Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

2024 อันดับแรก 5 อันดับแรกของ VPN ที่เร็วที่สุดฟรี - เข้าถึงได้ทันที

และนี่คือ5VPNที่เร็วที่สุดฟรีพร้อมบทวิจารณ์โดยละเอียดดาวน์โหลดVPN ที่เร็วที่สุดเพื่อเข้าถึงเนื้อหาที่ถูกบล็อกได้ฟรีและปกป้องกิจกรรมออนไลน์ของคุณ

เครือข่ายส่วนตัวเสมือน(VPN)ได้กลายเป็นเครื่องมือที่จำเป็นในชีวิตสมัยใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องการเข้าถึงเนื้อหาที่ถูกเซ็นเซอร์หรือซ่อนลักษณะของคุณในขณะที่คุณกำลังท่องเว็บนอกจากความต้องการพื้นฐานของข้อมูลไม่จำกัดความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัวและการเข้าถึงVPNทั่วโลกแล้วความเร็วเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับประสบการณ์อินเทอร์เน็ตที่ราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

VPN ที่เร็วที่สุด 2022

มีVPN แบบเสียเงินและฟรีมากมายให้คุณเลือกในตลาดปัจจุบัน และรายการยาวๆ ไม่ได้ทำให้สิ่งต่าง ๆ ง่ายขึ้นแต่ยากขึ้น บทความนี้จะทบทวน5VPNที่เร็วที่สุดฟรีและจัดลำดับความสำคัญของความเร็วเหนือประโยชน์อื่นๆของVPNเช่นการจำกัดข้อมูล หมายเลขเซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์ที่รองรับและความปลอดภัย อย่างไรก็ตาม ไม่ได้หมายความว่าVPNที่รวดเร็วตามรายละเอียดด้านล่างจะขาดประโยชน์เหล่านั้น อันที่จริง VPN ที่รวดเร็วทุกอันที่นี่ยังคงให้การรักษาความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว และการเข้าถึงระดับสากล

ความเร็วโดยรวมที่คุณได้รับขณะใช้บริการVPNนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยบางคนถูกควบคุมโดยผู้ให้บริการVPNของคุณแต่บางส่วนได้รับผลกระทบจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่บ้านของคุณ

ปัจจัยหลักที่จะส่งผลต่อความเร็ว VPN ของคุณ:

  • ความเร็วอินเทอร์เน็ตที่บ้าน โดยปกติ คุณไม่สามารถคาดหวังความเร็ว VPN ของคุณจะเร็วกว่าความเร็วเครือข่ายในบ้านของคุณ

  • ตำแหน่งเซิร์ฟเวอร์ ยิ่งคุณอยู่ใกล้เซิร์ฟเวอร์ VPN มากเท่าไร คุณก็จะได้รับความเร็วอินเทอร์เน็ตที่เร็วขึ้นเท่านั้น 

  • เซิร์ฟเวอร์โหลด หากมีคนแชร์เซิร์ฟเวอร์ VPN หนึ่งเครื่องกับคุณมากเกินไป คุณสามารถคาดหวังได้ว่าความเร็วของเซิร์ฟเวอร์จะช้าลงมาก

  • ความแรงของการเข้ารหัส ยิ่งอัลกอริธึมการเข้ารหัสและโปรโตคอล VPN แข็งแกร่งขึ้นเท่าไร VPN ก็ใช้ข้อมูลเพิ่มเติมและทำให้ความเร็วช้าลงในเวลาเดียวกัน

  • ประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์การเข้ารหัสข้อมูลของคุณเพื่อรับประกันการไม่เปิดเผยตัวตนของคุณต้องใช้พลังในการประมวลผล ประสิทธิภาพ CPU และ RAM ที่ดีขึ้น โอกาสที่คุณจะพบการจำกัดความเร็วก็จะน้อยลง

  • การตั้งค่าเครือข่าย สาย LAN มักจะให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เสถียรและรวดเร็วยิ่งขึ้น

มีปัจจัยเล็กน้อยอื่นๆ ที่อาจส่งผลต่อความเร็วของคุณเช่นซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสเพิ่มเติม โปรแกรมไฟร์วอลล์ และวิธีกำหนดเส้นทางการเชื่อมต่อของคุณ

ภายใต้สถานการณ์เดียวกันนี้ เราทดสอบและสรุป 5 VPN ที่เร็วที่สุดได้ฟรี VPN แบบชำระเงินฟรีที่เร็วที่สุดเหล่านี้มีความเร็วในการสตรีมและดาวน์โหลดมากกว่า 25 Mbps บนเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมด ความเร็วเฉลี่ย 5Mbps จะเพียงพอสำหรับการสตรีมอย่างรวดเร็วหรือดาวน์โหลดวิดีโอ HD 720P เวลาแฝงหรือค่า ping ของ VPN นั้นมักจะน้อยกว่า 20 ms ด้วยเซิร์ฟเวอร์ที่เร็วที่สุด ซึ่งรับประกันการท่องเว็บที่ราบรื่นเป็นพิเศษและมีชีวิตชีวา

5 รีวิว VPN ที่เร็วที่สุดยอดนิยม

iTop VPN เป็น VPN ที่เร็วที่สุดฟรี เป็น VPN ระดับทหารฟรีสำหรับVPN Windows, iOS, Android ที่ปกป้องตัวตนของคุณทางออนไลน์ด้วยอัลกอริธึมการเข้ารหัสขั้นสูง มันมาพร้อมกับ ปุ่มยุติการเชื่มต่อ อัตโนมัติที่ปกป้องกิจกรรมของคุณแม้ว่า VPN จะตัดการเชื่อมต่อโดยไม่คาดคิด ช่วยให้คุณเข้าถึงวิดีโอ เพลง โซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ เกม และสตรีมมิงแบบสดได้ไม่จำกัดและด้วยความเร็วที่รวดเร็ว

เหตุผลที่จะได้รับ: 

1. แบนด์วิดธ์ไม่จำกัด   

2. ตัวเร่งความเร็วที่เหนือกว่าความเร็วเครือข่ายของผู้ใช้   

3. เซิร์ฟเวอร์ที่กว้างขวางกว่า 1800+ แห่งในกว่า 100 แห่ง   

4. รองรับ 5 อุปกรณ์พร้อมกัน ได้แก่ Android, iOS, Windows และ macOS

5. เข้าถึงเนื้อหาทั่วโลกโดยไม่มีข้อ จำกัด ทางภูมิศาสตร์   

6. ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน  

https://www.itopvpn.com/vpn-windows

ProtonVPN ให้บริการฟรีที่ช่วยให้คุณท่องอินเทอร์เน็ตได้อย่างปลอดภัย ใช้การเข้ารหัสที่แข็งแกร่งและ kill switch เพื่อปกป้องกิจกรรมออนไลน์ของคุณจากการรั่วไหลของ IP, DNS หรือ WebRTC ในฐานะหนึ่งใน VPN ฟรีที่เร็วที่สุด ProtonVPN นำเสนอข้อมูลไม่จำกัด ดังนั้นคุณจะไม่ถูกจำกัดด้วยการใช้ข้อมูล

ProtonVPN - VPN ที่เร็วที่สุดฟรี

เหตุผลที่จะได้รับ:

1. ความเร็วที่สม่ำเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าประสบการณ์เว็บที่มั่นคงและรวดเร็ว

2. ที่ตั้งเซิร์ฟเวอร์ฟรี 3 ที่

3. เข้าถึงโซเชียลมีเดีย วิดีโอ และเว็บไซต์

4. รองรับ Windows, macOS, iOS, Android, Linux และเราเตอร์

ตามชื่อของมันHide.meนั้นน่าประทับใจในคุณสมบัติความเป็นส่วนตัวขั้นสูงโดยการซ่อนประวัติการท่องเว็บของคุณจากแฮกเกอร์หรือมัลแวร์นอกจากนี้มันยังมีความเร็วที่รวดเร็วอีกด้วยและคุณจะไม่ต้องสะดุดสะดุดระหว่างดูวิดีโอYouTubeใช้ Instagram หรือ Facebook หรือเล่นเกมส์

ตรวจสอบ VPN ที่เร็วที่สุด - Hide.me

ประโยชน์ที่จะได้รับ:

1. เสนอเซิร์ฟเวอร์ฟรี 5 เครื่อง

2. พร้อมใช้งานบน Windows, macOS, iOS และ Android

3. เครื่อข่ายเน็ตฟรี 10GB ต่อเดือน

4. นโยบายไม่บันทึกข้อมูลการใช้งาน

5. 1อุปกรณ์เชื่อมต่อพร้อมกัน

ในฐานะVPNที่จัดลำดับความสำคัญของความเร็วSpeedifyให้ความเร็วที่โดดเด่นสำหรับคุณในการเชื่อมต่อกับเนื้อหาที่ถูกบล็อกอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเพิ่มที่ 300 mbps ถึง 600 mbps line อย่างไรก็ตาม ไม่อนุญาตให้คุณเข้าถึงแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งส่วนใหญ่ เช่น Netflix และ Disney+

VPN ที่เร็วที่สุดฟรี -  Speedify

เหตุผลที่จะได้รับ:

1. ความเร็วที่เร็วมาก

2. เน็ตฟรี 2GB ต่อเดือน

3. 500+ เซิร์ฟเวอร์ฟรีใน 30+ ประเทศ

4. รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ 5 เครื่องพร้อมกันบน Windows, macOS, iOS, Android และ Linux

เมื่อเปรียบเทียบกับ VPN ฟรี 4 ตัวที่เร็วที่สุดแล้ว TunnelBear อยู่ในอันดับท้ายๆ ของรายการ อย่างไรก็ตาม มันยังให้ความเร็วที่ค่อนข้างเร็วสำหรับคุณในการเรียกดูวิดีโอ หน้าเว็บ โซเชียลมีเดีย ฯลฯ ที่คุณไม่สามารถเข้าถึงได้จากตำแหน่งปัจจุบันของคุณ

ตรวจสอบ VPN ที่เร็วที่สุด - TunnelBear

เหตุผลที่จะได้รับ:

1. ไม่มีการจำกัดความเร็วสำหรับเวอร์ชันฟรี

2. ฟรี 500MB - 1.5GB ทุกเดือน

3. เสนอเซิร์ฟเวอร์ฟรีกว่า 500+ แห่งใน 20+ ประเทศ

4. ง่ายต่อการติดตั้งและใช้งาน

5. รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ 5 เครื่องบน Windows, macOS, iOS และ Android

การเชื่อมต่อที่ช้าเป็นข้อเสียเปรียบหลักของบริการ VPN ฟรี เนื่องจากคุณไม่ต้องการให้ VPN ส่งผลต่อความเร็วการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณโดยเฉพาะสำหรับผู้ใช้ทางธุรกิจ นักเล่นเกมส์ และสตรีมเมอร์ มาพร้อมกับอัลกอริธึมการเข้ารหัสที่ยอดเยี่ยม มีเซิร์ฟเวอร์จำนวนมาก ข้อมูลฟรีทุกเดือน และคุณสมบัติอื่น ๆ 5 VPN ที่เร็วที่สุดสำหรับฟรีนั้นโดดเด่น ในหมู่พวกเขา iTop VPN นั้นเหมาะสมที่สุด ดาวน์โหลด VPN ที่เร็วที่สุดบนอุปกรณ์ของคุณวันนี้และเพลิดเพลินกับการเดินทางบนเว็บ!


Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)