Vidnoz AI creates engaging videos with realistic AI avatars. Free, fast and easy-to-use. Try for Free >
80% OFF

VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 10 และ Windows 7

ขอแนะนำ VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับทั้ง Windows 7 และ Windows 10 โดยเปรียบเทียบรายละเอียดลงลึกสำหรับทั้งสองรุ่น ทุกสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับ VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ windows

มีเหตุผลมากมายนับไม่ถ้วนสำหรับการใช้ VPN เพราะมันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปกป้องความเป็นส่วนตัวและเก็บข้อมูลของคุณเมื่อท่องโลกอินเทอร์เน็ตออนไลน์ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณเข้าถึงเนื้อหาที่คุณชื่นชอบซึ่งไม่มีในประเทศของคุณ แต่อาจดูเหมือนเป็นเรื่องทางเทคนิคและน่ากลัวสำหรับผู้ที่ไม่เคยลองใช้มาก่อน นั่นอาจกลายเป็นปัญหาสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัส VPN ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ใช้ Windows เวอร์ชั่นเก่าเช่น Windows 7

Microsoft ได้ประกาศกิจกรรม Windows ใหม่ในวันที่ 24 มิถุนายน ซึ่งเป็นไปได้มากว่า Windows 11 อาจพร้อมที่จะเปิดตัว บางคนอาจกังวลว่า VPN ฟรี ของพวกเขาจะยังคงใช้งานได้ใน Windows 7 และ Windows 10 หรือไม่

ขอแนะนำให้ใช้ VPN ที่มีซอฟต์แวร์ไคลเอ็นต์แทน VPN ที่ต้องการให้คุณตั้งค่าด้วยตนเองเพื่อความเข้ากันได้ที่ดีขึ้นและใช้งานได้ง่ายขึ้น ต่อไปนี้คือ VPN ฟรีที่ดีที่สุด 3 อันดับสำหรับ Windows 10 และ Windows 7 ที่ใช้งานได้ฟรี โดยทำงานบนระบบปฏิบัติการทั้งสองรุ่นอย่างถูกต้องและได้รับการจัดการโดยแอปพลิเคชัน

VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 10

Contents

3 VPN ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows ฟรี

ผลสรุป

Hotspot Shield เป็นหนึ่งใน VPN ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 7 ที่ให้ดาวน์โหลดฟรี Hotspot เวอร์ชันฟรีเรียกว่า Hotspot Basic หากต้องการใช้ Hotspot Shield อย่างอิสระ คุณเพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันและเรียกใช้งาน จากนั้น คุณจะสามารถใช้ Hotspot Shield ขั้นพื้นฐานได้

คุณสามารถเปิดใช้งานพร็อกซี่ได้เพียงคลิกเดียว จากนั้น Hotspot Shield จะนำคุณไปยังอุโมงค์ของสหรัฐอเมริกาของพวกเขา เวอร์ชั่นพื้นฐานจะรักษาความปลอดภัยการรับส่งข้อมูลของคุณและครอบคลุม IP ของคุณด้วยที่อยู่ IP จริง ซึ่งค่อนข้างดีสำหรับการปกป้องความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตของคุณ บริการฟรีให้ความเร็วสูงสุด 2 เม็กกะไบต์ต่อวินาทีสำหรับความเร็วในการดาวน์โหลด/อัพโหลดของคุณ นอกจากนี้ยังจำกัดการรับส่งข้อมูลรายวันของคุณไว้ที่ 500 เมกะไบต์ และการรับส่งข้อมูลของคุณจะถูกรีเซ็ตใหม่ทุกวัน

การทำงานของแบนด์วิดธ์ของ Hotspot Shield ถือว่าพอใช้ได้ จากการทดสอบพบว่าการทำงานทั่วไปอยู่ที่ 45% แต่ความเร็วการประมวลผลข้อมูลกลับล่าช้าเกินไป คุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ผ่านพร็อกซี่ของพวกเขา และเกมออนไลน์อยู่ในรายการอย่างเหมาะสม แต่จะดูหนังด้วย Hotspot Shield ขั้นพื้นฐานได้ยาก

TIPS

การใช้งานและส่วนต่อประสานกับผู้ใช้งาน (UI): ใช้งานง่าย ดี

ปริมาณการใช้รายวัน: 500 เมกะไบต์ (รีเซ็ตทุกวัน)

ความเร็ว: ปานกลาง

การทำงานแบนด์วิดธ์: ปานกลาง

ความเร็วการประมวลผลข้อมูล: ดี แต่ไม่เสถียร

VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 10

ProtonVPN อาจเป็นหนึ่งใน VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 10 ที่ลูกค้าต่างพูดถึงมาก เป็นการดีที่จะเห็นว่า Proton VPN ฟรีพร็อกซี่ฟรีถึงสามตัว ได้แก่ สหรัฐอเมริกา พร็อกซี่ญี่ปุ่นและเนเธอร์แลนด์แทนที่จะฟรีแค่ตัวเดียว และ ProtonVPN นั้นใช้งานได้ไม่ยาก ให้เรียกใช้แอปพลิเคชันอีกครั้ง คลิก “เชื่อมต่อด่วน” จากนั้นคุณจะสามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ของพวกเขาได้โดยไม่ต้องตั้งค่าใด ๆ ด้วยตนเอง การออกแบบ UI ของ ProtonVPN นั้นค่อนข้างสับสนและเป็นนามธรรม ซึ่งบางครั้งทำให้เกิดปัญหาเมื่อใช้ ProtonVPN

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นสำหรับ ProtonVPN คือบริการฟรีของพวกเขา ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ ProtonVPN ถูกระบุว่าเป็นหนึ่งใน VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows คือการเสนอการรับส่งข้อมูลฟรีไม่จำกัดสำหรับผู้ใช้ฟรีทุกคน ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีข้อจำกัด และเข้ากันได้กับทั้ง Windows 7 และ 10

ฟังดูน่าดึงดูดเมื่อมีคนบอกให้คุณใช้ VPN ที่มีรับส่งข้อมูลฟรีและไม่จำกัด แต่เรายังต้องดูปัญหา VPN ฟรียอดนิยมสำหรับ Windows นี้ มี: แม้ว่า ProtonVPN ไม่ได้จำกัดการรับส่งข้อมูลของคุณ (เช่น ขีดจำกัด 500 เมกะไบต์ของ Hotspot VPN) แต่ในที่สุดก็จำกัดแบนด์วิดท์ของคุณ คำกล่าวอ้างอย่างเป็นทางการของพวกเขากล่าวว่า "ผู้ใช้ ProtonVPN ทุกคน แม้แต่ในแผนบริการฟรีของเราก็มีแบนด์วิธและข้อมูลไม่จำกัด" แต่ในสถานการณ์จริง ปัจจัยหลายประการอาจส่งผลต่อความเร็วของ VPN ของคุณเนื่องจากการโหลดและการใช้งานที่สำคัญของเซิร์ฟเวอร์ของ ProtonVPN ฟรี ซึ่งอาจส่งผลต่อประสบการณ์ของผู้ใช้อย่างจริงจัง จากการทดสอบ ความเร็วในการอัปโหลดและดาวน์โหลดจะไม่เกิน 200 กิโลบิตต่อวินาทีและไม่เสถียรอย่างยิ่ง การดรอปเกิดขึ้นเป็นครั้งคราว การดรอปเกิดขึ้นเป็นครั้งคราว คุณไม่สามารถวางใจ ProtonVPN สำหรับกิจกรรมออนไลน์อื่น ๆ นอกเหนือจากการดูหน้าเว็บ ProtonVPN จะไม่ครอบคลุมเกมออนไลน์และการสตรีมมิ่ง

TIPS

การใช้งานและส่วนต่อประสานกับผู้ใช้งาน (UI): ปานกลาง

ปริมาณการใช้รายวัน: ไม่จำกัด

ความเร็ว: ช้าสุด ๆ (เนื่องจากมีผู้ใช้มากเกินไป)

การทำงานแบนด์วิดธ์: แย่มาก (เนื่องจากมีผู้ใช้มากเกินไป)

ความเร็วการประมวลผลข้อมูล: แย่และไมม่เสถีย

iTop VPN เป็นผู้ท้าชิงคนใหม่ของ VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows และในไม่ช้าก็ถือว่าเป็นหนึ่งใน VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows ได้รับประโยชน์จากข้อได้เปรียบในการพัฒนาที่ล่าช้า สมรรถนะทางเทคนิคของ iTop VPN นั้นดีกว่าคู่แข่งอย่างมาก หากต้องการใช้ iTop VPN เพียงไปที่หน้าเว็บ ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชัน จากนั้นเรียกใช้ iTop VPN คลิกปุ่ม "เชื่อมต่อ" คุณจะเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ฟรีของพวกเขาโดยอัตโนมัติ สามารถทำงานได้ทั้ง Windows 10 และ Windows 7 โดยไม่มีปัญหา

คุณสามารถดูที่อยู่ IP ของคุณได้ทันทีและอุโมงค์ความปลอดภัยของคุณจะสร้างเมื่อคุณเชื่อมต่อกับ iTop VPN iTop VPN เวอร์ชันฟรีมีพร็อกซี่ตำแหน่งในสหรัฐอเมริกาหนึ่งรายการ iTop VPN ให้บริการรับส่งข้อมูล 700 เมกะไบต์ต่อวัน (รีเซ็ตทุกวัน) มีส่วนเกิน 200 เมกะไบต์เมื่อเทียบกับบริการพื้นฐานของ Hotspot Shield นั่นจะเพียงพอสำหรับการท่องอินเทอร์เน็ตและการเล่นเกมออนไลน์ แต่ 700 เมกะไบต์ยังสั้นสำหรับการดูวิดีโอออนไลน์

หลังจากการทดสอบ iTop VPN ฟรีพร็อกซี่ไม่ได้ตั้งค่าการจำกัดความเร็ว โดยส่วนตัวแล้วเชื่อว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะมีคนไม่มากนักที่ใช้ช่องสัญญาณฟรีบน iTop VPN ในตอนนี้ หรือมีแบนด์วิดท์ที่กว้างกว่าสำหรับ เซิร์ฟเวอร์พร็อกซี่ฟรีของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ประสบการณ์การใช้งาน iTop ฟรีพร็อกซี่นั้นดีกว่าที่คาดไว้ และไม่มีการดรอปและความเร็วการประมวลผลข้อมูลล่าช้าจากการใช้งาน ซึ่งอาจเป็นส่วนโบนัสสำหรับการใช้ VPN ฟรียอดนิยมนี้สำหรับ Windows

TIPS

การใช้งานและส่วนต่อประสานกับผู้ใช้งาน (UI): ปานกลาง

ปริมาณการใช้รายวัน: 700 เมกะไบต์

ความเร็ว: เร็วมาก

การทำงานแบนด์วิดธ์: การทำงานน้อยกว่า

ความเร็วการประมวลผลข้อมูล: ปานกลาง ไม่มีความล่าช้าที่ชัดเจน

ก่อนที่คุณจะชำระค่าบริการ VPN จริง ๆ ขอแนะนำให้ลองใช้ VPN ฟรียอดนิยมสำหรับ Windows เหล่านี้ เพราะมันช่วยให้คุณรับรู้ถึงการใช้งานที่คุณต้องการปรับแต่ง VPN ให้เข้ากับเกมมิ่งใช่ไหมล่ะ? มีการรักษาความปลอดภัยหรือไม่? มีการปลอมตัวระดับภูมิภาคหรือไม่? คุณจำเป็นต้องรู้ว่าคุณต้องการอะไร VPN ที่อยู่ในรายการทั้งหมดถือเป็น VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 10 และ Windows 7 โดยไม่ต้องจ่ายเงินใด ๆ ไม่ต้องตั้งค่า VPN ด้วยตนเอง เพียงแค่คลิกแล้วดาวน์โหลด หากคุณจำเป็นต้องใช้ VPN ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows ทำไมไม่ลองใช้ตอนนี้เลยล่ะ?


Related Articles for Reference

Lucky Chance to Get the Lowest Price Today!

36-m Plan Billed $59.99$431.64

Get It Now (60s)

Windows VPN No Payment

Protect Windows Now

For Windows 11/10/8/7