาเหตุบางประการที่คุณต้องการ VPN สำหรับพีซี ได้แก่:

มอบความเป็นส่วนตัวออนไลน์- เมื่อคุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน VPN ข้อมูลของคุณจะผ่านเซิร์ฟเวอร์ของ VPN ก่อน VPN เข้ารหัสและเข้ารหัสข้อมูลของคุณ ที่อยู่ IP ที่ปรากฏบนเว็บเป็นของเซิร์ฟเวอร์ VPN ไม่ใช่ของพีซีของคุณ ดังนั้นคุณจะไม่ถูกสอดแนมโดยสายลับหรือผู้ที่ต้องการข้อมูลของคุณโดยไม่ได้รับความยินยอมจากคุณ

มีความปลอดภัย- เนื่องจากบริการ VPN เปลี่ยนรหัสและเข้ารหัสข้อมูลของคุณ แฮกเกอร์จึงไม่สามารถยับยั้งและขโมยข้อมูลของคุณเพื่อการใช้งานที่ประสงค์ร้ายได้

มอบอิสระเสรี- ไม่ใช่ทุกแอปพลิเคชันที่ถูกกฎหมายในทุกประเทศ แอปพลิเคชั่นบางตัวเช่น WhatsApp ถูกแบนและไม่สามารถทำงานได้ในบางประเทศ นอกจากนี้ เว็บไซต์สตรีมมิ่ง เช่น Netflix ยังควบคุมเนื้อหาที่ผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้ตามตำแหน่งที่ตั้ง ด้วย VPN คุณสามารถปรับแต่งตำแหน่งได้และมีอิสระในการเข้าถึงเนื้อหาที่คุณต้องการ

ดังนั้น ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยนี้จะปิดการใช้งานข้อจำกัดต่าง ๆ ที่คุณเคยพบมาก่อน คุณสามารถเดินทางไปยังประเทศที่บางแอพถูกแบนและยังคงใช้แอพอยู่ คุณสามารถสตรีมคลัง Netflix ต่าง ๆ ได้โดยไม่มีข้อจำกัด เล่นและเอาชนะเกมตามสถานที่ตั้ง ใช้ Wi-Fi สาธารณะโดยไม่มีใครแอบดูข้อมูลของคุณ หรือซื้อสินค้าในราคาสุดคุ้มโดยเปรียบเทียบราคาในประเทศต่าง ๆ

iTop VPN เป็น VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับพีซี ในขณะที่ผู้คนจำนวนมากได้แสดงท่าทีเย็นชาต่อ VPN ฟรีสำหรับพีซี แต่ iTop VPN ได้เปลี่ยนมุมมองเรื่องนี้อย่างมาก เมื่อปราศจากอคติ iTop VPN มอบประสิทธิภาพระดับสูงสุด การพัฒนาทางเทคนิคที่น่าทึ่งทำให้ไม่มีความหน่วงเวลาแฝงหรือข้อบกพร่องใด ๆ ที่อาจทำลายประสบการณ์ของคุณ

ไม่ว่าคุณจะใช้ Windows 7 หรือ Windows เวอร์ชันล่าสุด คุณไม่จำเป็นต้องกังวลใจเพราะ iTop VPN เข้ากันได้กับพวกมัน กระบวนการติดตั้งเป็นไปอย่างราบรื่น VPN นี้ไม่ได้ทำให้ความเร็วของคุณช้าลง เมื่อคุณติดตั้งและเชื่อมต่อกับ VPN ฟรีสำหรับพีซี คุณจะเห็นทันทีว่าที่อยู่ IP ของคุณครอบคลุมและอุโมงค์ความปลอดภัยของคุณถูกสร้างขึ้น เหตุผลเหล่านี้และเหตุผลอื่น ๆ ทำให้ iTop VPN อยู่ในระดับ VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับพีซี 

คุณสมบัติของ iTop VPN

โปรแกรมนี้ให้ผู้ใช้เข้าถึงเนื้อหาโปรดจาก Netflix และแพลตฟอร์มและสถานการณ์อื่น ๆ ได้ฟรี

iTop VPN รองรับอุปกรณ์สูงสุด 5 เครื่องในเซสชันเดียวกัน

  • มอบแบนด์วิดท์ไม่จำกัดและความเร็วที่เร็วขึ้น

  • เข้ากันได้กับ Windows รุ่นต่าง ๆ รวมทั้ง Windows 7 และ Windows 10

  • มอบการเข้ารหัสระดับชั้นเลิศ/ระดับทหาร

  • มีนโยบายไม่บันทึกข้อมูลการใช้งาน

  • รองรับโหมด "Kill Switch" ที่ป้องกันการรับส่งข้อมูลทั้งหมดเมื่อตรวจพบว่าไม่ได้เชื่อมต่อบริการ VPN

  • ให้การเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดในโลกได้

  • มอบโหมดการเชื่อมต่อที่แตกต่างกันสามโหมด ได้แก่ โหมดป้องกัน โหมดสมดุล และโหมดเกม

วิธีใช้ iTop VPN

ขั้นตอนที่ 1. ไปที่หน้าดาวน์โหลด iTop VPN และคลิกปุ่ม “ดาวน์โหลด” เมื่อดาวน์โหลดไฟล์แล้ว ให้แตกไฟล์ ต่อไป ทำตามคำแนะนำบนหน้าจอเพื่อสิ้นสุดขั้นตอนการติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 2. เมื่อติดตั้งโปรแกรมแล้ว ให้เปิดใช้งานบนอุปกรณ์ของคุณแล้วคลิกแท็บ "เชื่อมต่อ" รอให้บริการ VPN เชื่อมต่อ

iTop VPN สำหรับโฮมเพจพีซี

ขั้นตอนที่ 3. เมื่อเชื่อมต่อ iTop VPN ให้เลือกเซิร์ฟเวอร์/ตำแหน่งที่ตั้งที่ต้องการ คุณสามารถเลือกเซิร์ฟเวอร์โซเชียล ทั้งหมด เกม และสตรีมมิ่งได้

เลือกเซิร์ฟเวอร์/ตำแหน่งที่ตั้ง

นอกจาก iTop VPN สำหรับพีซีแล้ว ยังมี VPN สำหรับพีซีรายอื่น ๆ ในตลาดที่คุณควรรู้ พวกมันมีจุดประสงค์เดียวกัน แต่ความแตกต่างคือคุณสมบัติและราคา ต่อไปนี้เป็นอีกสามบริการในตลาดที่คุณสามารถลองได้

StrongVPN

StrongVPN เป็น VPN ที่เรียบง่าย แต่ดีสำหรับพีซี แม้ว่าอาจไม่ใช่บริการ VPN ระดับท็อปสุด แต่คุณสมบัติดี ๆ มากมายก็คุ้มค่าที่จะลองใช้ ตัวอย่างเช่น อนุญาตให้ผู้ใช้สตรีมคลัง Netflix, Disney+ และ Hulu ได้ไม่จำกัด

เมื่อคุณตั้งค่า VPN สำหรับบริการ PC นี้ คุณจะมี P2P/ทอร์เรนต์แบบไม่จำกัดและไม่ระบุตัวตน นอกจากนี้ คุณยังสามารถเชื่อมต่อได้มากกว่า 35 ประเทศอย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องมีบันทึกผู้ใช้และไม่เสี่ยงทำที่อยู่ IP รั่วไหล VPN สำหรับพีซีนี้ให้ทดลองใช้งานฟรี 30 วันและรองรับการแชทสดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันด้วยส่วนขยาย Chrome และ Firefox

Strong VPN

Hotspot Shield

Hotspot Shield เป็นอีกหนึ่ง VPN ที่ยอดเยี่ยมสำหรับพีซีและไม่เลวหากคุณลองใช้ดู บริการ VPN นี้มีความเร็ว ความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวค่อนข้างดี ด้วย Hotspot Shield คุณจะได้รับการป้องกันมัลแวร์แบบเรียลไทม์ P2P/ทอร์เรนต์แบบไม่จำกัดและไม่ระบุตัวตน และการเข้าถึงคลัง Netflix, BBC iPlayer และ Disney+ แบบไม่จำกัด อีกครั้ง คุณสามารถเชื่อมต่อกับกว่า 80 ประเทศได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องมีบันทึกผู้ใช้และไม่เสี่ยงทำที่อยู่ IP รั่วไหล คุณจะมีระยะเวลาทดลองใช้งาน 45 วันที่นี่

Hotspot Shield VPN

PrivateVPN

PrivateVPN เป็น VPN ที่มีประโยชน์สำหรับพีซีที่มีความเร็วและคุณสมบัติความเป็นส่วนตัวที่ดี คุณสามารถสตรีม Netflix, BBC iPlayer และ Disney+ ได้โดยไม่มีข้อจำกัดด้านตำแหน่ง ด้วย PrivateVPN คุณสามารถเชื่อมต่อกับกว่า 60 ประเทศได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องมีบันทึกผู้ใช้และไม่เสี่ยงทำที่อยู่ IP รั่วไหล VPN สำหรับพีซีนี้เสนอเวอร์ชันทดลองใช้งาน 30 วัน หลังจากนั้นคุณจะอัปเกรดเป็นเวอร์ชันพรีเมียม

Private VPN

สรุป

จากคำแนะนำข้างต้น คุณสามารถเห็นได้ง่าย ๆ ว่าการเลือก VPN สำหรับพีซี ที่ดีที่สุดนั้นเป็นขั้นตอนสำคัญต่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต แม้ว่าจะมี VPN เหล่านี้มากมายสำหรับบริการพีซี แต่ก็ง่ายที่จะสับสนและตัดสินใจเลือกทางเลือกที่ต่ำกว่ามาตรฐาน โชคดีที่เราได้แนะนำคุณเกี่ยวกับ VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับพีซี ดาวน์โหลด iTop VPN วันนี้และเปลี่ยนความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของคุณในขณะที่ท่องออนไลน์


Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)