Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

[คู่มือโดยละเอียดปี 2024] ปลดบล็อคข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์ด้วย WhatsApp VPN

WhatsApp กลายเป็นส่วนสำคัญของชีวิตของทุกคนในการเชื่อมต่อกับคนที่พวกเขารัก บทความนี้อธิบายถึง WhatsApp VPN ที่ดีที่สุดเพื่อทำลายข้อจำกัด

แม้ว่า WhatsApp เป็นแอพที่ได้รับความนิยมมากสุดในหมู่ประชากรโลก แต่ก็มีบางภูมิภาคที่ห้ามการเข้าถึงแอพนี้ ซึ่งแอพนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์จำนวนหนึ่งเพื่อใช้สื่อสารกับผู้คนและชุมชนธุรกิจ คุณกำลังมองหาไอเดียตัวช่วยบนแอพอยู่ใช่ไหม?

โชคดีที่คุณมีตัวเลือก WhatsApp VPN สำหรับประเทศหรือพื้นที่การเข้าถึง WhatsApp ถูกจำกัด เป็นเรื่องยากที่จะหาบริการที่เหมาะสมอันจะช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับเพื่อนและครอบครัวที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ บทความนี้จึงอธิบายถึงบริการ VPN ฟรีบริการหนึ่ง ที่จะช่วยแก้ข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์ของการใช้งาน WhatsApp ทั่วโลก 

 เคล็ดลับการปลดบล็อค WhatsApp VPN

WhatsApp เป็นแอพส่งข้อความโต้ตอบที่นิยมกันมากที่สุด ประมาณ 55.6% ของประชากรทั่วโลกใช้ WhatsApp เพื่อสื่อสารระหว่างกัน ในขณะเดียวกัน มีบางประเทศที่จำกัดการใช้งานฟีเจอร์ WhatsApp หรือแบนการใช้แอพ ทั้งนี้มีเหตุผลหลายประการสำหรับการแบนหรือจำกัดการใช้ WhatsApp ในประเทศต่างๆ เช่น จีน อิหร่าน คิวบา หรือสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

การใช้ WhatsApp คุณสามารถรับส่งข้อความและการโทรหากันได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย เนื่องจากมีฟีเจอร์การเข้ารหัสที่ปลอดภัย ตามรายงาน รัฐบาลจีนได้บล็อคการใช้งานแอพนี้ด้วยเหตุผลทางการเมืองเป็นหลัก ในทำนองเดียวกัน คิวบาก็ได้จำกัดการใช้อินเทอร์เน็ตและแพลตฟอร์มแชท ซึ่งรวมถึง WhatsApp ด้วย

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ยินดีต้อนรับผู้อยู่อาศัยจากประเทศอื่นๆ รวมถึงปากีสถาน อินเดีย บังคลาเทศ ซึ่งมักใช้ WhatsApp เพื่อติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว ส่งผลให้บริษัทโทรคมนาคมในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์สูญเสียผลกำไรในท้องถิ่น ดังนั้นการแบน WhatsApp จึงเป็นวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยพวกเขาไม่สูญเสียรายได้จากส่วนนี้ 

แม้ว่าประเทศสมัยใหม่เหล่านี้จะมีกฎและข้อบังคับที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกใช้ iTop VPN ซึ่งเป็น WhatsApp VPN ในอุดมคติเพื่อเพลิดเพลินกับการเข้าถึงบริการ WhatsApp ได้โดยไม่จำกัด

มีบางครั้งที่คุณต้องใช้ซอฟต์แวร์ VPN เพื่อบล็อคข้อจำกัดจากแอพ WhatsApp messenger ดังนั้นเพื่อจุดประสงค์นี้ จึงมีการเปิดตัวเครื่องมือ VPN หลายตัวในตลาดเพื่อให้สามารถการเข้าถึงบริการเฉพาะได้อย่างไม่จำกัด ทั้งหมดนั้นเหมาะสำหรับการเลือกตามความต้องการของคุณหรือไม่? แน่นอน ไม่ใช่เพราะ iTop VPN เป็นสุดยอด WhatsApp VPN ฟรีสำหรับโทรศัพท์มือถือ

เครื่องมือนี้ช่วยให้การเข้าถึง WhatsApp messenger ได้ฟรี พร้อมฟีเจอร์ที่ปลอดภัยและทำงานรวดเร็ว ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์การป้องกันความเป็นส่วนตัวเพื่อไม่ให้อุปกรณ์ติดไวรัสหรือถูกโจมตีจากแฮกเกอร์

หากคุณไม่ประสงค์แสดงตัวตนในขณะที่ใช้ WhatsApp ดังนั้น WhatsApp VPN แบบเรียบง่ายนี้ ซึ่งเป็น iTop VPN ก็ตอบโจทย์สำหรับคุณ โดยช่วยให้การส่งข้อความและการโทรผ่าน WhatsApp  ปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัว VPN สำหรับพีซีและมือถือนี้ช่วยแก้ปัญหาในเรื่องข้อจำกัดของตำแหน่งที่ตั้ง และมีบริการส่งข้อความแบบไม่จำกัด เช่น Facebook Messenger, WhatsApp และ Link

จะแก้ไขการบล็อคของ WhatsApp ด้วย iTop VPN บนโทรศัพท์มือถือได้อย่างไร?

สงสัยว่าจะแก้ไขการบล็อคของ WhatsApp ด้วย iTop VPN บนโทรศัพท์มือถือได้อย่างไร? ให้ทำตามคำแนะนำด้านล่าวนี้ทีละขั้นตอนเพื่อใช้งาน WhatsApp VPN  

ขั้นตอนที่ 1: ก่อนอื่น คุณต้องติดตั้ง WhatsApp VPN ซึ่งเป็น iTop VPN บนโทรศัพท์มือถือของคุณ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่วินาที

 ติดตั้ง iTop VPN จาก App Store

ขั้นตอนที่ 2:  เปิดแอพพลิเคชั่น และเลือกเซิร์ฟเวอร์จากรายการ 'For Social' ในกรณีนี้ ให้เลือกเซิร์ฟเวอร์ WhatsApp

 เลือกเซิร์ฟเวอร์ WhatsApp ใน iTop VPN

ขั้นตอนที่ 3: หลังจากเลือกเซิร์ฟเวอร์ WhatsApp แล้ว คุณจะได้รับอนุญาตให้ใช้งานในพื้นที่ที่มีการจำกัดการใช้งาน

 WhatsApp VPN ซ่อน IP ของคุณได้อย่างประสบความสำเร็จ

เราได้ค้นพบวิธีแก้ปัญหาในการใช้งาน WhatsApp บนโทรศัพท์มือถือ ในทำนองเดียวกัน คุณสามารถใช้ WhatsApp VPN เพื่อใช้แอพบนเดสก์ท็อปของคุณได้เช่นกัน

เข้าถึงแอพ WhatsApp แบบส่วนตัวได้ในคลิกเดียว โดยใช้ iTop VPN สำหรับ Windows ซึ่งเป็นเครื่องมือ VPN ที่สามารถแก้ปัญหาการบล็อคทางภูมิศาสตร์ได้ และช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับแอพ WhatsApp บน Windows ของคุณได้ iTop VPN เหมาะกับ Windows เวอร์ชั่นล่าสุดทั้งหมด เครื่องมือนี้มีเครือข่ายที่เสถียร ซึ่งจะช่วยให้เข้าถึงได้อย่างไม่จำกัดโดยไม่เสี่ยงถูกติดตาม

นอกจากนี้ iTop VPN จะไม่ขายข้อมูลของคุณให้กับบุคคลที่สาม ซึ่งทำให้เป็นแอพพลิเคชัน VPN มีความปลอดภัย นอกจากนั้น คุณยังสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ของคุณกับเครือข่ายของเซิร์ฟเวอร์ได้ทันทีด้วยบริการเข้ารหัสที่ดีที่สุด

จะใช้ WhatsApp บน Windows ด้วย iTop VPN ได้อย่างไร?

คุณสามารถใช้ WhatsApp บน Windows ได้ โดยทำตามขั้นตอนด้านล่างนี้

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด iTop VPN และติดตั้งสำหรับ Windows ของคุณ

ขั้นตอนที่ 2: เมื่อคุณมีแอพแล้ว ให้เข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ ‘For Social’ แล้วเลือกเซิร์ฟเวอร์ 'WhatsApp' เพื่อเชื่อมต่อ VPN 

 iTop VPN เปลี่ยนเป็นเซิร์ฟเวอร์ WhatsApp

ขั้นตอนที่ 3: หลังจากเชื่อมต่อแล้ว คุณจะสามารถเข้าถึงเว็บ WhatsApp บน Windows ของคุณได้

 WhatsApp VPN ถูกเชื่อมต่อแล้ว

iTop VPN มีฟีเจอร์มากมายที่ผู้ใช้ชื่นชม ในส่วนนี้ เราจะอธิบายโดยสรุปเกี่ยวกับคุณสมบัติของ iTop VPN

  • ความเร็วสูง

หนึ่งในคุณสมบัติเด่นที่ผู้ใช้มองหาใน VPN คือความเร็ว ในกรณีนี้ iTop VPN สำหรับ Windows มีความเร็วสูงสุดและมีแบนด์วิดท์ไม่จำกัด คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับ WhatsApp ได้โดยอย่างอิสระ

  • มีเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก

iTop VPN มีเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก ซึ่งช่วยให้คุณเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ใดก็ได้ในโลก คุณลักษณะนี้มีประโยชน์ในการอัพเดตเนื้อหาที่ถูกล็อกในบางตำแหน่งที่ตั้ง

  • การเข้ารหัสที่ปลอดภัยสำหรับการเข้ารหัสข้อมูลของคุณ

ฟีเจอร์ที่ทรงพลังอีกอย่างของเครื่องมือ VPN นี้ คือการเข้ารหัสระดับไฮเอนด์และปลอดภัย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน มันจะซ่อนตำแหน่งและกิจกรรมของคุณจากบุคคลที่สาม นอกจากนี้ iTop VPN ยังช่วยรักษาความปลอดภัยอีกชั้นหนึ่ง เพื่อให้คุณสามารถท่องเว็บและสตรีมต่อเนื่องได้

  • Kill Switch แบบอัตโนมัติ

iTop VPN ใช้เครดิตโดยมี kill switch อัตโนมัติให้กับผู้ใช้ เพื่อช่วยหลีกเลี่ยงการรั่วไหลของข้อมูลและรับประกันการป้องกันด้วยฟีเจอร์ความปลอดภัยขั้นสูง

การสรุป

บทความด้านบนได้รวบรวม WhatsApp VPN ที่ดีที่สุดหลายตัว จากทั้งหมดที่เรากล่าวถึง iTop VPN เป็นตัวเลือกที่เหมาะและสะดวกในการเข้าถึงการใช้บริการ WhatsApp ในพื้นที่ที่ถูกจำกัด iTop VPN มีฟีเจอร์คุณภาพและราคาเหมาะสม ซึ่งเป็นจุดเด่นและน่าสนใจอย่างมากสำหรับผู้ใช้

นอกจากนี้ เรายังได้อธิบายขั้นตอนอย่างละเอียดสำหรับดาวน์โหลดเพื่อใช้งานบน Windows, Android หรือ iPhone ของคุณ ดังนั้น หากคุณเจอปัญหาการแบน WhatsApp ในภูมิภาคของคุณ ให้ดาวน์โหลดแอพนี้ทันทีและเพลิดเพลินกับการเข้าถึงแบบไม่จำกัด


Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)