Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

VPN Netflix ถูกบล็อค? iTop VPN ที่ดีที่สุดในการรับชม Netflix/Hulu

พร็อกซี “VPN Netflix ถูกบล็อค” ไหม? มาเรียนรู้เรื่องราวเบื้องหลังและดูวิธีจัดการการแบนบล็อคด้วยสตรีมมิ่ง VPN ที่ดีที่สุดสำหรับ Netflix, Hulu, Disney+

Netflix เป็นบริการสตรีมมิ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน คิดเป็น 15% ของแบนด์วิดท์อินเทอร์เน็ตของโลก  เมื่อพูดถึงการกลืนแบนด์วิดธ์ ไม่มีใครสามารถแข่งขันกับยักษ์ใหญ่สตรีมมิ่งนี้ได้ คุณจะอยู่ในอารมณ์อยากดูหนังตอนกลางคืนหรืออยากดูรายการทีวีต่างๆที่หลากหลาย Netflix ก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณเสมอ ด้วยคลังขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมคอลเลคชั่นภาพยนตร์และรายการทีวีจำนวนมากในประเภทและภาษาที่หลากหลาย Netflix ตอบโจทย์สำหรับทุกคน

น่าเสียดายที่บริการสตรีมมิ่งไม่มีให้บริการในบางประเทศ และใครก็ตามที่ต้องการเข้าถึง Netflix ด้วย VPN จะพบปัญหา “VPN Netflix ถูกบล็อค” เป็นไปได้อย่างไร?

 VPN Netflix ถูกบล็อค

เพื่อช่วยคุณแก้ไขการแบน VPN Netflix บทความนี้จะเจาะลึกถึงสาเหตุของการปฏิบัติ และแนะนำ VPN ฟรีที่ดีที่สุดเพื่อช่วยให้คุณเลี่ยงการบล็อค Netflix! เพียงแค่อ่านต่อ!

แม้ว่า Netflix จะได้รับความนิยม แต่หลายคนได้รายงานปัญหา “VPN Netflix ถูกบล็อค” เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ไม่สามารถใช้ VPN Netflix โดยการเปลี่ยนประเทศได้ ปัญหานี้ไม่ใช่ปัญหาใหม่ Netflix มักจะบล็อค VPN และมีระบบการตรวจจับที่ดีมากในธุรกิจ ซึ่งหมายความว่ามีจะ VPN เพียงไม่กี่ตัวเท่านั้นที่สามารถรอดตรวจจับและช่วยคุณเลี่ยงการแบน VPN Netflix ได้สำเร็จในทุกวันนี้

ก่อนอื่น มาทราบข้อเท็จจริงสักหนึ่งข้อก่อน: การใช้ VPN สำหรับ Netflix นั้นปลอดภัยและถูกกฎหมายอย่างสมบูรณ์ แต่ในทางเทคนิคขัดต่อข้อกำหนดและเงื่อนไขของ Netflix  นั่นเป็นสาเหตุที่คุณเจอปัญหา “VPN Netflix ถูกบล็อค” แต่ไม่ใช่แค่นั้น พูดง่ายๆ ก็คือ Netflix แบน VPN เพราะพวกเขาไม่มีสิทธิ์เผยแพร่เนื้อหาในหลายประเทศ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการอนุญาตให้ใช้สิทธิ์เนื้อหาในอาณาเขต ซึ่งเป็นการอนุญาตที่ผู้จัดจำหน่ายขายสิทธิ์ในเนื้อหาของตนไปยังบริการสตรีมตามประเทศหรือภูมิภาค แทนที่จะเป็นใบอนุญาตสากล การออกใบอนุญาตในอาณาเขตช่วยให้ผู้ถือสิทธิ์สามารถต่อรองราคาได้ โดยพิจารณาจากปัจจัยหลายอย่าง เช่น จำนวนประชากร จำนวนสมาชิก ฯลฯ ในทางกลับกัน การซื้อใบอนุญาตสากลจะมีค่าธรรมเนียมคงที่และมีราคาแพงกว่ามาก

ยกตัวอย่าง NBC show Community รายการนี้อยู่ใน Netflix UK มาหลายปีแล้ว แต่ไม่ใช่ใน Netflix US ทำไมเป็นเช่นนี้? นั่นเพราะ NBC ได้ขายสิทธิ์ให้เฉพาะ Hulu เท่านั้น เพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งขัน Netflix ได้รับสิทธิ์ในการออกอากาศรายการในสหราชอาณาจักรซึ่งไม่มีบริการ Hulu  และลองคิดดู การออกใบอนุญาตอาณาเขตในสหราชอาณาจักรนั้นถูกกว่าในสหรัฐอเมริกาทั้งหมด เนื่องจากมีประชากรน้อยกว่าในสหราชอาณาจักร

ดังนั้นเมื่อสมาชิกพยายามรับชมรายการที่ไม่มี VPN ในประเทศของตน Netflix จะละเมิดข้อตกลงด้านลิขสิทธิ์ แม้ว่า Netflix จะต้องการออกอากาศทั่วโลกเพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้า แต่ก็มีหน้าที่รับประกันว่ามีการใช้สื่อในพื้นที่ที่ได้รับอนุญาตอย่างเคร่งครัด ในขณะเดียวกัน ผู้จัดจำหน่ายสื่อก็ไม่สนใจที่จะเผยแพร่เนื้อหาดังกล่าวไปทั่วโลกเช่นกัน เป็นผลให้คุณเจอปัญหา “VPN Netflix ถูกบล็อค” ในขณะใช้ VPN 

ไม่ต้องกังวลนี่ไม่ใช่จุดจบของโลก มีวิธีแก้ไขข้อผิดพลาดพร็อกซี “VPN Netflix ที่ถูกบล็อค” อยู่เสมอ พูดตามตรงแล้ว Netflix เคยค่อนข้างเสรีในการแบน VPN ซึ่งส่วนใหญ่ก็เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้า พวกเขาไม่ต้องการเสียลูกค้าที่จ่ายเงิน การแบน VPN ไม่ได้ดำเนินการอย่างจริงจัง จนกระทั่งเมื่อไม่นานนี้เมื่อ Netflix เริ่มสร้างเนื้อหาของตัวเอง จุดยืนของพวกเขาชัดเจนขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น

กล่าวคือในขณะที่ Netflix ปรับปรุงการตรวจจับ จะมี VPN ที่ดีเพียงไม่กี่ตัวเท่านั้นที่สามารถเลี่ยงการแบน Netflix VPN ของ Netflix  ได้ และ iTop VPN ก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วย iTop คุณสามารถหลีกเลี่ยงการแบน VPN และเข้าถึง Netflix ได้อย่างง่ายดาย iTop เป็น VPN ฟรีที่ดีที่สุดในบล็อกที่ให้คุณเข้าถึงเนื้อหาทั่วโลกได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ตำแหน่งไหนของโลกก็ตาม คุณสามารถไม่ใช้งานโดยเปิดเผยตัวตนได้ด้วยการสับหลอกที่อยู่ IP ของคุณในเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลกของ iTop  ในขณะที่ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยออนไลน์ถูกปกป้องอย่างดี 

ตอนนี้ มาดูประโยชน์ของการใช้ iTop สำหรับ Netflix หรือการสตรีมมิ่งอื่นๆ กันดีกว่า:

การปกป้องรอบด้าน

ด้วยการเข้ารหัสแบบเดียวกับที่ใช้กับธนาคารของ iTop คุณสามารถเข้าใช้งานแบบนิรนามได้ เมื่อเข้าชม Netflix ข้อมูลของคุณจะไม่ถูกเก็บรวบรวมเพื่อแสดงแคมเปญโฆษณา เนื่องจากไซต์สตรีมมิ่งอย่าง Netflix จะเก็บข้อมูลที่ละเอียดอ่อนของคุณ เช่น ข้อมูลการเรียกเก็บเงิน จะดีกว่าไหม ถ้าเลือกใช้ VPN ที่ดีที่สุด นั่นคือ iTop เพื่อรักษาความปลอดภัยในข้อมูลของคุณจากการเก็บข้อมูล นอกจากฟีเจอร์ Kill Switch ขั้นสูงแล้ว คุณยังได้รับการปกป้องขั้นสูงสุด ในขณะเพลิดเพลินกับรายการใน Netflix

การเชื่อมต่อที่รวดเร็วและเสถียร

ด้วยโปรโตคอล UDP ขั้นสูงของ iTop คุณสามารถเพลิดเพลินกับ Netflix ด้วยการเชื่อมต่อที่รวดเร็วพิเศษ เพียงคลิกปุ่มการเชื่อมต่อ แล้ว iTop จะเชื่อมต่อคุณกับตำแหน่งที่เร็วที่สุด ครอบคลุมเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลกมากกว่า 1,800 แห่ง ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ที่ใกล้ที่สุดได้ ซึ่งสามารถรับประกันการเชื่อมต่อที่มีความเสถียรและเชื่อถือได้มากที่สุดในการสตรีมมิ่ง

ไม่จำกัดแบนด์วิดธ์

Data cap มักสร้างความเจ็บปวดให้กับคอขวด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการสตรีมมิ่งออนไลน์ ซึ่งต้องใช้เครือข่ายขนาดใหญ่เนื่องจากการถ่ายโอนข้อมูลขนาดใหญ่ ต่างจาก VPN ส่วนใหญ่ที่กำหนดขีดจำกัดสำหรับแบนด์วิดท์ของคุณ iTop ไม่มีการจำกัดแบนด์วิดท์ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเพลิดเพลินกับรายการต่างๆใน Netflix ที่คุณชื่นชอบๆได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าข้อมูลจะเกิน

เซิร์ฟเวอร์สตรีมมิ่งเฉพาะ

iTop มีเซิร์ฟเวอร์สตรีมมิ่งที่ถูกปรับให้เหมาะสมสำหรับการสตรีมมิ่ง เป็นเซิร์ฟเวอร์ที่รวดเร็ว ปลอดภัย และเสถียร ซึ่งช่วยให้คุณเข้าถึงบริการสตรีมมิ่งยอดนิยมมากมายได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Hulu, Disney+, BBC iPlayer... คุณสามารถรับชมอะไรก็ได้จากทุกที่อย่างแท้จริง!

ตอนนี้คุณรู้สาเหตุที่ทำให้คุณเจอข้อผิดพลาดพร็อกซี “VPN Netflix ที่ถูกบล็อค” และเจอ VPN สตรีมมิ่งที่ดีที่สุดในตลาด ถึงเวลาของจริงแล้ว หากคุณยังไม่มี VPN แบบไม่จำกัดฟรี และอยากรู้มันดีอย่างไร ต่อไปนี้จะอธิบายขั้นตอนง่ายๆ ในการรับชม Netflix ด้วยการใช้ iTop

ขั้นตอนที่ 1. ดาวน์โหลด VPN ที่ดีที่สุดสำหรับพีซี, Android, หรือ iOS แล้วเปิดใช้งานบนอุปกรณ์ของคุณ

ขั้นตอนที่ 2. จากนั้นเลือก “For streaming” ในเมนูเพื่อดูเซิร์ฟเวอร์การสตรีมมิ่งทั้งหมด เลือกเซิร์ฟเวอร์ “Netflix” สำหรับการสตรีม คลิกปุ่ม “Connect” แล้วคุณจะสามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ Netflix ได้ภายในไม่กี่วินาที

 เลี่ยงการบล็อค Netflix ด้วย iTop VPN

ด้วยสิ่งนี้! นั้นคือ iTop คุณจะไม่พบข้อผิดพลาด “VPN Netflix ถูกบล็อค” อีกต่อไป และคุณจะได้รับประสบการณ์ในการรับชมการสตรีมที่ดีที่สุด

สรุปสุดท้าย

เหตุผลเบื้องหลังการแบน Netflix VPN อาจซับซ้อนเล็กน้อย ในฐานะสมาชิก คุณเพียงแค่ต้องการเข้าถึงเนื้อหาที่คุณต้องการเท่านั้น Netflix กล่าวว่าพวกเขาหวังว่าจะนำเสนอเนื้อหาให้กับทุกคนในโลกในวันหนึ่ง แต่จนกว่าจะถึงวันนั้น คุณจะยังคงได้รับข้อผิดพลาดของพร็อกซีและต้องใช้ VPN เพื่อเลี่ยงการบล็อคตำแหน่งที่ตั้ง ดังนั้น ดาวน์โหลด iTop VPN ฟรีเลยตอนนี้ แล้วบอกลาการบล็อค VPN ของ Netflix  


Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)