Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

ซอฟต์แวร์ VPN ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับ PC ผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตที่ปลอดภัย

เครื่องมือบริการ VPN ที่เหมาะสมจะรักษาความปลอดภัยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตโดยไม่กระทบต่อความเร็วและความเป็นส่วนตัว บทความนี้จะแนะนำคุณเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ VPN ที่ดีที่สุดสำหรับพีซี

การใช้ซอฟต์แวร์ VPN สำหรับ PC จะทำให้คุณมีความเป็นส่วนตัวและอิสระบนโลกออนไลน์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะซอฟต์แวร์จะช่วยซ่อน IP, ตำแหน่ง, ตัวตน ทำให้ไม่โดนเฝ้ามองและควบคุมจากแฮ็กเกอร์ นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ VPN สำหรับ PC ยังสามารถทำหน้าที่เป็นคนเฝ้าระวัง ทำให้คุณไม่ต้องกลัวว่าข้อมูลที่ละเอียดอ่อนจะรั่วไหลออกไป

ซอฟต์แวร์ VPN จะช่วยปกปิดทราฟิกของคุณ ซึ่งหมายความว่าทุกสิ่งที่คุณทำบนโลกออนไลน์จะมีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัย บน PC มี VPN ให้เลือกมากมายหลายร้อยรายจนทำให้คุณเกิดการสับสน บทความนี้จะช่วยคุณเลือกซอฟต์แวร์ VPN โดยไม่ต้องกลัวว่าจะได้รับบริการที่แย่

ซอฟต์แวร์ VPN ที่ปลอดภัยสำหรับ PC

Virtual Private Network หรือที่เรียกว่า VPN จะทำให้คุณมีความเป็นส่วนตัวบนโลกออนไลน์โดยการสร้างเครือข่ายที่เป็นส่วนตัวและปลอดภัยจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตสาธารณะ แถมยังช่วยสร้างการเชื่อมต่อที่ผ่านการเข้ารหัสแล้ว ทำให้ได้ความเป็นส่วนตัวที่มากกว่า Wi-Fi

ซอฟต์แวร์ VPN สำหรับ PC คือสิ่งที่จำเป็นเสมอเมื่อท่องเว็บหรือใช้งานบนเครือข่าย Wi-Fi ที่ไม่ปลอดภัย ส่งผลให้ข้อมูลส่วนตัวและพฤติกรรมในการท่องเว็บของคุณถูกเปิดเผยออกมา VPN จะสร้างอุโมงค์ข้อมูลระหว่างเครือข่ายโลคอลของผู้ใช้ และโหนดทางออกจากอีกฝั่ง

ดังนั้น คุณจึงจำเป็นต้องมีซอฟต์แวร์ VPN สำหรับ PC เพื่ออิสระในการใช้แอปโปรดผ่านออนไลน์ในทุกที่ ซอฟต์แวร์ VPN จะช่วยคุณในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีกว่าเดิมสำหรับอินเทอร์เน็ต


สิทธิประโยชน์จากการใช้ VPN เพื่อสภาพแวดล้อมในการใช้อินเทอร์เน็ตที่ดีกว่า

เหตุผลดังต่อไปนี้จะอธิบายเกี่ยวกับการที่ VPN จะช่วยทำให้การท่องเว็บดีขึ้นได้อย่างไร


ประวัติการเข้าชม

เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตและเว็บเบราว์เซอร์สามารถติดตามกิจกรรมบนอินเทอร์เน็ตของคุณได้ทุกอย่าง มีหลายเว็บไซต์ที่เก็บข้อมูลประวัติการค้นหาและข้อมูลที่ผูกติดกับที่อยู่ IP ของคุณ นอกจากนี้ยังมีแฮ็กเกอร์ที่คอยดักจับข้อมูลที่ละเอียดอ่อนเพื่อเข้าถึงบัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคาร


ด้วยความช่วยเหลือจากซอฟต์แวร์ VPN สำหรับ PC คุณจะสามารถซ่อนที่อยู่ IP, ตำแหน่ง และประวัติการเรียกชม เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีใครเข้าถึงที่อยู่ IP จริงของคุณได้


ปกป้องการเชื่อมต่อออนไลน์

ในทุกวันนี้เราสามารถใช้งาน Wi-Fi ได้ในทุกที่แล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่สะดวกอย่างมากสำหรับเราทุกคน แต่ Wi-Fi ฟรีมักจะมาพร้อมกับความไม่ปลอดภัย ซึ่งผู้ใช้งานมีความเสี่ยงที่จะมีข้อมูลรั่วไหลเมื่อใช้งาน ดังนั้น ซอฟต์แวร์ VPN จึงใช้การเข้ารหัสเพื่อรักษาความปลอดภัยในการเชื่อมต่อของคุณบนโลกออนไลน์ ทำให้ไม่มีใครสามารถแอบดูได้


ลดค่าใช้จ่ายของฝ่ายสนับสนุน

การใช้ซอฟต์แวร์ VPN สำหรับ PC จะช่วยธุรกิจลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์ การสนับสนุนสามารถทำได้จากต่างประเทศหรือจากผู้ให้บริการบุคคลที่สามที่มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าเนื่องจากมีลูกค้าหลายคน


การดาวน์โหลดทอเรนต์ได้อย่างปลอดภัย

การดาวน์โหลดทอร์เรนต์อาจทำให้ความเป็นส่วนตัวของคุณหายไปหากคุณไม่ได้ใช้ซอฟต์แวร์ VPN สมาชิกทุกคนจะสามารถดูที่อยู่ IP ของคุณได้ นั่นหมายความว่าพวกเขาจะรู้ด้วยว่าคุณอาศัยอยู่ในเมืองไหนและประเทศอะไร นอกจากนี้ การดาวน์โหลดทอร์เทรนต์ยังผิดกฎหมายด้วยในกฎหมายภายในประเทศของคุณ ดังนั้น การดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ VPN สำหรับ เพื่อขจัดปัญหาด้านกฎหมายจึงเป็นเรื่องที่ดีกว่า


ป้องกันไม่ให้แบนด์วิธเกิดคอขวด

แบนด์วิธคอขวดคืออาการที่เกิดขึ้นเมื่อความเร็วอินเทอร์เน็ตของคุณลดลงอันเนื่องมาจากผู้ให้บริการหรือคนอื่น ๆ ที่สามารถควบคุมเครือข่ายของคุณได้ ในบางครั้งสิ่งนี้อาจเกิดขึ้นจากการที่คุณเยี่ยมชมบางเว็บไซต์หรือทำกิจกรรมบางอย่างบนโลกออนไลน์ หากคุณใช้ซอฟต์แวร์ VPN สำหรับ PC ทราฟิกที่มาจากอุปกรณ์จะได้รับการเข้ารหัส เมื่อเข้ารหัสแล้ว คนอื่น ๆ จะไม่สามารถดูได้ว่าเราเยี่ยมชมเว็บไซต์ใดบ้าง


ความสามารถในการสเกลของเครือข่าย

ค่าใช้จ่ายในการสร้างเครือข่ายส่วนตัวจะเพิ่มขึ้นตามขนาดขององค์กร VPN อินเทอร์เน็ตจะทำให้บริษัทสามารถเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายและเส้นทางที่มีอยู่แล้ว เพื่อควบคุมสถานที่จากต่างประเทศได้อย่างครอบคลุมและมีคุณภาพที่ดีมากขึ้น

เครื่องมือที่ฟรีและรวดเร็วที่สุดอย่าง iTop VPN จะทำให้คุณสามารถเข้าถึงเนื้อหาได้ทุกประเภทเมื่อใช้เซิร์ฟเวอร์ VPN ไม่ว่าจะเป็นเพลง วิดีโอ เกม โซเชียลมีเดีย เครื่องมือนี้จะทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมและการสตรีมดีขึ้นมากพร้อมกับเซิร์ฟเวอร์เฉพาะของ Netflix, PUBG, LOL และอื่นๆ

Windows VPN ที่รวดเร็วและดีที่สุด

iTop VPN จะไม่ขายข้อมูลของผู้ใช้งานให้กับบุคคลที่สามเพื่อรักษาความปลอดภัยในข้อมูลของคุณ พร้อมใช้งานใน Windows, Android และ iOS เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว ซอฟต์แวร์ VPN สำหรับ PC ให้บริการแบนด์วิธที่ไม่จำกัด เพื่อให้คุณสามารถดาวน์โหลด อัปโหลด หรือสตรีมโดยไม่มีขีดจำกัดใดๆ

เครื่องมือ VPN ทุ่มเทเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวและไม่นำข้อมูลไปขาย เชื่อมต่อได้ถึง 5 อุปกรณ์อย่างรวดเร็วด้วยความไวแสง ทำให้คุณสามารถป้องกันอินเทอร์เน็ตได้ในหลายอุปกรณ์


คุณสมบัติขั้นสูงที่ใช้งานฟรีของ iTop VPN

นี่คือคุณสมบัติบางอย่างจากเครื่องมือ iTop VPN เพื่อพัฒนาอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วและปลอดภัยให้สำหรับคุณ


โซลูชันเรื่องเครือข่าย

iTop VPN มุ่งหวังที่จะคุ้มครองเครือข่ายคุณในระดับสูงให้พ้นจากแฮ็กเกอร์ นักขโมยข้อมูล และอื่นๆ บริการนี้จะทำให้คุณเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย คุณจะสามารถสตรีมได้ด้วยความเร็วสูง ปราศจากอาการกระตุกหรือแบนด์วิธคอขวด

Kill Switch

คุณสมบัติ Kill Switch อัตโนมัติจะทำให้คุณได้รับการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวและป้องกันไม่ให้ข้อมูลรั่วไหล ช่วยบล็อกการเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติเพื่อป้องกันไม่ให้คุณเผยข้อมูลในเว็บจนกว่าการจะมีการเชื่อมต่อ VPN ใหม่อีกครั้ง นอกจากนี้ คุณสมบัติ Kill switch จาก iTop VPN จะถูกเปิดใช้เสมอสำหรับการเชื่อมต่อที่ปลอดภัย

IP ของฉันคืออะไร

อุปกรณ์ทุกอย่างมีที่อยู่ IP ที่ไม่เหมือนใครและทำหน้าที่เป็นตัวช่วยระบุตัวตนสาธารณะของคุณ iTop VPN จะบอกคุณเกี่ยวกับตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ เช่นเดียวกับประเทศ เมือง รหัสไปรษณีย์ และอื่นๆ คุณสามารถติดตาม ค้นหา และยืนยันที่อยู่ IP ได้พร้อมกับข้อมูลอย่างละเอียด

ใช้ได้หลายอุปกรณ์ในครั้งเดียว

ทุกคนต่างใช้อุปกรณ์หลายอย่างในชีวิตประจำวัน การรักษาความปลอดภัยโดยใช้บริการ VPN เดียวกันจะเป็นสิ่งที่คุ้มค่ากว่า iTop VPN ช่วยอำนวยความสะดวกกับคุณในการรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์สูงสุด 5 เครื่อง ไม่ว่าจะอยู่บนแพลตฟอร์มใดก็ตาม

แผนราคา

เครื่องมือ iTop VPN มีแผนต่าง ๆ ที่คุณสามารถเลือกได้ตามใจ สามารถทดลองใช้ได้ฟรี 7 วัน แถมยังมีการสมัครสมาชิกแบบ 6 เดือนและรายปีด้วย นอกจากนี้คุณยังสามารถยกเลิกการสมัครสมาชิกเพื่อรับเงินคืนบางส่วนได้

 

วิธีดาวน์โหลด iTop VPN จาก Windows?

ขั้นตอนดังต่อไปนี้เป็นสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ VPN สำหรับ PC


ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด VPN ฟรี จากเว็บไซต์ทางการ iTop

ไปยังเว็บไซต์ทางการ iTop VPN และเลือก Windows เพื่อดาวน์โหลดแอป

ขั้นตอนที่ 2: ติดตั้ง VPN

หลังจากดาวน์โหลดติดตั้งเสร็จสิ้นแล้ว ให้ดับเบิลคลิกไฟล์เพื่อติดตั้งบนอุปกรณ์ของคุณ

ขั้นตอนที่ 3: รักษาความปลอดภัยในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

เปิดการเชื่อมต่อเพื่อเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์ VPN เลือกตำแหน่งอัตโนมัติเพื่อเชื่อมต่ออย่างรวดเร็ว

การเชื่อมต่อปลอดภัยแล้ว

ทางเลือกอื่น ๆ ในการรักษาความปลอดภัยนอกจาก iTop VPN

นี่คือเครื่องมือเพิ่มเติมที่มีบริการ VPN ซึ่งมีดังต่อไปนี้


VyprVPN

เครื่องมือ VPN ใช้งานได้บน Windows, Mac และ Android พร้อมกับมีคุณสมบัติมากมายสำหรับการปลดล็อกเว็บไซต์ ทำให้คุณสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น สามารถเชื่อมต่อได้ 5 อุปกรณ์พร้อมกับการสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม เครื่องมือนี้มีการเชื่อมต่อที่ช้าบน Open VPN ทำให้ไม่ค่อยมีประโยชน์แต่ก็ควรค่าแก่การอยู่ในรายชื่อบริการ VPN นี้

TunnelBear

TunnerBear คือบริการ VPN ที่ให้บริการความปลอดภัยในที่สาธารณะกับผู้ใช้งาน ใช้งานได้กับทุกอุปกรณ์พร้อมกับมีการออกแบบมาเป็นอย่างดี บริการนี้ไม่เหมาะกับคนที่ชอบสตรีมเนื่องจากมีแค่ 2 เว็บสตรีมมิ่งเท่านั้นที่ไม่ถูกบล็อก แถม TunnelBear ยังไม่มีบริการให้ทดลองใช้งานใด ๆ เลยด้วย

Bitdefender Premium VPN

Bitdefender Premium เป็นบริการ VPN รายใหม่สำหรับการปลดบล็อกเว็บสตรีมมิ่งพร้อมกับโซลูชัน VPN อื่น ๆ ที่ครบครัน Bitdefender Premium VPN มีบริการให้ทดลองใช้ฟรี 30 วันพร้อมกับการเชื่อมต่อเครือข่ายที่มีความเร็วสูง ฝ่ายสนับสนุนพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง แอปไม่ได้มีประสิทธิภาพอะไรขนาดนั้น แต่ทางทีมพัฒนาก็กำลังพยายามพัฒนาคุณสมบัติหลักอยู่เสมอ

สรุป

บทความนี้ได้สรุปข้อมูลเกี่ยวกับ iTop VPN ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ VPN สำหรับ PC ซึ่งมีการพัฒนาและเป็นเครื่องมือชั้นนำที่ให้บริการ VPN กับผู้ใช้ในระดับที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้หน้าอินเทอร์เฟซยังใช้งานง่าย ทำให้ไม่ต้องมีความรู้ทางเทคนิคก็สามารถใช้งานได้ หลังจากได้อ่านจนจบแล้ว คุณจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า iTop VPN เป็นบริการที่ดีที่สุดแล้วสำหรับความเป็นส่วนตัวของคุณ


Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)