Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

สองบริการ VPN ฟรีที่ดีที่สุดแบบไม่จำกัดสำหรับ Windows 10 และ Windows 7 [ฟรีและใช้ได้ไม่จำกัดจริง]

ต่อไปนี้ คือ รีวิวสองบริการ VPN ฟรีที่ดีที่สุดแบบไม่จำกัดสำหรับ Windows 10 และ Windows 7 ซึ่งทั้งสองบริการมีความสามารถในการป้องกันความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ตอย่างยอดเยี่ยมและคุ้มค่าราคา

คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับความสำคัญของ Windows VPN และการทำงานของโปรโตคอลการเข้ารหัสข้อมูลออนไลน์บนเครือข่ายที่ช่วยป้องกันความเป็นส่วนตัวของคุณบนอินเทอร์เน็ต แต่ละคนเลือกใช้บริการ VPN ที่แตกต่างกัน บางคนใช้งานเพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจสอบ บางคนใช้ VPN เพื่อหลบหลีกการควบคุมสื่อต่างๆภายในประเทศเพื่อเข้าถึงซอฟต์แวร์โซเชียลเน็ตเวิร์ค บางคนอาจเป็นเกมเมอร์ที่ต้องการเล่นเกมออนไลน์กับเพื่อนๆในประเทศอื่นที่มีปิงต่ำกว่า

บริการ VPN ฟรีที่ดีที่สุดแบบไม่จำกัดสำหรับ Windows 10 และ Windows 7.pngคำถาม คือ มีบริการVPNฟรี หรือไม่ บริการ VPN แบบไหนที่ถือว่าเป็นบริการ VPN ฟรีที่ดีที่สุดแบบไม่จำกัด สำหรับ Windows มีผู้ให้บริการ VPN นับร้อยนับพันรายที่มีคุณภาพในการให้บริการที่แตกต่างกัน โดยผู้ให้บริการ VPN ส่วนใหญ่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือนหากต้องการใช้บริการเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ปลอดภัย นอกจากนี้ ผู้ให้บริการ VPN ที่ไม่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายยังมีจำกัด เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายในการลองผิดลองถูก เราจึงได้เลือกสรร บริการ VPN ฟรีแบบไม่จำกัดของจริงสำหรับ Windows (โดยมีข้อจำกัด) และตัวเลือกที่ค่อนข้างดี (อาทิ การเข้าถึงเนื้อหาที่ไม่จำกัด) เพื่อให้คุณได้เลือกใช้บริการ VPN ฟรีที่ดีที่สุดแบบไม่จำกัดสำหรับ Windows

คำถาม คือ มีบริการVPNฟรี หรือไม่ บริการ VPN แบบไหนที่ถือว่าเป็นบริการ VPN ฟรีที่ดีที่สุดแบบไม่จำกัด สำหรับ Windows มีผู้ให้บริการ VPN นับร้อยนับพันรายที่มีคุณภาพในการให้บริการที่แตกต่างกัน โดยผู้ให้บริการ VPN ส่วนใหญ่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือนหากต้องการใช้บริการเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ปลอดภัย นอกจากนี้ ผู้ให้บริการ VPN ที่ไม่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายยังมีจำกัด เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายในการลองผิดลองถูก เราจึงได้เลือกสรร บริการ VPN ฟรีแบบไม่จำกัดของจริงสำหรับ Windows (โดยมีข้อจำกัด) และตัวเลือกที่ค่อนข้างดี (อาทิ การเข้าถึงเนื้อหาที่ไม่จำกัด) เพื่อให้คุณได้เลือกใช้บริการ VPN ฟรีที่ดีที่สุดแบบไม่จำกัดสำหรับ Windows

Proton VPN คือ หนึ่งในผู้ให้บริการ VPN ที่ได้กล่าวว่าจะให้บริการฟรีแบบไม่จำกัดแก่ผู้ใช้งานเมื่อครั้งที่เปิดตัวครั้งแรกและบริษัทได้ทำตามนั้น หากคุณต้องการเข้าถึงบริการฟรี คุณต้องดาวน์โหลดซอฟต์แวรว์บนเว็บเพจและทำการติดตั้ง จากนั้นคุณต้องลงทะเบียนบัญชี Proton VPN และยืนยันตัวตนผ่านทางอีเมล เมื่อเสร็จสิ้น กลับไปยังซอฟต์แวร์และเข้าระบบด้วยบัญชี Proton ของคุณ

บริการ VPN ฟรีที่ดีที่สุดแบบไม่จำกัดสำหรับ Windows 10 และ Windows 7.png

มีเซิร์ฟเวอร์ในสามตำแหน่งที่ตั้งที่คุณสามารถเลือกใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่นและเนเธอร์แลนด์ โดยอินเตอร์เฟซมีความเรียบง่ายและคุณสามารถเข้าใจวิธีการใช้งานได้ในทันที อย่างไรก็ตาม สามปุ่มตรงกลางอาจทำให้คุณสับสนได้ ปุ่มแรก คือ ปุ่มล็อกที่เรียกว่า “Security Core” ซึ่งจะเข้ารหัสข้อมูลของคุณสองชั้นเพื่อเพิ่มความปลอดภัยแต่ให้บริการเฉพาะบัญชีวีไอพีเท่านั้น ไอค่อนรูปโล่ คือ “Net Shield” ทำหน้าที่บล็อกเว็บไซต์หลอกลวงให้บริการสำหรับบัญชี Proton VPN ฟรีเช่นกัน ในส่วนของไอค่อนที่สาม คือ Kill Switch ซึ่งจะสิ้นสุดการเข้าถึงเนื้อหาของคุณเมื่อเส้นทาง VPN ของคุณชะงักและระบบจะทำการเชื่อมต่อโดยเร็วเพื่อป้องกันข้อมูลระบุตัวตนของคุณหลุดรอด

บริการ VPN ฟรีที่ดีที่สุดแบบไม่จำกัดสำหรับ Windows 10 และ Windows 7.png

ระหว่างการใช้งานจริง ปัญหาใหญ่ที่สุดของ Proton VPN คือ ความเร็ว เนื่องจากมีผู้ใช้งานจำนวนมากในพร็อกซี่และอัตราการเข้าใช้งานสูงกว่า 91% อยู่เสมอ ดังที่คุณได้เห็นว่าอัตราความเร็วในการดาวน์สตรีมและอัพสตรีมอยู่ที่เลขตัวเดียว หลังการทดสอบ ความเร็วโดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 100Kbps และยังมีช่องว่างความเร็วสำหรับผู้ใช้งานฟรีเช่นกัน ระหว่างการทดสอบนี้ การเชื่อมต่อชะงักหนึ่งครั้งแต่ยังถือว่าไม่ใช่ปัญหาสำหรับการบริการ VPN ฟรี

สำหรับการป้องกันความปลอดภัย Proton VPN สามารถซ่อนที่อยู่ IP ที่แท้จริงชองฉันได้รวมทั้งป้องกันความเป็นส่วนตัว โดยทั่วไปแล้ว Proton VPN ใช้งานได้ดีและเรียบร้อย โดยยังพบปัญหาความเร็วเป็นปัญหาที่คอขวด ดูเหมือนว่ามีการจำกัดความเร็วในการดาวน์โหลดของคุณ

หากคุณยังไม่พอใจกับไอเดีย “จำกัดการเข้าถึงเนื้อหา” และกำลังมองหาบริการ VPN ฟรีที่ใช้งานได้ง่ายและไม่มีข้อจำกัดสำหรับ Windows ขอแนะนำ iTop VPN เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ

บริการ VPN ฟรีที่ดีที่สุดแบบไม่จำกัดสำหรับ Windows 10 และ Windows 7.png

 คุณไม่ต้องลงชื่อเพื่อใช้งาน iTop VPN เพียงดาวน์โหลดซอฟต์แวร์และติดตั้ง ใช้งานโปรแกรมและคลิก “Connect (เชื่อมต่อ)” เพียงเท่านี้ ไม่ต้องใช้ข้อมูลบัตรเครดิต ไม่ต้องสมัครบัญชี ไม่ต้องลงทะเบียน เพียงคลิกและใช้งาน หากคุณกำลังมองหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็วโดยไม่ระบุตัวตน นี่คือตัวเลือกของคุณ

บริการ VPN ฟรีที่ดีที่สุดแบบไม่จำกัดสำหรับ Windows 10 และ Windows 7
.png

 สำหรับแผนให้บริการฟรี คุณสามารถเข้าถึงเนื้อหาได้ 700 เมกะไบต์ โดยมีเฉพาะพร็อกซี่อเมริกันให้บริการ ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่สร้างความน่าผิดหวังเมื่อแรกเห็น อย่างไรก็ตาม iTop VPN ไม่ได้กำหนดการจำกัดความเร็วและการเข้าถึงข้อมูล 700 Mb จะถูกตั้งค่าใหม่ในทุกวัน เท่ากับว่าคุณจะมีดาต้าทั้งหมด 21 กิกะไบต์ต่อเดือน สำหรับราคาโดยเฉลี่ยในการให้บริการ VPN ที่ให้บริการ VPN ฟรี 20 GB/เดือน ถือว่าเป็นดีลที่ดีมาก

บริการ VPN ฟรีที่ดีที่สุดแบบไม่จำกัดสำหรับ Windows 10 และ Windows 7.pngอีกสิ่งหนึ่งที่ควรกล่าวถึง คือ คุณภาพโดยเฉลี่ยของการเชื่อมต่อ iTop VPN ดีกว่า Proton VPN เป็นอย่างมาก โดยหนึ่งในสาเหตุหลัก คือ พร็อกซี่ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพได้ดีกว่าสำหรับผู้ใช้งานฟรีและผู้ใช้งาน iTop VPN น้อยกว่า Proton VPN เป็นอย่างมาก จึงมีปัญหาผู้ใช้งานจำนวนมากในอุโมงค์พร็อกซี่น้อยกว่าและคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีกว่าเพราะมีการใช้แบนด์วิธน้อยกว่านั่นเอง จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการใช้บริการ VPN ฟรีแบบไม่จำกัด สำหรับ Windows

เช่นเดียวกับ Proton VPN โดย iTop VPN มีการทำงาน Kill Switch ซึ่งจะซ่อน IP และรักษาความเป็นส่วนตัวของคุณบนอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ iTop VPN ยังมีการทำงานคุ้มครอง DNS ในกรณีที่ DNS ถูกโจมตีโดยแฮคเกอร์หรือมัลแวร์

บริการ VPN ฟรีที่ดีที่สุดแบบไม่จำกัดสำหรับ Windows 10 และ Windows 7.png

สิ่งหนึ่งที่ฉันอยากเน้นย้ำ คือ iTop VPN ให้บริการพร็อกซี่ที่ปรับปรุงประสิทธิภาพสูงสุดและทำงานร่วมกับการใช้งานเฉพาะของคุณ เช่นหากคุณต้องการรับชม Netflix แต่ถูกปิดกั้นเนื้อหาในประเทศของคุณ คุณอาจเปลี่ยนเป็น IP อื่นเพื่อหลบหลีกข้อจำกัด คุณสามารถใช้ประโยชน์จาก iTop VPN และเปลี่ยนการตั้งค่าอินเทอร์เน็ตเพียงคลิกเดียวให้เข้ากับการใช้งานของคุณ ซึ่งเยี่ยมยอดมาก

โดยส่วนตัวแล้ว การเลือกบริการ VPN ฟรีที่ดีที่สุดแบบไม่จำกัด สำหรับ Windows คือ การแลกเปลี่ยนกันระหว่าง “ข้อมูลที่ไม่จำกัด” และ “ประสบการณ์การท่องเว็บที่ดียิ่งขึ้น” โดยคุณสามารถเลือกได้ตามที่ต้องการ หากคุณต้องการการเข้าถึงเนื้อหาที่ไม่จำกัดและการใช้งานฟรี Proton VPN คือ ตัวเลือกของคุณ แต่หากคุณกำลังมองหาประสิทธิภาพการทำงานในภาพรวมที่ดียิ่งขึ้น iTop VPN คือ คำตอบ หากคุณต้องการใช้ VPN ฟรีแบบไม่จำกัด สำหรับ Windows ฉันหวังว่าบทความนี้จะเป็นข้อมูลอ้างอิงที่ดีสำหรับคุณ



Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)