Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

วิธีการเปลี่ยนตำแหน่งบนของ TikTok 2024 อย่างไร: ง่ายที่เชี่ยวชาญ

TikTok เป็นแหล่งความบันเทิงสำหรับผู้คนส่วนใหญ่ บทความนี้อธิบายวิธีเปลี่ยนตำแหน่งของ TikTok เพื่อให้ได้รับการเข้าถึง TikTok อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

TikTok นั้นเป็นแอพพลิเคชั่นที่ตอนนี้โด่งดังและสนุกมากในโลก มันมีเนื้อหาที่น่าสนใจที่เพิ่มความนิยมให้กับมัน อย่างไรก็ตาม มันก็มีข้อบังคับมากมายบนแอพพลิเคชั่นในพื้นที่ต่างๆของโลก

มันน่าเหนื่อยหน่ายสำหรับฐานผู้ใช้ของ TikTok ที่จะเรียนรู้ วิธีการเปลี่ยนตำแหน่งของ TikTok ถ้าคุณรู้วิธีการเปลี่ยนประเทศของคุณบน TikTok คุณสามารถเข้าถึงเนื้อหาของมันได้อย่างไร้ขีดจำกัด คุณจะสามารถดูวิดีโอ TikTok ของประเทศอื่นๆและอัพโหลดวิดีโอของคุณในพื้นที่เหล่านั้น

บทความนี้จะสอนคุณ วิธีการเปลี่ยนตำแหน่งบน TikTok และได้รับการเข้าถึงเนื้อหายอดนิยมอีกจำนวนมาก

วิธีการเปลี่ยนตำแหน่งของ TikTok 2021 

TikTok มีวิดีโอตลกที่ทำให้ผู้คนติดการใช้แอพพลิเคชั่นนี้ นี่คือเหตุผลที่ผู้คนพยายามหาวิธีในการหยุดข้อบังคับของแอพพลิเคชั่นในพื้นที่ของพวกเขา

iTop VPN เป็นเครื่องมือในการช่วยปลดข้อบังคับของ TikTok ในพื้นที่ของคุณ โดยการเปลี่ยนที่อยู่ IP ด้วย iTop VPN คุณสามารถเปลี่ยนตำแหน่งและเข้าถึงเนื้อหาโดยปราศจากข้อจำกัด เครื่องมือฟรีนี้ใช้งานได้กับอุปกรณ์นี้ รวมถึง Windows Android iOS และ Mac OS

ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อเรียนรู้วิธีการเปลี่ยนตำแหน่งของ TikTok ด้วย iTop VPN:

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

ก่อนอื่น คุณต้องดาวน์โหลดแอพ iTop VPN บนอุปกรณ์ของคุณเพื่อเริ่มกระบวนการ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์ของคุณ หลังจากที่ติดตั้งแล้ว กดบน “ยอมรับและไปต่อ” และให้เข้าถึงข้อมูลของคุณ แต่ก่อนหน้านั้น คุณอาจอยากลองดู รีวิวของ iTop VPN

BANNER

ขั้นตอนที่ 2: อนุญาคให้เข้าถึงและเชื่อมต่อ

ตอนนี้ กดลงบนปุ่ม “เชื่อมต่อ” และกดลงบนปุ่ม “อนุญาต” เพื่อเพิ่มการกำหนดค่า VPN

เชื่อมต่อ iTop Vpn วิธีการเปลี่ยนตำแหน่งของ Tiktok 

ขั้นตอนที่ 3: ใช้แอพพลิเคชั่น VPN

หลังจากที่คุณเชื่อมต่อกับ iTop VPN เข้าถึงบริการ รวมถึงไลฟ์สตรีมมิ่ง ดาวน์โหลดและเล่นได้ฟรี

เชื่อมต่อกับ iTop Vpn วิธีการเปลี่ยนตำแหน่งบน Tiktok 

นี้ เราจะเข้าถึงคุณสมบัติและฟังก์ชั่นของแอพพลิเคชั่นที่เพิ่มคุณค่าของซอฟแวร์ VPN นี้:

การเชื่อมต่ออย่างรวดเร็วด้วยเซิร์ฟเวอร์มากกว่า 15 เซิร์ฟเวอร์

iTop VPN ให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็วกับเซิร์ฟเวอร์ของโซเชียลมากมาย รวมถึง Facebook Instagram Netflix Roblox PUBG และ Twitter มันแทนที่ที่อยู่ IP ของคุณด้วยที่อยู่เซิร์ฟเวอร์ของมันเพื่อให้คุณเข้าถึงการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว

เชื่อมต่อกับตำแหน่งมากกว่า 100 ที่

เครือข่ายทั่วโลกของ iTop VPN และตำแหน่งเซิร์ฟเวอร์มากกว่า 1800 ที่ของมันให้ตัวเลือกของ IP เป็นพันที่แก่ผู้ใช้งาน คุณสามารถเปลี่ยนตำแหน่งของคุณโดยการรับบริการ VPN ใน US France UK และ Japan คุณไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนหรือลงชื่เข้าใช้ใน VPN ฟรี สำหรับการเชื่อมต่อกับตำแหน่งใดๆ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์ชองคุณได้ฟรีและเชื่อมต่อกับตำแหน่งใดๆตามตัวเลือกของคุณ

ดูไลฟ์สตรีมมิ่ง

iTop VPN ให้ผู้คนค้นหา สตรีม เล่นเกมและทอร์เรนต์ไฟล์โปรดของพวกเขาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด มันยกเลิกข้อบังคับบนที่อยู่ IP ของพวกเขาและแสดงเนื้อหามากมายบน Netflix HBO และ Spotify

ให้ VPN ฟรี

iTop VPN นั้นเป็นแอพพลิเคชั่น VPN ที่ใช้ได้ฟรี อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญมากที่สุดของมันคือการปกป้องตัวตนของผู้ใช้งานและกิจกรรมทางออนไลน์ของเขา ซอฟแวร์นั้นการันตีความปลอดภัยของผู้ใช้และทำให้แน่ใจว่าให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้ใช้งานของเขา

รักาความปลอดภัยข้อมูลอินเตอร์เน็ต

iTop VPN ทำให้มันแน่นอนในการสร้างการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยสำหรับข้อมูลของคุณ เมื่อข้อมูลของคุณเดินทางระหว่างอุปกรณ์ของคุณกับเซิร์ฟเวอร์ของ VPN และ VPN เข้ารหัสมัน ดังนั้น คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาความไม่ปลอดภัยและการแฮ็ค

มันมีอีกทางแก้ชอง วิธีการเปลี่ยนตำแหน่งของ TikTok เพื่อเข้าถึงแอพพลิเคชั่น TikTok มันกล่าวว่า TikTok ใช้ข้อมูลของซิมการ์ดเพื่อรู้ตำแหน่งของอุปกรณ์ของคุณ ถ้าคุณอยากใช้แบบซิมการ์ด คุณสามารถใช้ซิมการ์ดในท้องถิ่นหรือระหว่างประเทศ

ปัญหากับซิมการ์ดในท้องถิ่นคือการที่มันจะไม่ทำงานในพื้นทื่อื่นๆ อย่างไรก็ตาม ซิมการ์ดระหว่างประเทศจะเป็นคำตอบที่เป็นประโยชน์ในวิธีการเปลี่ยนตำแหน่งของ TikTok ซิมท้องถิ่นสามารถซื้อได้จาก eBay หรือ Amazon และซิมสมมุติมีอยู่บน Zadarna.

ข้างล่างนี้ คุณจะได้เรียนรู้วิธีการเปลี่ยนตำแหน่งของ TikTok โดยการใช้ซิมการ์ด:

ขั้นตอนที่ 1: ซิมท้องถิ่นที่ซื้อจาก eBay เพื่อโทรศัพท์สองซิมของคุณจะทำงาน แต่ ถ้าคุณมีโทรศัพท์ซิมเดี่ยว งั้นมันก็ต้องแทนที่ซิมเดิม

ขั้นตอนที่ 2: คุณสามารถใช้ซิมมือถือสมมุติจาก Zadarna ถ้าคุณมีสมาร์ทโฟนอีซิม

ขั้นตอนที่ 3: หลังจากที่เปลี่ยนซิมของคุณ คุณสามารถเข้าถึง TikTok และใช้มันในตำแหน่งไหนก็ได้

นอกจากการเปลี่ยนซิมการ์ด มันมีอีกวิธีในการเปลี่ยนตำแหน่งบน TikTok เปลี่ยนภาษาของคุณบนแอพ TikTok สามารถช่วยให้คุณเข้าถึงเนื้อหาของพื้นที่ต่างๆ TikTok ไม่แนะนำวิธีการนี้ด้วยตัวเอง ดังนั้นคุณต้องเปลี่ยนการตั้งค่าเอง

ทีนี้ เราจะเรียนรู้ วิธีการเปลี่ยนพื้นที่ของ TikTok โดยการเปลี่ยนภาษาของ TikTok ของบัญชีของคุณ:

ขั้นตอนที่ 1: ไปที่แอพพลิเคชั่น TikTok และกดบน “ฉัน” ที่มุมขวาล่าง

โปรไฟล์ Tiktok วิธีการเปลี่ยนตำแหน่งของ Tiktok 

ขั้นตอนที่ 2: มันจะมีสามจุดที่มุมขวาบน กดที่มัน

ตั้งค่าโปรไฟล์ Tiktok วิธีการเปลี่ยนตำแหน่งของ Tiktok

ขั้นตอนที่ 3: กดบน “เนื้อหาที่ชอบ” ในส่วนบัญชีของการตั้งค่า

เนื้อหาที่ชอบของโปรไฟล์ Tiktok วิธีการเปลี่ยนตำแหน่งของ Tiktok ของฉัน 

ขั้นตอนที่ 4: เพิ่มภาษาท้องถิ่นของพื้นที่ที่คุณต้องการเพื่อดูเนื้อหาของมัน

วิธีการเปลี่ยนประเทศของคุณบน TikTok 

เราได้คุยถึงวิธีการเปลี่ยนตำแหน่งของ TikTok ของเวอร์ชั่น TikTok ทั่วไป ตอนนี้ เราจะพูดถึงวิธีการดูเนื้อหาของ Douyin (เวอร์ชั่น TikTok ของประเทศจีน) ในพื้นที่ของพวกเรา

ขั้นตอนต่อไปเป็นคำแนะนำเรื่องวิธีการเปลี่ยนตำแหน่งของ TikTok เพื่อดูและทำเนื้อหาบน Douyin:

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Douyin

ขั้นตอนแรกคือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Douyin และสร้างบัญชีในนั้น

  • เอา Douyin บน Android Smartphone

ผู้ใช้ Android สามารถดาวน์โหลด Douyin โดยการหา APK ผ่านโปรแกรมค้นหาหรือผ่านลิ้งค์ต่อไปนี้: https://douyin.en.softonic.com/android

  • ดาวน์โหลด Douyin บนอุปกรณ์ iOS

ถ้าตำแหน่งร้าน iOS ไม่ได้อยู่ในประเทศจีน คุณต้องเปลี่ยนพื้นที่ก่อนดาวน์โหลด Douyin เพื่อมัน ไปที่ App Store และกดบนไอค่อนโปรไฟล์ของคุณ

กดบนชื่อ/อีเมล์ของคุณและเลือกประเทศ/พื้นที่ ตอนนี้ กดบนตัวเลือก “เปลี่ยนประเทศหรือพื้นที่” และเลือกตัวเลือก “ประเทศจีนแผ่นดินใหญ่” ตอนนี้ คุณสามารถดาวน์โหลด Douyin จากร้านค้าแอพและสร้างบัญชีในนั้น

วิธีการเปลี่ยนพื้นที่ชอง TikTok 

ขั้นตอนที่ 2: ยืนยันบัญชี Douyin

สำหรับขั้นตอนต่อไป ยืนยันบัญชีของคุณผ่าน https://renzheng.douyin.com/ สแกนบัญชี Douyin ของคุณผ่านคิวอาร์โค๊ดที่ส่งไป ตอนนี้ คุณต้องให้ข้อมูลประจำตัวดังต่อไปนี้เพื่อเสร็จสิ้นกระบวนการยืนยันตัวตน:

  • ประเภทบัญชี (บริษัทหรือส่วนบุคคล)

  • หมวดหมู่

  • พื้นที่ในการลงทะเบียน (ซัพพอร์ตบริษัทต่างชาติ)

  • พื้นที่ในการใช้งาน

  • รูปหน้าร้าน

  • ใบอนุญาตทางธุรกิจ

  • ชื่อของผู้ใช้งาน

  • หมายเลขโทรศัพท์ของผู้ใช้งาน

  • อีเมล์ของผู้ใช้งาน

หลังจากที่กรอกข้อมูลเหล่านี้เสร็จ คุณสามารถส่งแบบฟอร์ม ภายในห้าวันทำการ คุณจะได้ยินการตอบกลับจากทีม Douyin

คำส่งท้าย

บทความได้อธิบาย วิธีการเปลี่ยนตำแหน่งบน TikTok และเข้าถึงเนื้อหาคุณภาพในแอพ คนๆนึงสามารถเปลี่ยนที่อยู่ IP ของเขาด้วย iTop VPN และเข้าถึงเว็บไซต์ทั้งหมดที่เข้าไม่ได้ในพื้นที่ของเขา ถ้าคุณคิดวหาวิธีเปลี่ยนตำแหน่งของ TikTok ของคุณโดยปราศจาก VPN มันก็ยังมีทางแก้อื่นๆ

เปลี่ยนซิมการ์ดของคุณหรือเพิ่มภาษาต่างๆบน TikTok ก็สามารถพาคุณสู่พื้นที่ต่างๆเช่นกัน ในที่สุด บทความนี้ก็สอนวิธีการได้รับการเช้าถึง Douyin ในพื้นที่ของคุณ ด้วยบทความนี้ คุณจะได้รับทราบถึงวิธีการต่างๆในการเข้าถึงเนื้อหาของ TikTok ในพื้นที่ต่างๆ

Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)