Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

VPN Windows 10 ที่ดีที่สุดสำหรับพีซี บริการแบบชำระเงินและใช้งานฟรี [เวอร์ชั่น]

ระบุ 5 VPN ฟรีที่ดีที่สุดที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์บน Windows 10 วิเคราะห์แต่ละรายการจากมุมมองต่าง ๆ: ความเร็ว แบนด์วิดท์ ราคา ("ฟรีบางส่วน" หรือ "ฟรีจริง")

สิทธิพิเศษสำหรับการใช้ VPN บน Windows 10 นั้นถูกประเมินต่ำเกินไป ไม่ว่าคุณจะต้องการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของคุณ หรือเพิ่มชั้นของการไม่เปิดเผยตัวตนเพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจสอบบนพีซีของคุณ สำหรับผู้ใช้บางราย พวกเขาต้องการ "ปลอมแปลง" ที่อยู่ IP ของตนไปยังที่อื่นเพื่อหลีกเลี่ยงการจำกัดภูมิภาค เช่น เนื้อหาแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์และการบล็อกภูมิภาคของเกมออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการบล็อกทางภูมิภาคเกมออนไลน์ของ Windows 10 คุณอาจค้นหา VPN ฟรี  ที่ทำงานได้อย่างถูกต้องสำหรับ Windows 10 เพื่อเล่นเกม ดังนั้น เราต้องหา VPN ที่ดีกว่าจากตัวเลือกนับพันเพื่อค้นหา VPN ที่เหมาะกับความต้องการของคุณที่สุด

สุดยอด Windows 10 VPN สำหรับพีซี

ตามทฤษฎีแล้ว VPN แทบทุกตัวจะทำงานบน Windows 10 ได้ จุดโฟกัสคือการเลือกตัวเลือกและคุณสมบัติต่าง ๆ ที่คุณเลือก VPN บางตัวอาจมีเซิร์ฟเวอร์ที่ปรับให้เหมาะกับผู้ใช้อุปกรณ์พกพา บางตัวอาจลดเวลาแฝงสำหรับเกมออนไลน์ได้ดี บางตัวอาจลดบัฟเฟอร์สำหรับการสตรีมมิ่งออนไลน์ ที่นี่เราได้เลือก VPN Windows 10 หลายตัวที่สร้างโซลูชันความเป็นส่วนตัวที่เหมาะสมและมีคุณสมบัติที่สะดวกสบายสำหรับพีซีและ Windows ของคุณ รวมถึงบริการที่จะช่วยให้คุณเข้าถึงเว็บไซต์และบริการที่ถูกบล็อกใน Windows 10 ของคุณ

สิ่งที่เราควรใส่ใจเมื่อเลือก VPN สำหรับ Windows 10

1.  โดยทั่วไป คุณสามารถเลือกบริการ 10 VPN Windows ที่หรูหราได้โดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพและคุณสมบัติที่เป็นไปได้ของ VPN แต่ค่าบริการจะคิดต่างหาก ค้นหา VPN Windows 10 ที่มีราคาและประสิทธิภาพสมดุลเป็นสิ่งสำคัญ

2.  เมื่อเลือก VPN Windows 10 สำหรับพีซี คุณควรมองหาผู้สมัครที่มีคุณสมบัติรอบด้านที่ดีและโดดเด่นในคุณสมบัติบางอย่าง เช่น การบล็อกทางภูมิภาคแบบเลี่ยงผ่าน การไม่เปิดเผยชื่อ และอื่น ๆ ..

3. ดีกว่าที่จะได้ทดลองใช้ฟรี นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากไม่ใช่ทุกบริการ VPN ที่คุ้มค่าเงินที่พวกเขาขอ บางครั้งคุณจะได้รับผลประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมด้วยการจ่ายเงินที่สมเหตุสมผล หรือได้รับบริการที่ไม่เหมาะสมหลังจากชำระเงินเพิ่มเติมแล้ว – ทั้งหมดขึ้นอยู่กับความต้องการ VPN ของคุณ ดังนั้น ฉันขอแนะนำตัวเลือก VPN ของ Windows 10 ฟรี เพราะมันช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการของคุณได้

Express VPN – ผู้ให้บริการที่มากประสบการณ์

Express VPN.png

ExpressVPN เป็น VPN ที่มีชื่อเสียงที่สุดมาเนิ่นนานในตลาด เปิดตัวในปี 2009 ทำงานเป็นผู้ให้บริการ VPN มา 12 ปี ความเสถียรเป็นคุณสมบัติที่เหมือนกันที่สุดสำหรับ Express VPN และ ExpressVPN และทีมบริการลูกค้ามีความเป็นมืออาชีพและพร้อมสำหรับการแก้ปัญหาลูกค้า 24 ชั่วโมงต่อสัปดาห์และให้บริการลูกค้าจากหลายร้อยประเทศ

Express VPN.png

เมื่อพูดถึงตัวซอฟต์แวร์และฟังก์ชันการทำงาน ExpressVPN ให้ตำแหน่งและภูมิภาคของเซิร์ฟเวอร์ 160 แห่ง อนุญาตให้มีการเชื่อมต่อทั้งหมดสูงสุดห้าการเชื่อมต่อ (จากอุปกรณ์หลายเครื่อง) ส่วนที่โดดเด่นของการใช้ ExpressVPN คือแอปของพวกเขานั้นเข้ากับ Windows 10 ได้ค่อนข้างดี คุณไม่จำเป็นต้องมีความรู้เกี่ยวกับระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และคุณสามารถตั้งค่าคอมพิวเตอร์สำหรับการเชื่อมต่อ VPN ได้โดยคลิกปุ่มเดียว

แต่ก็ยังมีความกังวล ExpressVPN ถือเป็นองค์กรทางการที่มีการเซ็นเซอร์ของรัฐบาลและอยู่ในเขตอำนาจศาล มีแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Express VPN ได้ละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าและตำแหน่งแบบเรียลไทม์ต่อรัฐบาลเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของพวกเขา นอกจากความกังวลเรื่องเครดิตแล้ว กลยุทธ์การกำหนดราคาสำหรับ ExpressVPN ก็ไม่ได้มีราคาประหยัดเช่นกัน (ราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับราคาเฉลี่ย) และไม่มีข้อเสนอฟรีให้กับผู้ใช้ (โดยทั่วไป)

สุดยอด Windows 10 VPN สำหรับพีซี.png

TIPS

ข้อดี:

แอป Windows ที่ใช้งานง่าย คุณสมบัติที่มีประโยชน์และทุ่มเทสำหรับ Windows

แชทให้ความช่วยเหลือและน่าเชื่อถือตลอด 24 ชั่วโมงต่อสัปดาห์

บริการที่มีความเสถียรสูง 

ข้อเสีย: 

ไม่ใช่ผู้ให้บริการที่ถูกที่สุด ต้องสมัครแผนบริการ ไม่มีช่วงทดลองใช้ฟรี กังวลข้อมูลส่วนตัวรั่วไหล

Nord VPN –การป้องกันความปลอดภัยสูงสุด

สุดยอด Windows 10 VPN สำหรับพีซ.png

เมื่อเราพูดถึงความปลอดภัยออนไลน์และความปลอดภัยสำหรับ VPN Windows 10  ทาง Nord VPN อยู่ในรายการ "ดีที่สุด" เสมอสำหรับการเชื่อมต่อและการป้องกันความปลอดภัย เซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดกว่า 5,000 เซิร์ฟเวอร์สำรองการเชื่อมต่อของ Nord VPN คุณสามารถมั่นใจได้ว่าบริการ VPN ของคุณสามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังอนุญาตให้มีการเชื่อมต่อ 7 รายการต่อบัญชี หมายความว่าคุณสามารถมีอุปกรณ์ให้บริการได้มากขึ้น

สุดยอด Windows 10 VPN สำหรับพีซ.jpg

ปัจจัยหนึ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้ใช้ PC VPN จำนวนมากคือการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด Nord VPN เสนอ “การเข้ารหัสสองครั้ง” เพื่อรักษาความปลอดภัยการไม่เปิดเผยตัวตนและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลของคุณ การรับส่งข้อมูลของคุณจะเข้ารหัสบนอุปกรณ์ของคุณ จากนั้นชุดข้อมูลจะไปถึงเซิร์ฟเวอร์ Nord VPN และเข้ารหัสอีกครั้งเพื่อความปลอดภัย การทำเช่นนี้จะทำให้แฮกเกอร์ไม่สามารถทำลายการป้องกันของพวกเขาได้ และความปลอดภัยของข้อมูลของคุณจะได้รับการยืนยัน

อีกด้านหนึ่งของเหรียญ คือ การเข้ารหัสที่บังคับใช้จะส่งผลให้ประสิทธิภาพของ Nord VPN แย่ลงอย่างมากเมื่อเทียบกับ VPN Windows 10 รายอื่น ๆ นอกจากนี้ Nord VPN ยังไม่มีการทดลองใช้ฟรีและมีรับประกันคืนเงินเพียง 30 วันเท่านั้น และเรารู้ว่าการรับประกันการคืนเงินนั้นไม่น่าเชื่อถือเสมอไป และเรารู้ว่าการรับประกันคืนเงินนั้นไม่น่าเชื่อถือเสมอไป เนื่องจาก Nord VPN มุ่งเป้าไปที่ลูกค้าที่ต้องการความปลอดภัยของข้อมูลเป็นพิเศษ

สุดยอด Windows 10 VPN สำหรับพีซ.png

TIPS

ข้อดี:

การเข้ารหัสข้อมูลสองเท่า เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยมากขึ้น

เซิร์ฟเวอร์จำนวนมากและเชื่อถือได้

ข้อเสีย:

ไม่เร็วเนื่องจากการเข้ารหัสซ้ำซ้อน

ไม่มีการทดลองใช้ฟรี

อินเทอร์เฟซค่อนข้างซับซ้อนเล็กน้อย

Surfshark – หนึ่งทางเลือกที่ประหยัดเงิน

สุดยอด Windows 10 VPN สำหรับพีซ.png

Surfshark เป็นผู้ท้าชิงคนใหม่ของเกมนี้ เปรียบเทียบกับความสมบูรณ์แบบของ ExpressVPN หลักฐานความปลอดภัยที่ Nord VPN ทุ่มเทนำเสนอ Surfshark ไม่ใช่ผู้นำในทั้งสองโดเมน แต่ก็ยังพบตำแหน่งและทำงานได้ดีในฐานะ VPN Windows 10 ที่ปกป้องความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของคุณ

สุดยอด Windows 10 VPN สำหรับพีซ.png

ในฐานะที่เป็นพลังใหม่ของ Windows 10 VPN ทาง Surfshark มีราคาสมัครสมาชิกที่ต่ำจนน่าประหลาดใจ (ไม่มีการทดลองใช้ฟรี) กลยุทธ์การกำหนดราคาของ ExpressVPN 6.67 ดอลลาร์ต่อเดือนสำหรับการสมัครรายปี และ 12.95 ดอลลาร์สำหรับการชำระเงินรายเดือน คุณจะต้องเสียเงิน 3.71 ดอลลาร์ต่อเดือนสำหรับการสมัครสมาชิกหนึ่งปี และ 11.95 ดอลลาร์สำหรับการชำระเงินรายเดือนครั้งเดียวให้กับ Nord VPN ในการเปรียบเทียบ Surfshark ถือว่าเป็นหนึ่งใน VPN ที่ราคาถูกที่สุด มีค่าใช้จ่าย 2.49 ดอลลาร์ต่อเดือนสำหรับการสมัครสมาชิกรายปี และ 12.95 ดอลลาร์สำหรับเดือนเดียว น่าเสียดายที่ Surfshark ไม่ได้เสนอให้ทดลองใช้งานฟรี แต่ราคา 2.49 ดอลลาร์ต่อเดือนก็ยังน่าสนใจมาก

สุดยอด Windows 10 VPN สำหรับพีซ.jpg

คุณสมบัติหลักของ Surfshark นั้นถือว่าปานกลาง มีเซิร์ฟเวอร์มากกว่า 3,000 เครื่องและตั้งอยู่ใน 80 กว่าภูมิภาค มีเซิร์ฟเวอร์ในต่างประเทศจำนวนมาก แต่ประสิทธิภาพความเร็วของ Surfshark นั้นไม่เหมาะกับ VPN Windows 10 ทั้งหมด

ดังนั้นแม้ว่า Surfshark จะรองรับการเชื่อมต่อแบบไม่จำกัดสำหรับแต่ละบัญชี เนื่องจากมีความหน่วงแฝงสูงและประสิทธิภาพความเร็วต่ำ การใช้งานที่มีภาระงานสูงบางอย่าง เช่น การดาวน์โหลด การสตรีมมิ่งอาจดูเหมือนเป็นไปได้ยากสำหรับ Surfshark

TIPS

ข้อดี:

ราคาสมเหตุสมผลและประหยัดเงิน

การเชื่อมต่อบัญชีไม่จำกัด

เสนอเครื่องมือที่มีประโยชน์หลายอย่าง

ข้อเสีย:

ประสิทธิภาพไม่เป็นที่พอใจสำหรับทุกคนและค่อนข้างช้า

ไม่มีการเข้ารหัสเฉพาะ

iTop VPN – หนึ่งใน VPN Windows 10 ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งาน

สุดยอด Windows 10 VPN สำหรับพีซ.png

 iTop VPN  ได้นำเสนอความหลากหลายและการทำงานที่น่าทึ่งบน Windows 10 ด้วยเซิร์ฟเวอร์มากกว่า 1,000 แห่งและการเลือกสถานที่มากกว่า 100 แห่ง iTop VPN สามารถบรรลุคุณสมบัติเกือบทั้งหมดที่ VPN Windows 10 รายอื่น ๆ สามารถทำได้ด้วยประสิทธิภาพที่เหมาะสม

สิ่งหนึ่งที่ควรเน้น คือ iTop VPN มีโหมดฟรี ใช้งานได้ฟรีร้อยเปอร์เซ็นต์ และไม่ต้องเกี่ยวข้องกับธนาคารใด ๆ และต้องเข้าสู่ระบบ PayPal ซึ่งหมายความว่าเป็น VPN ฟรีสำหรับ Windows 10 และสายนี้ฟรีเร็วพอ ๆ กับสายมืออาชีพอื่น ๆ

สุดยอด Windows 10 VPN สำหรับพีซ.png

iTop VPN ให้บริการสายฟรีที่ไม่จำกัดแบนด์วิดท์ แต่มีขีดจำกัดการรับส่งข้อมูล 700 เมกะไบต์ในแต่ละวัน และจะรีเซ็ตทุกวัน ในทางทฤษฎีหมายความว่าคุณสามารถใช้บริการฟรีของ iTop VPN ได้ไม่จำกัด หากคุณไม่ใช่ผู้ใช้ที่ไม่ยอมใครง่าย ๆ และต้องการใช้ VPN เป็นครั้งคราวเพื่อปรับปรุงการไม่เปิดเผยตัวตน หรือคุณต้องการเลี่ยงการจำกัดภูมิภาค เช่น การเข้าถึงเว็บไซต์ภาษาญี่ปุ่นในสหราชอาณาจักร สิ่งสำคัญที่สุดคือ VPN ฟรีสำหรับ Windows 10 นี้ทำให้ผู้ใช้สามารถศึกษาและเรียนรู้ว่าพวกเขาต้องการบริการ VPN หรือไม่: มีความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตหรือไม่? ทำลายการบล็อกระดับภูมิภาคได้หรือไม่? หรือเพื่อเพิ่มการไม่เปิดเผยตัวตนและปกปิดข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ เมื่อใช้ iTop VPN ค่าใช้จ่ายในการใช้บริการ VPN จะลดลงเหลือศูนย์ทันที

คำนึงถึงความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ต iTop VPN ดูเหมือนจะอ่อนแอเล็กน้อย การขาดการเข้ารหัสหลายชั้นทำให้ iTop VPN ไม่ตรงกับความปลอดภัยกับ Nord VPN แต่สามารถทำได้เร็วกว่า Nord VPN เนื่องจาก iTop VPN มีขั้นตอนน้อยกว่าในการเข้ารหัสการรับส่งข้อมูลของคุณ ดังนั้นจึงลดเวลาแฝงในระหว่างการส่ง

iTop VPN มีเครื่องมือหลายอย่างที่สามารถปกป้องความปลอดภัยของคุณและบังคับใช้การป้องกันฟิชชิ่งทางอินเทอร์เน็ต ตัวอย่างเช่น ตัวบล็อกโฆษณา iTop VPN จะบล็อกโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตสำหรับคุณเพื่อเป็นแนวทางในการปกป้องส่วนส่วนตัวของคุณ และยังลดภัยคุกคามจากเว็บไซต์ฟิชชิ่งและเนื้อหา NSFW นอกจากนี้ ตัวล้างเบราว์เซอร์ยังสามารถล้างไฟล์ชั่วคราวของคุณอย่างล้ำลึก เพื่อให้แฮกเกอร์และคนอื่น ๆ ไม่สามารถติดตามข้อมูลส่วนตัวของคุณด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลชั่วคราว ระบบพร็อกซี่เพิ่มประสิทธิภาพของ iTop นำเสนอสายที่ปรับแต่งเป็นพิเศษสำหรับการสตรีมมิ่งออนไลน์ การเล่นเกม และเครือข่ายสังคมออนไลน์ ซึ่งช่วยให้คุณใช้แอปในประเทศที่ถูกจำกัดภูมิภาคได้

TIPS

ข้อดี:

VPN ใช้งานฟรีสำหรับ Windows 10 เสนอ 700 เมกะไบต์ต่อวันเป็นข้อตกลงฟรี

เสนอเครื่องมือที่มีประโยชน์หลายอย่าง

ซอฟต์แวร์นำเสนอพร็อกซี่ที่หลากหลายสำหรับวัตถุประสงค์และแอปที่แตกต่างกัน

รวดเร็ว เชื่อถือได้

ข้อเสีย:

เซิร์ฟเวอร์ที่ค่อนข้างน้อยกว่า VPN อื่น

ไม่มีการเข้ารหัสเฉพาะ

มีขีดจำกัด 700 เมกะไบต์ต่อวัน (ยังใช้งานได้ฟรีอย่างสมบูรณ์)

ProtonVPN - VPN Windows 10 ฟรีสำหรับการใช้งานอีกบริการ

สุดยอด Windows 10 VPN สำหรับพีซ.png

ProtonVPN โดดเด่นอยู่เสมอเมื่อเราพูดถึง VPN ฟรีไม่จำกัดสำหรับ Windows 10 ProtonVPN มีเซิร์ฟเวอร์มากกว่า 3000 แห่งในกว่า 70 ประเทศ บริการที่พวกเขาให้นั้นค่อนข้างธรรมดา แต่เหมาะสม: การป้องกันความปลอดภัยโดยรวมที่ดี การเลือกเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก... คุณสมบัติที่สะดุดตาที่สุดสำหรับ ProtonVPN คือบัญชีฟรี

สุดยอด Windows 10 VPN สำหรับพีซ.png

บางคนอาจรู้สึกประหลาดใจกับความใจดีของบัญชี Proton VPN ฟรี Proton อ้างว่าบริการ Windows 10 VPN ฟรีนั้นไม่จำกัดสำหรับทั้งแบนด์วิดท์และการรับส่งข้อมูล แต่จำกัดเฉพาะการปรับเซิฟเวอร์ฟรีเท่านั้น ระหว่างการใช้งานจริง เนื่องจากผู้ใช้ฟรีจำนวนมากและเซิร์ฟเวอร์ฟรีมีจำกัด การใช้งานแบนด์วิดท์จึงสร้างปัญหาให้คุณอย่างมากเมื่อใช้สายฟรีของพวกเขา และบัญชีฟรีมีข้อจำกัดสำหรับความเร็วในการดาวน์โหลด / อัปโหลดและปริมาณการใช้งาน และการเชื่อมต่อก็ไม่เสถียรเช่นกัน เหตุผลนั้นง่ายมาก: นั่นก็เพราะคนใช้เยอะ! หากคุณตัดสินใจที่จะอัปเกรดเป็นบัญชีมืออาชีพ การชำระเงินรายเดือนจะอยู่ที่ 4 ดอลลาร์ซึ่งไม่ใช่ข้อตกลงที่น่าเชื่อถือเมื่อเทียบกับ VPN Windows 10 ที่มีราคาถูกกว่ารายอื่น ๆ

สุดยอด Windows 10 VPN สำหรับพีซ.png

อีกปัญหาหนึ่งคือ ProtonVPN มีคือซอฟต์แวร์ไม่ได้ให้คุณค่าพิเศษแก่ผู้ใช้ มีบริการเครือข่ายโปรโตคอลเสมือนที่ดีมาก แต่ไม่มีสายที่เหมาะสมเช่นพร็อกซี่การเพิ่มประสิทธิภาพ Netflix หรือพร็อกซี่เกม ถึงแม้จะดูเหมือนปัญหาเล็กน้อย แต่ก็ไม่ควรมองข้าม

TIPS

ข้อดี:

VPN ใช้งานฟรีสำหรับ Windows 10 ไม่จำกัด

ส่วนต่อประสานกับผู้ใช้งาน (UI) ที่ใช้ง่าย

ไม่จำเป็นต้องเชื่อมโยงบัญชีธนาคารใด ๆ ของคุณและใช้ได้ฟรี

ข้อเสีย:

คุณภาพพร็อกซี่ฟรีของพวกเขาไม่ดี

ไม่มีมูลค่าพิเศษ บริการ VPN บริสุทธิ์

การตั้งราคาสูงกว่าค่าเฉลี่ยเล็กน้อย

มีตัวเลือก VPN สำหรับ Windows 10 มากมายที่คุณหาได้ทางออนไลน์ โดยส่วนตัวแล้วฉันขอแนะนำให้ใช้ VPN ที่มีการทดลองใช้ฟรีจริง เพราะหากคุณมีความเข้าใจถึงความต้องการของคุณมากขึ้น คุณจะได้รับบริการที่เหมาะสมในราคาที่เหมาะสมตามการทดลองและข้อผิดพลาดของคุณ ไม่มี VPN ที่ไหนสมบูรณ์แบบ มีแต่ VPN นั้นเหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด หากคุณต้องการเพิ่มความปลอดภัยให้กับเครือข่ายของคุณ หรือความบันเทิงที่ดีขึ้นโดยไม่มีข้อจำกัดในระดับภูมิภาค ลองใช้ iTop VPN ฟรีฟังดูเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด!


Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)